Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

20 ดาราเซเลป หุ่นเป๊ะ ปัง เพราะออกกำลังกาย

Posted By Tinayahc | 12 เม.ย. 60
17,118 Views

  Favorite

การออกกำลังกาย กลายเป็นเทรนด์ฮอตฮิตของสาว ๆ ยุคใหม่ไปแล้วนะคะ เหล่าดาราเซเลปเองก็หันมาออกกำลังกายและดูแลสุขภาพกันมากขึ้นเหมือนกัน สมกับเป็นสาวเฮลตี้จริง ๆ

เหล่าดาราเซเลปทั้งหลายก็หันมาดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้นเหมือนกัน เราลองมาดูตัวอย่างดาราเซเลปที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย กับหุ่นสวย ๆ แซ่บ ๆ เป็นแรงบันดาลใจและแรงผลักดันให้เรากัดฟันออกกำลังกายต่อไปกันเถอะค่ะ!!


 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์

สาวเจนี่ขึ้นชื่อว่าฟิตแอนด์เฟิร์มมาแต่ไหนแต่ไร เรื่องการออกกำลังกายและหุ่นฟิต ๆ นี่ไม่ต้องพูดถึง ยกให้นางไปเลยค่ะ (ถึงแม้จะมีบางช่วงที่หุ่นไม่เฟิร์มบ้าง แต่เจนี่ก็กู้หุ่นสวยกลับมาได้เกือบทุกครั้งเลยนะ)

ภาพ : @janienineeleven


 

ไอซ์ อภิษฎา

ด้วยความที่เป็นสาวผอมสูงหุ่นนางแบบ ยิ่งมาออกกำลังกายเพื่อฟิตแอนด์เฟิร์มตัวเองด้วยแล้วหุ่นยิ่งเป๊ะใหญ่ ใส่อะไรก็ขึ้นเลยค่ะงานนี้

ภาพ : @apitsada

 

 

เนย โชติกา

นางร้ายหน้าสวยคนนี้ แม้จะยังไม่เฟิร์มเหมือนคนอื่น ๆ แต่ตั้งแต่เธอหันมาออกกำลังกายและดูแลตัวเองมากขึ้นก็ดูสดใสเปล่งปลั่งมีออร่าขึ้นเป็นกองเลยล่ะค่ะ

ภาพ : @noeychotika

 

 

แพนเค้ก เขมนิจ

ถึงแม้ข่าวคราวจะค่อนข้างเงียบหาย แต่แพนเค้กก็ยังแบ่งเวลามาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเลยนะคะ หากมีเวลาแพนเค้กก็จะไปเข้าฟิตเนสหรือเล่นแมชชีน แต่ถ้าเวลาน้อย หรืออยากชิลกับเขาบ้าง แพนเค้กก็จะออกมาวิ่งออกกำลังกายแทน ฟิตจริง ๆ

ภาพ : @khemanito

 

 

เก้า สุพัสสรา

เพิ่งเข้าวงการมาได้ไม่นานก็ดังเปรี้ยงแล้วสำหรับสาวเก้า ถึงแม้จะเป็นน้องใหม่ของวงการ แต่รับประกันว่ารูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์มสุด ๆ ค่ะ ดูกล้ามท้องของเก้าก็พอค่ะ

ภาพ : @supassra_sp

 

 

เกรซ กาญจน์เกล้า

ด้วยรูปร่างผอมสูงระดับนางแบบ ยิ่งออกกำลังกาย ยิ่งใส่ชุดอะไรก็สวยไปหมด ลุคเจ้าหญิงอย่างนี้ยอมใจสาวเกรซจริง ๆ ค่ะ

ภาพ : @gracekanklao

 

 

ขวัญ อุษามณี

สาวขวัญก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบการออกกำลังกายค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงที่ เรามักเห็นสาวขวัญกับหนุ่มกอล์ฟแพ็คคู่แท็กทีมกันไปออกกำลังกายเป็นคู่อยู่เสมอ แหม สวีทแถมยังเฮลตี้อีกด้วยนะคะเนี่ย

ภาพ : @kwanusa9


 

ลูกเกด เมทินี

คุณแม่เมนเทอร์ของ The Face Thailand คนนี้ก็รักและชื่นชอบการออกกำลังกายไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นออกกำลังกายกับแมชชีน โยคะ หรือกระทั่งการต่อยมวย ขอบอกว่าครบเครื่องสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

ภาพ : @metinee

 

 

กาละแมร์ พัชรศรี

ตั้งแต่ผันตัวเองเข้าสู่วงการสาวเฮลตี้ กาละแมร์ก็ดูสดใสมีออร่าขึ้นจนสังเกตได้เลยล่ะค่ะ สาว ๆ ที่เพิ่งเริ่มต้นออกกำลังกายแรก ๆ ลองเล่นโยคะเหมือนอย่างสาวแมร์ดูสิคะ มีตั้งแต่ระดับง่าย ไปจนระดับปราบเซียนเลยล่ะค่ะ

ภาพ : @kalamare

 

 

เบเบ้ ธันย์ชนก

สาวตัวเล็กคนนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวสุขภาพดีคนแรก ๆ เลยทีเดียว แต่ฟิตแอนด์เฟิร์มขนาดไหน ต้องขอบอกว่าให้รูปประกอบเป็นคำตอบน่าจะดีกว่าค่ะ (อิจฉาหุ่นเบเบ้จริง ๆ มีพื้นที่ให้ไขมันบ้างไหมเนี่ย)

ภาพ : @thisisbebe

 

 

พลอย เฌอมาลย์

สาวหมวยผิวแทนคนนี้ พอหันมาออกกำลังกายมากขึ้นเธอก็มีหุ่นแซ่บกระชากใจหนุ่มกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเปลี่ยนจากลุคสาวสวยวัยใส เป็นสาวเผ็ชสุดร้อนแรงเลยล่ะค่ะ

ภาพ : @chermarn

 

 

ใหม่ ดาวิกา

สาวสวยมากความสามารถอย่างสาวใหม่ก็หันมาเข้าเทรนด์ออกกำลังกายกับเขาด้วยเหมือนกัน ไม่น่าเชื่อว่าตัวเล็ก ๆ อย่างนี้จะออกกำลังกายหนัก ๆ อย่างการยกเส้นยาง หรือเล่นแมชชีนโหด ๆ นะเนี่ย

ภาพ : @davikah

 

 

ลิเดีย ศรัณย์รัชจ์

คุณแม่ลูกอ่อนคนนี้ก็รักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะตอนท้องหรือน้องยังเล็กก็ยังดูแลตัวเองอยู่เสมอ เห็นไหมล่ะคะ หากเราดูแลตัวเองอย่างถูกวิธีและมีความต่อเนื่อง ทั้งตัวเราและลูกน้อยย่อมมีสุขภาพแข็งแรงตามไปด้วย

ภาพ : @lydiasarunrat

 

 

ยิปซี คีรติ

สาวหมวยหน้าใสที่พอเริ่มฟิตตัวเอง ก็กลายเป็นที่จับตามองกันเลยทีเดียว ก็แหม หุ่นสวยเซ็กซี่ซะขนาดนี้ สาว ๆ คนไหนอยากมีหุ่นแซ่บแบบยิปซี อย่าลืมดูแลตัวเองกันนะคะ

ภาพ : @gypsykeerati

 

 

พลอย ชวพร

เซเลปคนดังขวัญใจเหล่าดารา พอกันมาออกกำลังกายแล้วรู้สึกว่าถ่ายรูปมุมไหนก็สวย ใส่ชุดอะไรก็แซ่บขึ้นอีกเป็นกองเลยนะคะ ถึงแม้สาวพลอยจะตัวเล็ก แต่ก็เล็กพริกขี้หนูนะเนี่ย

ภาพ : @ploychava

 

 

เอมมี่ มรกต

อีกหนึ่งสาวที่พอเริ่มฟิตหุ่นก็แซ่บขึ้นอีกขั้น ด้วยดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ยิ่งเฟิร์มหุ่นและดูแลตัวเองดีอย่างนี้ ขอบอกเลยว่าสวยไม่สร่างจริง ๆ ค่ะ

ภาพ : @aimeemorakot

 

 

คิม คิมเบอร์ลี่

ไหน ใครว่าน้องคิมไม่สวย มาดูคิมอวดความแซ่บกันซะหน่อยแล้วจะรู้ค่ะว่าตั้งแต่เริ่มออกกำลังกาย รูปร่างของสาวคิมก็เข้าที่เข้าทาง น่าจับตามองมากยิ่งขึ้น ลบคำครหาว่าเป็นดาราสาวอวบไปจนหมด กลายเป็นเจ้าของรูปร่างสุดเซ็กซี่แทนแล้ว

ภาพ : @aimeemorakot

 

 

แต้ว ณฐพร

สาวหวานอย่างแต้วก็หันมาเอาดีทางด้านการออกกำลังกายกับเขาด้วยเหมือนกัน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมช่วงหลัง ๆ สาวแต้วจึงดูดี มีน้ำมีนวลมากขึ้นอย่างนี้

ภาพ : @taewaew_natapohn

 

 

ปู ไปรยา

สาวสวยสุดเซ็กซี่คนนี้นับว่าเป็นไอค่อนของสาวเฮลตี้อีกคนหนึ่งก็ว่าได้ค่ะ ใครที่ติดตามสาวปูมานานจะเห็นว่าเธอใส่ใจสุขภาพมาพักใหญ่ ๆ แล้ว ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกินหรือการออกกำลังกาย สาว ๆ ที่ขาดแรงบันดาลใจ ลองมาติดตามสาวปูดูก็ดีค่ะ แล้วคุณจะพบว่าสิ่งที่ว่ายากนั้น จริง ๆ ง่ายนิดเดียว

ภาพ : @prayalundberg

 

 

ชมพู่ อารยา

คุณแม่มือใหม่ป้ายแดง เจ้าของหุ่นแซ่บคนนี้ ขอบอกว่าเธอเป็นสาวเฮลตี้สุด ๆ เลยนะคะ ถึงแม้ว่าจะมีน้องอยู่ในท้อง แต่เธอก็ยังดูแลสุขภาพตัวเองอย่างต่อเนื่อง ขอปรบมือดัง ๆ ให้สาวชมพู่เลยค่ะ

ภาพ : @chomismaterialgirl


 

 

ชมไอเดียเหล่าดาราเซเลปหุ่นฟิตสุขภาพดีกันไปเยอะแล้ว เริ่มมีแรงบันดาลใจในการดูแลสุขภาพของตัวเองรึยังคะสาว ๆ เราทุกคนเป็นเจ้าของหุ่นเซ็กซี่และสุขภาพแข็งแรงได้ไม่ยาก เพียงแค่เรากล้าที่จะเริ่มต้น และอดทนปฏิบัติตามตารางอย่างเคร่งครัดเท่านั้น (แต่ก็ต้องมี Cheat Day ไว้สำหรับผ่อนคลายด้วยนะคะ) เอาล่ะค่ะ เย็นนี้เตรียมชุดกีฬาให้พร้อม แล้วมาออกกำลังกายกัน!!

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow