Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

บิล แพกซ์ตัน นักแสดงดังฮอลลีวูดเสียชีวิตลงด้วยวัย 61 ปี

Posted By Boonvipa | 28 ก.พ. 60
4,697 Views

  Favorite

เป็นเรื่องน่าเศร้าแก่วงการบันเทิงฮอลลีวูด เมื่อทราบข่าวร้ายว่า นักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดัง บิล แพ็กซ์ตัน เสียชีวิตลงด้วยวัย 61 เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจากอาการแทรกซ้อนระหว่างทำการผ่าตัด
 

ภาพ : Variety


ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและแฟนคลับอีกครั้ง ที่สูญเสียอดีตนักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังชาวอเมริกัน “บิล แพกซ์ตัน” เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้วยวัย 61 ปี โดยมีรายงานจากสำนักข่าวดัง เผยว่า สาเหตุที่นักแสดงดังเสียชีวิตลงนั้น เนื่องจากอาการแทรกซ้อนระหว่างทำการผ่าตัด ตามรายงานจากสำนักข่าวดังระบุว่าแพ็กซ์ตันได้เสียชีวิตหลังจากเกิดอาการเส้นโลหิตในสมองแตกเฉียบพลันหลังการผ่าตัดหัวใจ
 

บิลแพกซ์ ตัน เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากเรื่อง Titanic (1997) , Apollo 13 (1995) และ Twister (1996) ต่อมาได้กลายมาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เมื่อปี 2001 จากภาพยนตร์เรื่อง Frailty แต่เขาก็ไม่เคยทิ้งผลงานการแสดง ยังคงมีผลงานละครอีกมากมายให้ชม โดยเฉพาะการแสดงจากเรื่อง Hatfields & Mccoys เป็นเรื่องที่ทำให้แพ็กซ์ตันได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล EMMY AWARDS

 

บิลแพกซ์ ตัน
ภาพ : Variety
ภาพ : Variety
ภาพ : Variety


 

ขอบคุณภาพปก :  Variety

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow