Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

FTISLAND เตรียมบุกไทย ! 4 มีนาคมเจอกันแน่นอน

Posted By Boonvipa | 23 ก.พ. 60
2,404 Views

  Favorite

แวะเวียนมาไม่ขาดสายเลยสำหรับเหล่าไอดอลศิลปินเกาหลี เสาร์หน้า 5 นักดนตรีเกาหลีหน้าตาดี "FTISLAND" เตรียมลัดฟ้าจัดเต็มกับคอนเสิร์ต "2017 FTISLAND LIVE ( THE TRUTH ) IN BANGKOK" เพื่อพรีมาดอนน่าชาวไทยได้ฟินกัน
 

2017 FTISLAND LIVE ( THE TRUTH ) IN BANGKOK
ภาพ : IME TH

 

ได้ฤกษ์บินกลับมาสร้างความสุขให้แฟนคลับชาวไทยกันอีกครั้งแล้ว สำหรับ 5 หนุ่มวงดนตรีร็อคชื่อดังจากแดนโสม “FTISLAND” ที่มีสมาชิกประกอบไปด้วย เว จงฮุน (มือกีตาร์) อี ฮงกี (นักร้องนำ) อี แจจิน (มือเบส-ร้องนำ) ชเวมินฮวาน (มือกลอง) และ ซงซึงฮยอน (มือกีตาร์) โดยการบินมาระเบิดคอนเสิร์ตสุดมันส์ของปี 2017 กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “2017 FTISLAND LIVE ( THE TRUTH ) IN BANGKOK” ซึ่งได้จัดขึ้นเพื่อแฟนคลับ หรือ เหล่าพรีมาดอนน่าชาวไทยได้ฟินกันอีกครั้ง

โดยทั้ง 5 หนุ่มเตรียมขนเพลงร็อคและเพลงดังสุดฮิต ไม่ว่าจะเป็นเพลงในอดีตและปัจจุบันมาเล่นแบบจัดเต็มให้แฟน ๆ ได้โยกหัวตามตลอดทั้งชั่วโมง ซึ่งการแสดงโชว์ของพวกเขาทั้ง 5 ไม่ทำให้แฟนคลับที่ไปชมเสียตังค์ซื้อตั๋วมาฟรีแน่นอน เพราะพลังร็อคตามแบบฉบับของ FTisland จะส่งพลังถึงแฟน ๆ ที่ไปชมคอนเสิร์ตในวันนั้นอย่างแน่นอน

 


ส่งคลิปมาบอกรักกันขนาดนี้แล้ว วันเสาร์ที่ 4 มีนาคมนี้ ไปพบกับหนุ่ม ๆ ในงานคอนเสิร์ต ที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยประตูจะเปิดให้เข้าฮออล์เวลา 17.00 น. และทำการแสดงคอนเสิร์ตในเวลา 18.00 น.

 

ขอบคุณภาพปก : IME TH

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow