Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อนิเมชั่นสุดโรแมนติก A Silent Voice “รักไร้เสียง” จ่อฉายในไทย 23 มี.ค.นี้

Posted By Boonvipa | 16 มี.ค. 60
9,296 Views

  Favorite

หลังจากอนิเมชั่นญี่ปุ่นเรื่อง “Your Name" ประสบความสำเร็จด้านรายได้อย่างมากมายทั้งในประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย ล่าสุดค่ายเอ็มพิคเจอร์สขอต่อยอดความสำเร็จอนิเมชั่นญี่ปุ่นด้วยอนิเมชั่นรักโรแมนติกเรื่อง "A Silent Voice" หรือในชื่อไทยที่แสนไพเราะว่า “รักไร้เสียง” ที่ทำเงินในญี่ปุ่นถึง 1.91 พันล้านเยน และมีโอกาสได้เข้าชิงรางวัลอนิเมชั่นยอดเยี่ยมของ Japan Academy Prize Association เตรียมนำมาฉายให้คนไทยได้ชมกันแล้ว
 

ภาพ : majorcineplex

 

A Silent Voice หรือชื่อไทยว่า “รักไร้เสียง” หนังดัดแปลงจากการ์ตูนมังงะของ โยชิโทกิ โออิมะ เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของเด็กหนุ่มขาโจ๋กับเด็กสาวผู้บกพร่องทางการได้ยิน เมื่อ โชยะ อิชิดะ ได้กลับมาพบ โชโกะ นิชิมิยะ ที่เขาเคยกลั่นแกล้งจนเธอต้องย้ายโรงเรียนหนี และทำให้เขาต้องกลายเป็นเด็กเกเรในสายตาเพื่อน ๆ จนไม่มีใครอยากคบหา ทั้งสองได้พบกันในฐานะเพื่อนร่วมชั้นเรียนอีกครั้ง นี่จึงเป็นโอกาสให้เขาได้แก้ตัวกับสิ่งที่เคยกระทำผิดลงไป

ความรักของทั้งคู่จะเกิดขึ้นในรูปแบบไหน วันที่ 23 มีนาคมนี้ แฟนอนิเมชั่นญี่ปุ่นทุกคนต้องไปชมกันให้ได้นะคะ
 


 

ขอบคุณภาพปก : majorcineplex

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow