Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ระเบิดความมันส์ไปกับศิลปินระดับโลก !! “Together Festival 2017”

Posted By Boonvipa | 26 เม.ย. 60
2,154 Views

  Favorite

พร้อมกันหรือยัง ?? ไปแดนซ์กันให้ขาหลุดเลยดีกว่า พบกับความมันส์ระดับโลกในงานคอนเสิร์ตของคนชอบแดนซ์ “Together Festival 2017” สัมผัสความพิเศษแบบใหม่ ๆ ไปกับศิลปินระดับโลก ที่เรียงหน้ามาพบกับคุณ วันศุกร์ที่ 28 และ เสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ ที่ ฮอลล์ 105-106 ศูนย์การแสดงสินค้าไบเทค บางนา

 

ภาพ : thaiticketmajor

 

เทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย เพิ่มดีกรีความเผ็ดร้อนให้เหล่าสาวกได้ฟลอร์เดือดกันในหน้าร้อนของทุกปี  ปีนี้ “Together Festival  2017” คัดสรรกลุ่มศิลปินคนดนตรีมีเด็ด ๆ มาฝากแฟน ๆ อีกเช่นเคย งานวันเดียวคงไม่พอแน่นอน ครั้งนี้ขอขยายมาเป็น 2 วัน มันส์กันให้เต็มพิกัด !!!

นำทีมโดย ดีเจ อันดับหนึ่งของโลก อย่าง  MARTIN GARRIX  ตามด้วย รุ่นใหญ่สายเทคโน อย่าง Armin van Buuren ที่น้อยคนในวงการเพลงอีเล็คทรอนิกส์จะไม่รู้จัก Armin จากการชนะโพล DJ Mag ในฐานะ "Best Global Dj" จาก International Dance Music Awards ถึง 4 ครั้ง และ อัลบั้มของเค้าที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก ต่อด้วยคู่ขวัญที่ทุกคนรอคอย Axwell /\ Ingrosso คือการรวมตัวของสองอดีตสมาชิกของ Swedish House Mafia นั่นก็คือ Axwell และ Sebastian Ingrosso เรื่องผลงานและความสามารถไม่ต้องพูดถึงพวกเค้าคือศิลปินที่หลาย ๆ คนยกให้เป็นตัวพ่อของวงการเพลง Electronic !!

พูดได้เลยว่างานนี้ Exclusive สุด ๆ เพราะนี่คือ Show เดียวของพวกเค้าในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ที่งาน Together Festival เท่านั้น !! ประเทศอื่นถ้าอยากดูต้องบินมาดูที่นี่นะ คิดดูว่า Raver ชาวไทยโชคดีขนาดไหน เราจะได้กระโดดโลดเต้นอย่างสุดเหวี่ยง แน่นอน !! 28 - 29  เมษายน นี้ ณ ฮอลล์ 105-106 ศูนย์การแสดงสินค้าไบเทค บางนา จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ทาง www.togetherfestival.net เท่านั้น


 

ขอบคุณภาพปก : Together Festival

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow