Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เหตุผลที่ฉากกั้นน่าใช้กว่าอย่างอื่น

Posted By rukrean | 09 พ.ค. 60
594 Views

  Favorite

ฉากกั้นห้อง เป็นอุปกรณ์สำหรับตกแต่งบ้านชนิดหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว จนหลายๆ คนอาจจะสงสัยว่า ทำไมมันถึงเป็นเช่นนั้น ผมในฐานะที่พอจะรู้อยู่บ้างก็เลยอยากมาเขียนบล็อกแนะนำกับว่าทำไม ฉากกั้นห้องถึงได้น่าใช้และได้รับความนิยมมากกว่าการกั้นห้องด้วยอย่างอื่น มาเริ่มกันเลยดีกว่าครับ

ฉากกั้นห้องญี่ปุ่น.com

1. ฉากกั้นห้องมีราคาถูกกว่า ฮ่าๆๆ เหตุผลที่ผู้คนภายในโลกใบนี้ให้ความสำคัญกันแทบทุกคนครับ ถือมันถูกกว่า ใช่ครับ มันถูกกว่าการก่อกำแพงเป็นอย่างมาก เพราะหากเราก่อแพง ไหนจะค่าของ ค่าช่าง และยังต้องมากังวลอีกว่า ช่างรับเงินไปแล้วจะเบี้ยวงานเราหรือไม่ และอีกอย่าง การติดตั้งฉากกั้นห้องนั้น เราใช้เวลาแค่วันเดียวก็เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ แต่ถ้าก่อกำแพงอย่างน้อยๆ ก็ 1-2 อาทิตย์และครับ

2. ฉากกั้นห้องทำความสะอาดได้ง่ายกว่า เราสามารถใช้ทำความสะอาดฉากได้ง่ายดายมากครับ โดยเราสามารถปัดและเช็ดได้เหมือนกับการที่เราทำความสะอาดอุปกรณ์อื่นๆ ภายในบ้านหรือการทำความสะอาดบ้านเลย ซึ่งถ้าให้เทียบเรื่องนี้กับผ้าม่าน บอกเลยว่ากินขาดครับ เพราะถ้าเป็นผ้าม่าน เราจะต้องถอด ซัก ตาก รีด และใส่กลับไปเป็นอย่างเดิมอีกครับ ยุ่งยากเสียเวลาไปเป็นวันๆ เลยครับ

3. ฉากกั้นห้องใช้งานได้ยืดหยุ่นกว่า อันนี้เป็นลักษณะพิเศษที่หาตัวจับได้ยากครับ สมมติว่าเราต้องการให้กั้นห้อง เราก็แค่ทำการดึงฉากมาปิด เราก็สามารถที่จะกั้นห้องพื้นที่ที่เราต้องการให้เป็นห้องได้แล้วครับ และถ้าเราต้องการเปิดพื้นที่ให้สามารถกลับไปใช้งานได้เหมือนเดิม เราก็แค่ทำการเลื่อนฉากออกไปก็เรียบร้อยแล้วครับ

จากที่ได้กล่าวมาคุณคงจะเห็นแล้วว่า ฉากกั้นห้องเป็นอุปกรณ์สำหรับกั้นห้องที่น่าใช้กว่าอย่างอื่น รวมทั้งถูกกว่า และไม่ต้องกังวลเรื่องต่างๆ ที่จะตามมาอีกด้วย

ที่มา : เมื่อฉากกั้นห้องดีกว่าและง่ายกว่าจะเสียเวลาไปทำไม | ฉากกั้นห้องญี่ปุ่นดอมคอม

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • rukrean
  • 0 Followers
  • Follow