Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

"ตั๊ก บงกช" เศร้า "แม่เล็ก ธนาภา" เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยวัย 63 ปี

Posted By Boonvipa | 18 เม.ย. 60
2,051 Views

  Favorite

มีพบก็ต้องมีจาก ขอแสดงความเสียใจกับนักแสดงรุ่นใหญ่ "ตั๊ก บงกช" ที่สูญเสียมารดาผู้เป็นที่รัก "แม่เล็ก ธนาภา ชีพนุรักษ์" ไปเมื่อคืนวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบ หลังจากเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลมาตั้งแต่ปี 2558
 

ภาพ : sanook
ภาพ : sanook

 

เป็นลูกที่กตัญญูต่อคุณบิดามารดา ทำทุกอย่างเพื่อให้ผู้มีพระคุณมีความสุขที่สุด และนับจากนี้นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ "ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล" จะไม่ต้องมากังวลเห็นคุณแม่เจ็บปวดอีกต่อไป ขอแสดงความเสียใจกับเธอและครอบครัวอีกครั้ง หลัง แม่เล็ก ธนาภา จากไปอย่างสงบเมื่อคืนวันที่ 15 เมษายน 2560

อย่างที่ทราบกันดีว่า ตลอดหลายปีที่ผ่านมา แม่เล็ก มีอาการป่วยหลายโรครุมเร้า ทั้งโรคไต เบาหวาน หัวใจ ความดัน และ เส้นเลือดอุดตัน แต่นักแสดงสาวก็ทำหน้าที่ลูกที่ดีไม่ขาดตกบกพร่อง ดูแลแม่เล็กอย่างดี จนถึงขั้นที่เธอสละไตหนึ่งข้างเพื่อเปลี่ยนให้กับแม่ของเธอโดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ  หลังจากนั้นแม่เล็กก็มีอาการดีขึ้นมากจนเมื่อช่วงปลายปี 2558 ต่อต้นปี 2559 เป็นช่วงที่อาการป่วยเข้าขั้นวิกฤติ เมื่อแม่เล็ก เกิดอาการหมดสติกระทันหัน แพทย์วินิจฉัยว่าเกิดจาก อาการเส้นเลือดในสมองตีบ ส่งผลให้สมองบวม ซึ่งหลังจากนั้นก็ทำการรักษามาตลอดจนท่านได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบ
 

สำหรับพิธีสวดพระอภิธรรมศพ จัดขึ้นที่วัดปากน้ำภาษีเจริญ ตั้งแต่วันที่ 16 - 21 เมษายน 2560 และจะมีพิธีฌาปนกิจศพ ในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2560 เวลา 16.00 น.

 

 

ขอบคุณภาพปก : sanook

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow