Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Add Friends : ซิน เพื่อนเรียน สายอาร์ต

Posted By Plook Magazine | 15 ก.พ. 60
7,218 Views

  Favorite
Add Friends ซิน

 

 

ซิน เพื่อนเรียน สายอาร์ต


 

ซินเด็กเรียน สายอาร์ต
ซิน เพื่อนเรียน สายอาร์ต


เด็กสายอาร์ต ซิน-อัญชิสา ศรียายาง ที่นอกจากจะสวยน่ารักแล้วความสามารถก็ไม่แพ้กันเลยนะ ทั้งเรียนเก่ง ชอบทำกิจกรรม เรียกได้ว่าสวยเป๊ะ ! เลยล่ะ และอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ซินเริ่มเป็นที่รู้จักก็คือ การเล่นไวโอลินใน MV เพลง เสียงจากลูกของพ่อ อยากรู้ว่าเพราะแค่ไหน มาแอดเป็นเพื่อนซินได้เลย

 

สวยใสสไตล์ซิน

ฉายาที่โดนเรียกว่าเหยินจะไม่มีอีกต่อไป เพราะจัดฟันแล้ว (ฮา) เป็นคนร่าเริงแจ่มใสและมองโลกในแง่ดี ชอบสไตล์การแต่งตัวแบบโอเวอร์ไซส์ ตัวใหญ่ ๆ หลวม ๆ กับชุดเอี๊ยม ถ้าให้เปรียบตัวเองเป็นขนมหวาน ขอเปรียบเป็นไอศกรีมค่ะ เพราะมันเย็น ๆ เหมาะกับนิสัยที่เป็นคนใจเย็น แล้วมันก็อร่อยชอบมากเลยค่ะ
 

ซิน
ซิน


สายอาร์ต

ซินเรียนเอกดนตรี ชอบเรียนศิลปะ วาดรูป ว่าง ๆ ก็ซ้อมดนตรี อ่านหนังสือ ฟังเพลง ดูหนัง แต่ส่วนใหญ่ช่วงเย็นจะไปกับเพื่อนซ้อมไวโอลินกันค่ะ เป็นกิจกรรมที่ชอบที่สุด มีไอดอลสายนี้เป็น เดวิด การ์เรตต์ นักไวโอลินที่ทั้งเท่ทั้งเก่ง เวลาเล่นดนตรีสามารถสื่ออารมณ์ถึงผู้ชมได้อย่างเต็มที่ ยกนิ้วให้กับความสุดยอดค่ะคนนี้
 

ซิน
ซิน


เรียนดีกิจกรรมเด่น

ซินจะตั้งใจเรียนในห้องให้เข้าใจแล้วมาอ่านทบทวนตอนใกล้สอบอีกที กันลืมด้วยการจดโน้ตย่อไว้ เพื่อจะได้เข้าคณะนิเทศฯ จุฬาฯ ให้ได้ค่ะ #เริ่ดสุดกระตุกฝัน ติดแฮชแท็กไว้เป็นแรงบันดาลใจค่ะ

 

 

"ประโยคประจำที่พูดทุกวันกับเพื่อนคือ ไปเรียนกัน"

 

ซิน
ซิน


วีรกรรมเกมจิ้มเป็นเหตุ

มีอยู่วันหนึ่งเพื่อนแกล้งให้เล่นเกมใช้นิ้วมือจิ้มตามแขนเพื่อนตามจำนวนวันเกิดแล้วหลับตาด้วย ซินก็จิ้มไปหลับตาไป แอบสงสัยว่าต้องมีอะไรแน่ ๆ แล้วทันใดนั้น ! ครูก็เดินมาพอดี เราก็ไม่รู้เผลอยกมือฟาดไปโดนหน้าอกครูแรงมาก เลยรีบก้มลงไปกราบขอโทษครู หันมาอีกทีเพื่อนหายหมดแล้ว สะตั้นไป 3 วิเลยค่ะ
 

ซิน
ซิน


ออกค่ายกับเพื่อน

ตอนค่ายเอก ม. 4 ค่ะ ที่จังหวัดระยอง ไปทำค่ายกันทั้งสนุกทั้งเหนื่อย แต่พอได้เห็นความสามัคคีของกลุ่มเพื่อนแล้ว รู้สึกมีความสุขมากค่ะ เพื่อนสำหรับซินไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ก็ไม่ทิ้งกัน เฮไหนเฮกันค่ะ

 
 

Add Friends

 

ซิน-อัญชิสา ศรียายาง
ม. 6 รร.สาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) กทม.
ผลงานล่าสุด : ร่วมเล่นไวโอลินใน MV เพลง เสียงจากลูกของพ่อ
Facebook : Cin Anchisa
Instagram : @cinmrd

 

 

นิตยสาร plook

 

เรื่อง : วรรณวิสา สุภีโส
ภาพ : เอกรินทร์ รัตนมุง

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow