Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

T-ARA เตรียมคัมแบ็คครั้งสุดท้ายแบบเต็มวง ก่อนหมดสัญญาค่ายในเดือนพ.ค.

Posted By Boonvipa | 16 มี.ค. 60
4,875 Views

  Favorite

ทำเอาแฟนคลับเกาหลีทั่วประเทศถึงกับใจหาย เมื่อค่ายเพลง MBK Entertainment ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ปดัง "T-ARA" ออกมาเปิดเผยว่า การคัมแบ็คของวง T-ARA ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่แฟน ๆ จะได้เห็น T-ARA คัมแบ็คด้วยสมาชิกทั้ง 6 คน ก่อนที่ 6 สาวจะหมดสัญญากับทางค่ายในเดือนพฤษภาคมนี้
 

ภาพ : kbs 2star dust


ตอนแรกเหมือนจะเป็นข่าวดีแก่แฟนคลับของเกิร์ลกรุ๊ปดัง "T-ARA" เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวคอนเฟิร์มออกมาว่า สมาชิกทั้ง 6 คน "T-ARA" เตรียมคัมแบ็คให้แฟน ๆ หายคิดถึงกันในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ แต่แล้วล่าสุดกลับเป็นเรื่องช็อกของบรรดาแฟนคลับ เพราะทางต้นสังกัดค่ายเพลง MBK Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า การคัมแบ็คครั้งนี้ของ 6 สาว อาจจะเป็นการคัมแบ็คด้วยสมาชิกทั้ง 6 คนเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่สาว ๆ จะหมดสัญญากับทางค่ายลงในเดือนพฤษภาคมนี้ และตอนนี้ทางต้นสังกัดและสาว ๆ T-ARA กำลังพูดคุยเกี่ยวกับการต่อสัญญากันอยู่

โดยวง T-ARA มีกำหนดคัมแบ็คอัลบั้มในวันที่ 17 พฤษภาคม 2560 ซึ่งการคัมแบ็คครั้งนี้ของ T-ARA จะทำการโปรโมทเพลงทั้งในประเทศ พร้อมกับการทำกิจกรรมที่ต่างประเทศไปด้วย ถึงแม้การคัมแบ็คครั้งนี้จะเป็นการทำกิจกรรมเต็มวงร่วมกันเป็นครั้งสุดท้าย แต่เชื่อว่าสมาชิกทั้ง 6 คน จะตั้งใจทำกิจกรรมในช่วงเวลาที่เหลือเพื่อแฟน ๆ อย่างเต็มที่แน่นอน
 

 

T-ARA เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่เดบิวต์มาตั้งแต่ปี 2009 และถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จมากอีกวงในอันดับต้น ๆ ของวงการเพลงเกาหลี ซึ่งมีเพลงฮิตที่แฟนคลับ K-POP ทั่วโลกรู้จัก คือ Bo Peep Bo Peep , Roly Poly และ Lovey Dovey แม้ตอนนี้จะยังไม่มีใครทราบว่าสมาชิกทั้ง 6 คน จะมีใครบ้างที่ต่อสัญญากับทางค่าย ก็อยากจะให้แฟน ๆ เป็นกำลังใจให้พวกเธอกันเยอะ ๆ ด้วยนะคะ

 

ขอบคุณภาพ : sbs mtv the show  

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow