Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ต้นสังกัดยืนยัน นัมจูฮยอก - อีซองคยอง คบหาดูใจกันจริง !!!

Posted By Boonvipa | 24 เม.ย. 60
2,584 Views

  Favorite

โลกโซเชียลร้อน ! เมื่อสื่อดังเกาหลีโพสต์ภาพถ่ายของ 2 นักแสดง นัมจูฮยอก และ อีซองคยอง ระหว่างการเดทกัน ชาวเน็ตหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า ทั้งคู่เดทกันแล้ว ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัด “YG Entertainment” ออกมายืนยันข่าวว่า ทั้งสองคบหาดูใจกันจริง
 

ภาพ : dispatch
ภาพ : dispatch

 

เล่นเอาแฟนคลับทั่วโลกต่างขุดหาหลักฐานการเดทกันระหว่าง 2 นักแสดงดัง "นัมจูฮยอก" และ "อีซองคยอง" กันยกใหญ่ หลังสื่อดังเกาหลี ดิสแพทซ์ รายงานพร้อมโพสต์ภาพการเดทแบบลับ ๆ ของทั้งคู่สู่โลกโซเชียล หลายคนเลยพากันตั้งข้อสงสัยว่า ทั้งสองคนคบหาดูใจกันแล้ว !!

ซึ่งก็ไม่ต้องรอคำตอบกันนาน หลังมีข่าวลือออกไป ทางต้นสังกัดชื่อดัง “YG Entertainment” ก็ออกมายืนยันชัดเจนว่า นักแสดงหนุ่ม “นัมจูฮยอก” คบหาดูใจกับ “อีซองคยอง” นักแสดงสาวจริง ซึ่งทั้งคู่คบกันมาได้ 5 เดือนแล้ว

 

ภาพ : dispatch

 

ทั้งคู่มีโอกาสได้แสดงซีรีส์ร่วมกันเรื่อง “Weightlifting Fairy Kim Bok-joo” เมื่อปีที่ผ่านมา และเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์จากการเป็นเพื่อนมาเป็นคนรัก ซึ่งทั้งคู่ได้ทำการพูดคุยและรู้จักกันมากขึ้นในช่วงเดือนธันวาคมปี 2559 โดยที่นักแสดงหนุ่มมีอายุน้อยกว่า 4 ปี  แต่เรื่องอายุก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับการคบกันของทั้งคู่เลย

 

 

ขอบคุณภาพปก : allkpop

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow