Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เสาร์นี้ ! 6 สาว GFRIEND เตรียมลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งที่เมืองไทย

Posted By Boonvipa | 03 เม.ย. 60
2,128 Views

  Favorite

ถึงคิวของสาว ๆ จะออกมากระตุกหัวใจหนุ่ม ๆ ชาวไทยให้ละลายกันบ้างแล้ว สำหรับ 6 สาว "GFRIEND" ซึ่งจะบินมาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย ในงาน "GFRIEND Fan Meeting in Bangkok 2017" วันเสาร์ที่ 8 เมษายนนี้ ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
 

ภาพ : Pic Production

 

สร้างความฮอตไปทั่วทั้งเกาหลี ถึงเวลาแล้วที่ 6 สาว "GFRIEND" หรือ ยอจาชินกู ประกอบไปด้วยสมาชิกสุดสวย อาทิ โซวอน (Sowon) อึนฮา (Eunha) เยริน (Yerin) ชินบี (SinB) ออมจี (Umji) และ ยูจู (Yuju) ได้ฤกษ์เตรียมลัดฟ้าบินมามอบความสุดให้กับบัดดี้ชาวไทยกันแล้ว ในงาน "GFRIEND Fan Meeting in Bangkok 2017" งานนี้สาว ๆ ขอจัดเต็ม ! เตรียมขนโชว์สนุก ๆ มาให้หนุ่ม ๆ ชาวไทยได้ใจละลายกันทุกคนอย่างแน่นอน

นอกจากงานนี้พวกเธอจะขนโชว์สุดสนุก ๆ มาฝากแฟน ๆ กันแล้ว แอบบอกเลยว่างานนี้สาว ๆ มีเซอร์พิเศษมามอบให้แฟนชาวไทยได้ตื่นเต้นกันแน่นอน ใครไม่ไปบอกคำเดียวว่าพลาดมาก !!!


แล้วไปพบกับแก๊งลูกหมูยอจาชินกูสุดสวยกันได้ ในวันเสาร์ที่ 8 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. ที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 
ขอบคุณภาพปก : Pic Production
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow