Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คอนเสิร์ต Folk Song ครองเมือง

Posted By Boonvipa | 27 เม.ย. 60
2,345 Views

  Favorite

ช่วงเวลาแห่งความสนุกในวันหยุดของต้นเดือนพฤษภาคม พร้อมจะส่งความสุขเหล่านั้นผ่านเสียงเพลงให้คุณได้ฟังกันอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตแนวดนตรี Folk Song ที่จะรวมบรวมสุดยอดบทเพลงรักมาให้คุณได้ฟัง ในคอนเสิร์ต Folk Song ครองเมือง 6 พ.ค.นี้ ณ Snop Hall Ratchada 4
 

ภาพ : All Ticket Thailand


สุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี ที่คอดนตรีเพลงรักพลาดไม่ได้ ! พบกับคอนเสิร์ต “Folk Song ครองเมือง” ที่รวบรวมเพลงรักซึ่งถ่ายทอดจากเสียงกีต้าร์ บวกกับเสียงร้องนุ่ม ๆ ของศิลปินเตรียมจะกลับมาครองใจผู้ฟังกันอีกครั้ง โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ศิลปินที่จะมาถ่ายทอดบทเพลง Folk Song อาทิ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์  ชัยรัตน์ เทียบเทียม  ภูสมิง หน่อสวรรค์  วิทูร ศิลาอ่อน และนักร้องรุ่นใหม่ เนม getsunova

เพลงเก่าที่เราคิดถึง เพลงเก่า ๆ ที่เราถามหา จะนำกลับมาให้ได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มในคอนเสิร์ตครั้งนี้  “Folk Song ครองเมือง” 6 พฤษภาคมนี้ บ่าย 3 ถึง 6 โมงเย็น ณ Snop Hall Ratchada 4
 

สอบถามรายละเอียดเพิมเติม : 02-242-4499

 

ขอบคุณภาพปก : All Ticket Thailand

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow