Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ประกาศรายชื่อผู้รับบัตรชมภาพยนตร์ “POWER RANGERS”

Posted By Plook News | 21 มี.ค. 60
4,212 Views

  Favorite

ได้เวลาที่เหล่าฮีโร่บุกโลกกันแล้ว กับสุดยอดอภิมหาหนังแอคชั่น ไซไฟ "Power Rangers" (พาวเวอร์ เรนเจอร์ส ฮีโร่ทีมมหากาฬ) ที่เตรียมลงโรงภาพยนตร์ฉายให้ชมในวันพฤหัสบดีนี้

โดยเมื่อวานที่ผ่านมา (20 มี.ค. 2560) ทรูปลูกปัญญา ร่วมกับ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล มีกิจกรรมดี ๆ มาให้แฟนหนังได้ร่วมสนุกกัน โดยการแจกบัตรชมภาพยนตร์รอบสื่อมวลชน เรื่อง “POWER RANGERS” จำนวน 10 รางวัล ๆ ละ 2 ที่นั่ง ในวันพุธที่ 22 มีนาคม 2560 ณ โรงภาพยนตร์ SFX Cinema City เซ็นทรัลลาดพร้าว
 


ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับบัตร “POWER RANGERS”

1. Panpan Pnchaya

2. Adirek Sae-tang

3. Fah Mon

4. Phitchapa Eun Hyun

5. Surapong Pillowman

6. Sinitta Hongto

7. Tiyaporn Uttamung

8. Looknam Phiratiya

9. Vim Nattee

10. Sup Wanice

ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับบัตรทุกคนด้วยนะคะ กรุณาติดต่อกลับที่ บ.ทรูปลูกปัญญา เบอร์ 02-699-8363 เพื่อเเจ้งชื่อและเบอร์โทรศัพท์ สำหรับใช้ติดต่อรับบัตรหน้างานในวันที่ 22 มีนาคม 2560 ที่ โรงภาพยนตร์ เอสเอฟเอ็กซ์ ซีเนม่า ซิตี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว  *** รับบัตรชมภาพยนตร์ได้ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ฉายภาพยนตร์ 20.00 น.

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow