Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เทศกาลดนตรี Kolour In The Park ครั้งที่สาม

Posted By Boonvipa | 07 มี.ค. 60
3,707 Views

  Favorite

กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรี "Kolour In The Park" เทศกาลที่จะพาคุณไปโยกหัวแบบสุดเหวี่ยงอีกครั้งในปีที่ 3 ครั้งนี้จะพิเศษกว่าที่เคย เพราะจะยกระดับเป็นเทศกาลดนตรีในแนวเฮาส์และเทคโนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มาโชว์ให้ชมในวันเสาร์ที่ 18 และวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2560
 

ภาพ : Kolour

 

Kolour In The Park ถือเป็นอีเว้นท์ภายใต้แนวคิดของ Kolour (ฅัลเลอร์) ที่มีเป้าหมายในการนำเสนอซาวน์สด ! ใหม่ ! และเพิ่มประสบการณ์ปาร์ตี้ในแบบที่ไม่เหมือนใคร ให้คอเพลงคนไทยได้สนุกไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งปีนี้ก็ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 โดย Kolour ต้องการจะขยายฐานผู้ฟังเพลงในแนวเฮาส์และเทคโนให้ทุกคนที่เข้าร่วมงานได้สัมผัสอะไรใหม่ ๆ เพิ่มมากขึ้นจากครั้งก่อน ๆ ทั้งนี้ก็เพื่อตอกย้ำจุดยืนในฐานะผู้จัดงานที่ใหญ่ที่สุดเพียงรายเดียวที่เน้นเฉพาะดนตรีในแนวเฮาส์ เทคโน และอิเล็กโทรนิก้าอีกด้วย

เตรียมพบกับเหล่าศิลปินดีเจดังระดับโลก อาทิ Tube & Berger, Wankelmut, Adana Twins, Autograf, Animal Trainer, ATMA, Ava Asante, Roman Rauch, Sameed, Oliver Osborne และศิลปินไทย อย่าง Nakadia, X0809, Koish, Ekception, Dan Buri, Sunju Hargun, Boris Rubin, DOTT & Ellie, Absolud, Dark White, Tek Harrington และที่ขาดไม่ได้คือ Coran ที่จะพาคุณไปพบกับความมันส์ตลอดทั้งงาน
 

ใครที่ยังนึกภาพเทศกาลดนตรีแนวเฮาส์ เทคโนและอิเล็กโทรนิก้าไม่ออก ลองคลิกชมตัวอย่างงานสั้น ๆ ก่อนได้เลย !!
 


มาร่วมกันเติมความสุขให้สมบูรณ์แบบด้วยสิ่งน่าตื่นเต้นอีกมากมาย ในวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 18-19 มีนาคม 2560 ณ บึงไทยเวคพาร์ค ลำลูกกาคลอง 6 จังหวัดปทุมธานี แล้วไปสนุกกับเสียงเพลงมันส์ ๆ กันเยอะ ๆ นะคะ

 

ขอบคุณภาพปก : Kolour
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow