Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ซูจี (SUZY) หมดสัญญาค่ายดัง JYP ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนพิจารณา

Posted By Boonvipa | 04 เม.ย. 60
4,898 Views

  Favorite

กลายเป็นคนดังอีกหนึ่งคนที่เริ่มต้นเดินบนเส้นทางบันเทิงในฐานะนักแสดง และนักร้องอิสระเป็นครั้งแรก สำหรับป็อบไอดอลสาว ซูจี (SUZY) สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง Miss A หลังหมดสัญญากับทางต้นสังกัดดัง JYP Entertainment เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเธอยังอยู่ในขั้นตอนพิจารณาว่า จะต่อสัญญากับทางค่ายหรือไม่
 

ภาพ : Wikipedia

 

วันที่ 1 เมษายน 2560 สื่อเกาหลีรายงานว่า ป็อบไอดอลสาวสวย ซูจี (SUZY) หนึ่งสมาชิกวง Miss A ได้หมดสัญญาการทำงานกับค่ายเพลงดัง JYP Entertainment ลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา และตอนนี้เธอได้กลายมาเป็นนักแสดง-นักร้องอิสระอย่างเต็มตัว

ซึ่งหลังจากที่เธอจบสัญญาลงกับทาง JYP เธอก็ยังไม่ได้ตัดสินใจจะเซ็นสัญญาทำงานกับค่ายไหนเป็นพิเศษ และยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาสัญญากับค่ายเดิม อย่าง JYP Entertainment อยู่

ทั้งนี้แม้เธอจะยังไม่ตอบตกลงเซ็ญสัญญากับที่เดิม หรือมองหาบ้านใหม่ที่น่าสนใจ แต่ทางค่ายดัง JYP Entertainment ก็ยังคงดูแลและซับพอร์ตผลงานในอนาคตของเธอเสมอ ซึ่งตอนนี้ซูจีเองก็ขอหันมาโฟกัสที่งานแสดง ส่วนงานเพลงถ้ามีโอกาส เธอก็อยากจะกลับมาร้องเพลงให้แฟน ๆ ฟังอยู่เช่นเคย

อย่างไรก็ตามแฟน ๆ ของเธอ ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจ และคอยสนับสนุนผลงานทุกรูปแบบของเธอกันต่อไปด้วยนะคะ 

 

ขอบคุณภาพปก : IG. missA_suzy
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow