Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“ Quartz Nails ” ลายเพ้นท์เล็บสวยหรู ดึงดูดทุกสายตา !

Posted By SK | 02 พ.ค. 60
5,962 Views

  Favorite

สาว ๆ ที่กำลังมองหาลายเพ้นท์สวย ๆ มาทางนี้เลยค่า เพราะว่าเรามีเทรนด์เพ้นท์เล็บลวดลายเก๋ ๆ มานำเสนอ นั่นก็คือ “ Quartz Nails ” หรือลายตกผลึกของแร่ควอตซ์ ใครชอบเพ้นท์เล็บงานละเอียดสวยหรู ห้ามพลาดเทรนด์นี้เป็นอันขาด 

 

เรามักจะคุ้นเคยและพบเห็นการนำแร่มาสร้างสรรค์ออกแบบเป็นเครื่องประดับต่าง ๆ เพราะความสวยงามจากลวดลายและสีสันที่เป็นเอกลักษณ์นั้น ช่วยให้เครื่องประดับแต่ละชิ้นน่าสนใจ เมื่อนำมาสวมใส่ก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดสายตาได้ แต่ถ้าลวดลายเหล่านั้นมาอยู่บนเล็บท์บ้างล่ะ จะออกมาเป็นอย่างไร จะสวยหรูดูดีไหม ? เอาเป็นว่าเลิกสงสัยแล้วไปชมกันเลยดีกว่าค่า

 

ภาพ : IG karolinainoa

 

ภาพ : IG janet_m1

 

ภาพ : pinterest.com

 

ภาพ : pinterest.com

 

ภาพ : pinterest.com

 

ภาพ : pinterest.com

 

ภาพ : pinterest.com

 

ภาพ : pinterest.com

 

ภาพ : pinterest.com

 

ภาพ : pinterest.com

 

ภาพ : pinterest.com

 

ภาพ : IG death__claws

 

ภาพ : IG karolinainoa

 

ภาพ : IG amii.nails

 

โอ้โห แต่ละลายสวยอเมซิ่งมากเลย แค่เพ้นท์เล็บแบบ Quartz Nails ไม่ต้องหาเครื่องประดับหรูหราก็สวยหรูดูดีมีรสนิยมได้เหมือนกันนะเนี่ย และถ้าสาว ๆ จะเพ้นท์เล็บเทรนด์นี้ จัดการเล็งร้านทำเล็บแล้วเซฟรูปตัวแบบไว้เลย เพราะลวดลายแอดวานซ์ขนาดนี้ถ้าทำเองจากลายแร่จะกลายเป็นลายเละแน่นอน หรือถ้าใครมีทักษะศิปละขั้นสูงล่ะก็ จะลองเพ้นท์เองก็ได้นะคะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow