Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

25 มี.ค. True Presents ETC Journey Concert

Posted By Boonvipa | 15 มี.ค. 60
5,040 Views

  Favorite

เตรียมระเบิดเสียงอันไพเราะอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตวงดนตรีป็อป ETC ขวัญใจของใครหลาย ๆ คน ในคอนเสิร์ต True Presents ETC Journey Concert พร้อมส่งบทเพลงมากมายตลอดเส้นทางสายดนตรี 12 ปี
 

ภาพ : Panther_Ent

 

เสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้ พร้อมออกเดินทางไปกับพวกเขาทั้ง 5 คน วง ETC บนเส้นทางดนตรีและเสียงเพลงสุดไพเราะ ในคอนเสิร์ต True Presents ETC Journey Concert วงดนตรีป็อบเจ้าของเพลงฮิตชื่อดัง ที่แต่ละเพลงล้วนขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งในคลื่นวิทยุไทยมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลงเธอคือใคร  เปลี่ยน  ใครนิยาม  สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ  เจ้าชายนิทรา  นางฟ้า และซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ใครเจ็บกว่า

ซึ่งพวกเขาก็พร้อมแล้วที่จะกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลงรักอีกครั้ง ในงานคอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณตกอยู่ในห้วงเสียงร้องสุดอบอุ่น และจัดเต็มกับแขกรับเชิญสุดพิเศษกว่า 12 ชีวิต จากค่าย IAM และ True Fantasia ที่ยกทัพมามอบความมันส์ให้กับแฟน ๆ ETC ในครั้งนี้
 


ถ้ามีบัตรในมือและพร้อมจะไปโยกหัวมันส์ ๆ กันแล้ว ก็นั่งนับวันรอกันได้เลย 25 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. เจอกันที่ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 106 มาให้กำลังใจหนุ่ม ๆ กันเยอะ ๆ นะคะ

 


ขอบคุณภาพปก : Panther_Ent

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow