Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“พลอย ชิดจันทร์” ควงสามีพร้อมลูกขึ้นรับรางวัลในงาน Influence Asia 2017

Posted By Boonvipa | 12 เม.ย. 60
2,866 Views

  Favorite

ต้องขอแสดงความยินดีกับอดีตนักแสดงสาว “พลอย ชิดจันทร์” และครอบครัวตระกูลฮุงด้วยค่ะ ที่ล่าสุดเธอและสามีพาลูก ๆ บินไปรับรางวัลใหญ่ระดับเอเชีย “Top Parenting” หรือ “บ้านแสนอบอุ่นประจำปี” ในงาน Influence Asia 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย
 

ภาพ : IG. ploychidjun

 

มีลูกถึง 4 คน ในวัยที่ไล่เลี่ยกันไม่ทำให้อดีตนักแสดงสาว “พลอย ชิดจันทร์” บ่นคำว่าเหนื่อยออกมาจากปากแม้แต่คำเดียวเลยค่ะ เพราะความสตรองในการเป็นคุณแม่ของเธอนั้นมันอยู่ในสายเลือดไปแล้ว ทำให้ล่าสุดเธอได้รับรางวัลใหญ่จากเวที Influence Asia 2017 ในหมวด “Top Parenting” หรือ “บ้านแสนอบอุ่นประจำปี” มาครองได้สำเร็จ

ซึ่งงานนี้เธอและสามีนักธุรกิจชาวฮ่องกง “เคนฮุง” พร้อมลูกชายทั้ง 2 คน (ชิโน่ - ชีตาร์) ขึ้นรับรางวัลระดับเอเชียไปเมื่อคืนวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา โดยงาน Influence Asia 2017 คืองานประกาศรางวัลให้แก่บุคคลที่มีอิทธิพลต่อโลกโซเชียลมีเดียระดับภูมิภาคเอเชีย และครอบครัวตระกูลฮุงของสาวพลอยก็เป็นตัวแทนจากประเทศไทยสำหรับการรับรางวัลในครั้งนี้
 

ภาพ : IG. ploychidjun
ภาพ : IG. ploychidjun


หลังจากที่เธอพร้อมครอบครัวขึ้นรับรางวัลเสร็จเรียบร้อย เธอได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามเธอในอิสตาแกรม ว่า “คนที่พลอยต้องขอบคุณมาก ๆ ๆ ๆ ที่สุด คือ คุณทุกคนที่เป็นแฟน ๆ ของครอบครัวเรา ที่ติดตาม follow กด Like ให้กับพลอยและครอบครัวนะคะ ขอบคุณพวกคุณทุกคนที่ทำให้ครอบครัวเราได้รับรางวัล ผู้มีอิทธิพลในสื่อ social media online ของประเทศไทยในหมวดครอบครัว พวกเราดีใจมาก ๆ ๆ ๆ ๆ ที่เราได้สร้างแรงบันดาลใจ ให้แง่คิด มุมมองที่ดี ให้กับสังคมได้ ไม่มากก็น้อย พลอยก็เป็นคนหนึ่งที่เคยกลัวการเป็นแม่ การที่ต้องรับผิดชอบดูแลใครซักคน ดูแลลูก ดูแลครอบครัว เป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลย แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องยากนะคะ พลอยเชื่อว่าเราทุกคนทำได้ ทำด้วยใจ ทำเต็มที่ ในแบบของเรา อยากให้ทุกคนคิดบวก อย่าไปกลัวในสิ่งที่เรายังไม่เคยทำ สู้ ๆ ๆ นะคะ believe in yourself and always do your best cheers to my peeps my followers, thanks you ❤️ I love u all #thailand #thankful#proudmommy #influenceasia2017 #gushcloudth
 

ภาพ : IG. ploychidjun

 

อย่างไรแล้วก็ขอแสดงความยินดีอีกครั้ง และหวังว่าในอนาคตครอบครัวดีเด่น “ตระกูลฮุง” จะเติบโตขึ้นมาเป็นครอบครัวตัวอย่างที่ดีแก่สังคมไทยแบบนี้ไปตลอดนะคะ


 

ขอบคุณภาพปก : IG. ploychidjun

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow