Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

IME ยกทัพศิลปินเกาหลีมาให้กรี๊ดกันถึงที่ “K-Wave Concert in Bangkok 2017”

Posted By Boonvipa | 17 มี.ค. 60
4,097 Views

  Favorite

ทยอยกันมาสัปดาห์ละวงสองวง สำหรับกลุ่มศิลปินนักร้องเกาหลี งานนี้ IME ภูมิใจนำเสนอโปรเจคพิเศษใหม่ล่าสุด ยกขบวนเหล่าไอดอลสุดฮอต Vixx , Seventeen และ Halo บินลัดฟ้ามากระจายความสุขให้แฟนคลับชาวไทยอย่างใกล้ชิด ในคอนเสิร์ต “IME K-Wave Concert in Bangkok 2017”
 

ภาพ : IME TH


ยกทัพมาเป็นขบวนให้แฟนคลับเกาหลีในเมืองไทยได้ฟินกันตลอดทั้งงาน ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “IME K-Wave Concert in Bangkok 2017” ที่งานนี้ ไอเอ็มอี หรือ ไอมี่ ขอจัดหนัก ! เชิญศิลปินกลุ่มเกาหลีกว่า 25 ชีวิต อาทิ บอยแบนด์วง Vixx , Seventeen และวงน้องใหม่ Halo มาร่วมระเบิดความมันส์ และความสนุกให้แฟนคลับชาวไทยได้ฟินไปกับพวกเขา ในวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2560 เวลา 19.00 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ทาง www.imethai.com แฟน ๆ K-POP ชาวไทยไม่ควรพลาด !! เพราะงานนี้หนุ่ม ๆ ทั้ง 3 วง เตรียมขนโชว์สุดพิเศษมาฝากแฟน ๆ เพียบ อยากรู้ว่าวันนั้นจะมีเซอร์ไพรส์อะไรกันบ้าง ก็รีบจับจองบัตรแล้วไปสนุกด้วยกันนะคะ
 

ภาพ : IME TH



ขอบคุณภาพปก : IME TH

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow