Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อัตลักษณ์แห่งสยาม ครั้งที่ 8

Posted By Boonvipa | 24 เม.ย. 60
2,502 Views

  Favorite

เริ่มขึ้นอีกครั้งแล้ว สำหรับงาน “อัตลักษณ์แห่งสยาม” โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 8 ภายใต้แนวคิด "เล่าขานตำนานหัตถศิลป์ สู่วิถีชีวิตปัจจุบัน" งานที่รวบรวมสุดยอดผลงานหัตถศิลป์จากทั่วประเทศมาไว้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ และ ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
 

ภาพ : sacict

 

จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว สำหรับงาน “อัตลักษณ์แห่งสยาม” โดยปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 8 ภายใต้แนวความคิด "เล่าขานตำนานหัตถศิลป์ สู่วิถีชีวิตปัจจุบัน" พร้อมเปิดให้คนไทยทุกคนได้ชมและสัมผัสมรดกชิ้นเอกที่เป็นอัตลักษณ์แห่งเมืองสยาม The Masterpiece Exhibition ชื่นชมผลงานพิเศษที่ได้รับการสืบทอดและพัฒนาจากรุ่นสู่รุ่น The Artisans’ Workshop เรียนรู้จากศิลปินผู้สืบสาน และต่อยอดอัตลักษณ์แห่งสยาม อีกทั้งยังมีห้องภาพ The Gallery ให้เลือกชมผลงานหัตถศิลป์ที่สะท้อนเรื่องราวภูมิปัญญา ซึ่งคุณจะได้สัมภาพคุณค่าต่าง ๆ อย่างเต็มอิ่มกันแน่นอน

วันที่ 27 - 30 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ และ ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 035 367 054 – 6 ต่อ 1376  หรือสายด่วน 1289 หรือที่ www.sacict.or.th หรือเฟซบุ๊คแฟนเพจ “อัตลักษณ์แห่งสยาม” และอินสตาแกรม SIAMIDENTITY_EVENT


 

ขอบคุณภาพปก : sacict

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow