Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เอเซอร์ปล่อยพลังมุ้งมิ้ง ด้วยโน้ตบุ๊คลิมิเต็ดอิดิชั่น Acer Hello Kitty ในประเทศไทย 300 เครื่อง !

Posted By Plook News | 08 พ.ค. 60
3,207 Views

  Favorite

เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดตัวโน้ตบุ๊คใหม่ล่าสุด ด้วยดีไซน์สีชมพูมุ้งมิ้งของ Acer Hello Kitty Limited Edition บอดี้สีขาวตัดขอบชมพูเข้ม ประดับลายคิตตี้และโลโก้ Hello Kitty สีโกลด์บริเวณฝาหลัง ป้องกันรอยนิ้วมือด้วยระบบนาโนอิมพริ้นท์ติ้ง หวานใสด้วยแป้นคีย์บอร์ดสีชมพูสกรีนตัวอักษรสีขาว เข้าคู่กับทัชแพดสกรีนรูป Hello Kitty ที่ดึงดูดความสนใจไว้ได้ตั้งแต่แรกเห็น
 

ภาพ : บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอสท์ คอนซัลติ้ง จำกัด

 

นอกจากจะคิวท์แล้วยังบิ้วท์อินมาดีเยี่ยม เซตระบบบูทวินโดวส์ในธีม Hello Kitty รองรับระบบปฏิบัติการ Window 10 Home พร้อมขับเคลื่อนพลังด้วยระบบประมวลผล Intel® CoreTM Core i5 7th Generation (2.5GHz up to 3.1GHz, 3MB L3 Cache) พร้อมระบบอินเทลกราฟฟิคที่สมบูรณ์แบบ นำเสนอภาพคมชัดบนหน้าจอขนาด 13.3 นิ้ว Full HD (1920 x 1080 pixel) แบบ IPS เติมเต็มอรรถรสการรับฟังด้วยระบบเสียง Dolby Audio ผ่านลำโพงคู่บริเวณฐานเครื่อง และพอร์ต Lan, USB 3.0, USB. type-C, USB 2.0 2port, HDMI, Card Reader, ช่องใส่หูฟังในตัว เต็มแม็กซ์กับความจุ 4GB ฮาร์ดดิสก์ 1TB ภายใต้โน้ตบุ๊คดีไซน์บางเบา 1.5 กก.

 

Acer Hello Kitty Limited Edition พร้อมให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าของแล้วเพียง 300 เครื่องเท่านั้น ในราคา 25,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมการรับประกันค่าแรง และค่าอะไหล่ 2 ปี และ International Traveling Warranty 1 ปี วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตามร้านไอทีช็อปทุกสาขา Power Buy / Power Mall / IT City / JIB / Advice  ช็อปออนไลน์ LAZADA และตัวแทนร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมนี้
 

ภาพ : บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอสท์ คอนซัลติ้ง จำกัด


 

เกี่ยวกับเอเซอร์
 

ก่อตั้งในปี 1976 เอเซอร์เป็นบริษัทให้บริการในด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และการบริการ ที่เน้นด้านงานวิจัย การออกแบบ การตลาด การขาย และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ คอมพิวเตอร์ จอมอนิเตอร์ โปรเจคเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์สวมใส่ เอเซอร์ยังได้พัฒนาคลาวด์โซลูชั่นเพื่อให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์. เอเซอร์ครบรอบ 40 ปีในปี 2016 และเป็นหนึ่งใน 5 บริษัทคอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลก มีพนักงาน 7,000 คนทั่วโลก และมีสำนักงานอยู่มากกว่า160 ประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acer.com

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow