Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Princess Hours Thailand สุดปัง ! ยอดคนชมที่จีนทะลุ 20 ล้านวิว

Posted By Boonvipa | 04 พ.ค. 60
7,086 Views

  Favorite

ฟินจิกหมอนไปตาม ๆ กัน สำหรับซีรีส์รีเมคดังจากเกาหลี “Princess Hours Thailand รักวุ่น ๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น” เวอร์ชั่นไทยของ TrueVisions Original Pictures ร่วมกับ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 หลังออกอากาศให้ชมไปเพียงแค่ 3 ตอน ก็โกยเรตติ้งจากคนดูในไทยได้เป็นอย่างดี งานนี้ปังไกลถึงประเทศจีน ยอดวิวผู้เข้าชมทะยาน 20 ล้านวิวแล้ว !
 

ภาพ : HaloProductions

 

ฉายให้ชมไปเพียงแค่ 3 ตอนแรกก็เป็นที่ฮือฮาแล้ว สำหรับซีรีส์รีเมคดังจากเกาหลี “Princess Hours Thailand รักวุ่น ๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น” ที่งานนี้ TrueVisions Original Pictures ร่วมกับ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ได้ซื้อลิขสิทธิ์นำมารีเมคใหม่ในแบบฉบับไทย นำแสดงโดย เต๋า เศรษฐพงศ์ ประกบคู่กับ แพตตี้ อังศุมาลิน เป็นครั้งแรก พร้อมแล้วที่จะมาสร้างปรากฏการณ์คู่จิ้นฟินเว่อร์ดังไกลข้ามประเทศ !

แน่นอนว่าไม่ได้มีแค่แฟน ๆ ชาวไทยที่จะได้รับชมซีรีส์คุณภาพดี Princess Hours Thailand รักวุ่น ๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น เท่านั้น เพราะครั้งนี้คอซีรีส์จากประเทศจีนก็จะได้ชมไปพร้อม ๆ กับคนไทย ต้องบอกเลยว่ากระแสดีเกินความคาดหมายจริง ๆ หลังจากเปิดตัววันแรกที่ฉายในประเทศจีน ก็มียอดผู้เข้าชมกว่า 3.7 ล้านคนในเวลาเพียง 3 ชั่วโมง กวาดเรตติ้งที่จีนไป 7.4 จนตอนนี้ยอดผู้ชมพุ่งทะยานไปกว่า 20 ล้านวิวแล้ว !!
 

ภาพ : TrueID
ภาพ : TrueID

 

ถือว่าเป็นการเปิดฉากซีรีส์ได้อย่างสมเกียรติจริง ๆ การันตีได้เลยว่า เวอร์ชั่นในแบบฉบับของคนไทย ก็มีคุณภาพดีไม่แพ้เวอร์ชั่นต้นฉบับเลยจริง ๆ ทั้งเรื่องของบท ฉาก มุมภาพ วิว โปรดักส์ชั่น หรือแม้กระทั่งชุดที่สวมใส่ ใครที่ได้ชมแล้วก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า Princess Hours Thailand ดูแพงมากจริง ๆ

ส่วนยอดวิวใน Youtube ของประเทศไทยเรา ตอนแรกที่ออกอากาศไปก็มียอดทะลุกว่า 1 ล้านวิวแล้วด้วย ทั้งนี้ Princess Hours Thailand รักวุ่น ๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น จึงได้ขายลิขสิทธิ์ไปยังประเทศอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ ฮ่องกง มาเก๊า มาเลเซีย บรูไน เวียดนาม กัมพูชา พม่า รวมทั้งสิ้น 8 ประเทศ คราวนี้คอซีรีส์ก็จะได้ฟินไปกับองค์ชายอินทร์และคะนิ้งพร้อมกันทั่วประเทศ 

 

ภาพ : TrueLakorn

 

โกยเรตติ้งพุ่งกระฉูดตั้งแต่ต้นเรื่องจนแฟนซีรีส์ติดงอมแงมไปตาม ๆ กัน  ยิ่งพอเห็นกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนซีรีส์แล้ว นักแสดงและทีมงานก็คงหายเหนื่อยกันไปเลย

ติดตามชม “Princess Hours Thailand รักวุ่น ๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น” ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.00 - 21.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 หรือสามารถชมรีรันได้อีกครั้งทางช่อง True Asian Series HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และ 239) ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ส่วนประเทศจีนดูได้ที่ v.qq.com Mon-Tue time : 21.00 PM. GMT+8 ตรงกับเวลาของประเทศไทย 20.00 น.

 


 

ขอบคุณภาพปก : HaloProductions

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow