Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

" วอริกซ์ " เปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหม่

Posted By pao'o | 27 ก.พ. 60
3,528 Views

  Favorite

เปิดตัวออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหม่ ภายใต้แบรนด์“ วอริกซ์ “ มาในคอนเซ็ปต์  “ นักรบคนที่ 12 ” ไชยานุภาพ ( ดำ ) และ ปราบไตรจักร ( ขาว )

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์  มาเป็นประธานในพิธี

 

Facebook : FA Thailand

 

นายแบบและนางแบบในงานเปิดตัวชุดแข่งขันในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากนักฟุตบอลและนักฟุตซอลทีมชาติไทย นำโดย ชาริล ชัปปุยส์ , อดุล หละโสะ , กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ , สินทวีชัย หทัยรัตนกุล , กฤษดา วงษ์แก้ว , คฑาวุธ หาญคำภา , พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว , มนัส มัตตอฮา , ธนกร พลคำ และกุลสตรี ใจทน

 

Facebook : FA Thailand

 

 

สำหรับชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยชุดเหย้า ( สีดำ ) จะมีจำหน่ายเป็น 2 เกรด ในส่วนของเกรดแฟนบอล ราคา 890 บาท และเกรดเพลเยอร์ ราคา 1,990 บาท เปิดให้จับจองกันตั้งแต่ 1 มี.ค 2560 โดยสินค้าพร้อมจัดส่งออกตั้งแต่ 15 มี.ค. 2560 เป็นต้นไป

ชุดแข่งขันฟุตบอลไทยรุ่นใหม่จะประเดิมใช้งานในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 6 ที่จะพบกับ ซาอุดิอาระเบีย สนามราชมังกีฬาสถาน ในวันที่ 23 มี.ค 2560 นี้

แหล่งข้อมูล
http://fathailand.org/news/258
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • pao'o
  • 0 Followers
  • Follow