Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทรูปลูกปัญญา มีเดีย เปิดรับสมัครเด็ก ม.6 เข้าร่วม “แอดมิชชั่นแก๊ง”

Posted By Plook News | 03 มี.ค. 60
4,441 Views

  Favorite

ทรูปลูกปัญญา มีเดีย สานต่อรายการ “แอดมิชชั่นแก๊ง” ชวนเกาะติดชีวิตเด็กแอดมิชชั่นแบบเรียลลิตี้ ทางช่องทรูปลูกปัญญา ทรูวิชั่นส์ 37 และ 111 เปิดรับสมัครเด็ก ม.6 ร่วมแก๊งแล้ว วันนี้ - 31 มี.ค. 60

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

กรุงเทพฯ 3 มีนาคม 2560 – กลับมาอีกครั้ง !!! ทรูปลูกปัญญา มีเดีย ภายใต้กลุ่มทรู สานต่อเรียลลิตี้ "แอดมิชชั่นแก๊ง” รายการตามติดชีวิตเด็กแอดมิชชั่น ตลอด 1 ปีเต็ม ออกอากาศทางช่องทรูปลูกปัญญา ทรูวิชั่นส์ 37 และ 111 โดยปีนี้ เปิดรับสมัครนักเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ทั่วประเทศ มาร่วมเป็นตัวแทน "แอดแก๊ง 61" เพื่อปฏิบัติภารกิจพิชิตคณะในฝัน ซึ่งน้อง ๆ ตัวแทนที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับการติวเข้มแบบจัดเต็มกับติวเตอร์ชื่อดัง รวมถึงรับคำแนะนำจากทีมกูรูแอดฯ ที่พร้อมจะกอดคอเคียงข้างไปด้วยกันตลอดเส้นทางแอดมิชชั่น 61 ตั้งแต่การวางแผนเลือกคณะ เลือกมหาวิทยาลัย ตลอดจนการวิเคราะห์ความชอบและความถนัด สร้างความมั่นใจในทุกสนามสอบ พร้อมชิงทุนการศึกษา รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท

น้อง ๆ ที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมออดิชั่นได้ที่ www.trueplookpanya.com/admissions ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2560 ติดตามรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PlookAdmissions หรือ Line : @PlookAdmissions หรือโทร. 02-699-8337 (ในวันและเวลาทำการ)
 

เกี่ยวกับรายการ "แอดมิชชั่นแก๊ง"


"แอดมิชชั่นแก๊ง" เป็นหนึ่งในรายการที่ได้รับความนิยมสูงสุดของช่องทรูปลูกปัญญา ผลิตโดยทรูปลูกปัญญา มีเดีย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อให้ความรู้ด้านการศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยแก่เยาวชนทั่วประเทศ โดยจะคัดเลือกเยาวชนที่ตั้งใจจะเข้าร่วมรายการเพื่อมาปฏิบัติภารกิจพิชิตคณะในฝัน ให้ผู้ชมได้เกาะติดชีวิตเด็กแอดมิชชั่นแบบเรียลลิตี้ เป็นเวลาตลอด 1 ปีเต็ม

โดยจะออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 12.00 น. (รีรัน วันอาทิตย์ เวลา 12.30 น. และวันอังคาร เวลา 16.30 น.) ทางช่องทรูปลูกปัญญา ทรูวิชั่นส์ 37 และ 111 และยังสามารถรับชมผ่านกล่องรับสัญญาณระบบอื่นๆ ได้แก่ PSI ช่อง 188 และ DTV ช่อง 315 นอกจากนี้ยังสามารถตามติดชีวิตแอดแก๊ง อัพเดทข่าวรับตรง และเทคนิคการสอบได้ที่ www.facebook.com/PlookAdmissions อีกด้วย

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow