Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เซอร์ไพรส์ ! “เอ ไชยา” ยอมรับมีลูกจริง ยันไม่เคยปิดบังสังคม

Posted By Boonvipa | 21 เม.ย. 60
2,573 Views

  Favorite

ตะลึงไปทั้งโลกโซเชียล ! เมื่ออยู่ดี ๆ ลิเกชื่อดัง “เอ ไชยา มิตรชัย” ก็ออกมายอมรับผ่านเฟสบุ๊คว่า ตนมีลูกแล้วถึง 2 คน !!! พร้อมยืนยันไม่เคยปิดบังเรื่องนี้กับสังคม เพียงแค่อยากให้ครอบครัวใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาทั่วไป 
 

ภาพ : Pangii Kawaii

 

โลกโซเชียลร้อนกระหึ่ม เมื่อลิเกเงินล้าน “เอ ไชยา มิตรชัย” ประกาศผ่านเฟสบุ๊คว่า ตนมีลูกแล้วถึง 2 คน โดยคนโตเป็นลูกสาว อายุ 24 ปี และคนเล็กเป็นลูกชาย อายุ 22 ปี เจ้าตัวยืนยันไม่เคยปิดบังเรื่องนี้กับทางสังคม และยังยอมรับอีกว่าแฟนคลับที่ใกล้ชิดและสนิทสนมกับตนรู้เรื่องนี้ดี งานนี้เหล่าบรรดาชาวเน็ตในโซเชียลก็ต่างพากันสืบค้นหาประวัติของลูก ๆ กันใหญ่ 

ซึ่งลิเกหนุ่มก็ได้ระบุไว้ว่า จะให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวลิเกธรรมมะประวัติ วันที่ 8 พฤษภาคม ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย อยากให้ทุกคนรอกันอีกนิด แล้วเจ้าตัวจะออกมาพูดรายละเอียดของเรื่องนี้ด้วยตัวเอง
 

ภาพ : Chaiya Mitchai

 

ซึ่งล่าสุด “แอน มิตรชัย” (Annmitchai) พี่สาวได้โพสต์ภาพลูกสาวสุดสวยของ “เอ ไชยา” ชื่อว่า "แป้ง พรภัสร์ชนก มิตรชัย" พร้อมเขียนข้อความว่า "น้องแป้งบาร์บี้มิตรชัย สวยสุดค่ะลูก ลูกสาวไชยา"

ด้านลูกสาว "แป้ง พรภัสร์ชนก” ก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คเช่นกัน ทำนองว่า วันนี้เป็นวันที่เธอดีใจที่สุดในโลก เหมือนได้ประกาศให้ทุกคนรู้ว่าเธอ คือลูกสาวของ “ไชยา มิตรชัย”
 

ภาพ : Annmitchai


ออกมายอมรับกับสังคมขนาดนี้แล้ว ไม่มีใครว่าหรือตำหนิอะไรหรอกค่ะ ก็ลูกสาวคนโตสวยหน้าหวานได้พ่อขนาดนี้ มีแต่แฟน ๆ ต่างหากที่ร่วมยินดีและชื่นชมกัน แถมน้องแป้งยังเจริญรอยตามเล่นลิเกเเหมือนคุณพ่ออีกด้วย แบบนี้สิเขาถึงเรียกว่า “ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น”


 

ชมภาพความน่ารัก ‘น้องแป้ง พรภัสร์ชนก’ ลูกสาวของ ‘เอ ไชยา’
 

ภาพ : IG. pang_ppcn
ภาพ : Annmitchai
ภาพ : Annmitchai
ภาพ : IG. pang_ppcn
ภาพ : Annmitchai

 

ขอบคุณภาพปก : IG. pang_ppcn

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow