Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ปู - กอล์ฟ - แอร์ แท็กทีมโกอินเตอร์ ! แสดงหนังร่วมทุน “Realms”

Posted By Boonvipa | 09 พ.ค. 60
2,770 Views

  Favorite

ขอแสดงความยินดีกับ 3 นักแสดงไทยที่มีโอกาสได้ไปโกอินเตอร์ในฐานะนักแสดง สำหรับ ปู ไปรยา กอล์ฟ พิชญะ และแอร์ ภัณฑิลา ที่ได้รับโอกาสดีร่วมแสดงหนังร่วมทุนฮอลลีวูด-ไทย เรื่อง “Realms” ล่าสุดก็เพิ่งจะทำพิธีบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคลไปเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา
 

ภาพ : IG. Recommend_the_movies

 

โกอินเตอร์แบบยกทีมกันไปเลย สำหรับ 3 นักแสดงไทยชื่อดัง ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่พากันคว้าโอกาสใหญ่ได้รับแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูด "Realms" ภาพยนตร์แนวลึกลับ เขย่าขวัญ ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างทีมงานฮอลลีวูดและทีมงานไทย (ภาคิน มลิวัลย์ จาก บริษัท ฟิล์มเฟรมโปรดักชั่นส์ และ ดีน อัลติต อดีตผู้บริหารบริษัท โซนี่ ฟิล์ม) ดึง 3 นักแสดงไทย ปู กอล์ฟ แอร์ รับบทนำร่วมกับนักแสดงฮอลลีวูด ไรอัน เคลลี่ แมดดิสัน แมคคิลลี่

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา ภาพยนตร์ร่วมทุนเรื่อง "Realms" ก็ได้ฤกษ์ทำพิธีบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อหนังและทีมนักแสดง โดยงานนี้ถือเป็นโชคดีของทั้ง ปู กอล์ฟ และแอร์ ที่จะได้ลองพัฒนาศักยภาพทางด้านการแสดงที่ต่างไปจากเดิม และในเรื่องนี้ทั้ง 3 คนยังได้ใช้ภาษาอังกฤษทั้งเรื่องอีกด้วย ด้านการถ่ายทำภาพยนตร์ตอนนี้ก็เริ่มดำเนินไปได้เกือบจะ 50 % แล้ว งานนี้ทีมนักแสดงการันตีความสนุกและความตื่นเต้นจากการรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันเลย
 

ภาพ : IG. golfpichaya


โดยภาพยนตร์เรื่อง Realms จะเล่าเรื่องราวของการหลบหนีหลังจากการวางแผนโจรกรรมที่โหดเหี้ยมไม่เป็นไปตามแผน ในประเทศไทย โจร ชาวอเมริกัน 2 คน (ไรอัน เคลลี่ และแมดดิสัน แมคคิลลี่) และเชาว์ คนขับรถโดยสาร (กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล) ซึ่งถูกบังคับให้มาร่วมชะตากรรมเดียวกัน พร้อมด้วย วินนี่ (ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ค) และเอิร์น (แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น) สองวัยรุ่นสาวที่บังเอิญเข้ามาพัวพันในเวลานั้นพอดี

ทั้งหมดถูกบังคับให้ กลายเป็นตัวประกันในสถานที่ลึกลับแห่งหนึ่ง ก่อนจะพบว่าตนเองตกอยู่ภายใต้สถานการณ์ที่เหนือจริงภายในคฤหาสน์ที่เปล่าเปลี่ยว วังเวง เมื่อตกค่ำความตึงเครียดยิ่งเพิ่มขึ้น เมื่อแต่ละคนสัมผัสได้ว่า มีอะไรอยู่รอบ ๆ ตัว มากกว่าที่สามารถ มองเห็นได้
 

ภาพ : IG. bunnyaire
ภาพ : IG. golfpichaya 
ภาพ : IG. golfpichaya

 

ติดตามและสนับสนุนผลงานภาพยนตร์ของทั้ง 3 นักแสดงไทยกันด้วยนะคะ เพราะงานนี้ถือเป็นการทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจเพื่อให้แฟนหนังทุกคนได้ชมกันอย่างมีอรรถรส ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง Realms  จะถ่ายทำเสร็จและมีกำหนดฉายให้ชมกันตอนไหน เราจะมาอัพเดทให้ทราบกันอีกครั้งค่ะ


 

ขอบคุณภาพปก : IG. Recommend_the_movie

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow