Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ชวนคอหนังสนุกกับงาน Movie on The Beach ครั้งที่ 5

Posted By Boonvipa | 23 ก.พ. 60
2,681 Views

  Favorite

ปลุกความมันส์ในตัวคุณไปกับช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ ในกิจกรรมสุดสนุกของคนที่รักเสียงเพลงไปพร้อม ๆ กับการดูหนัง ในงาน "Movie on The Beach ครั้งที่ 5" วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560 ณ ริมหาดชะอำ
 

ภาพ : Major Cineplex

 

กลับมาพบกันอีกครั้งกับกิจกรรมสุดสนุกในงาน “Movie on The Beach ครั้งที่ 5” ตอน 5 For Friends ซึ่งปีนี้มาในธีม "เอาใจคอหนังปลุกพลังฮีโร่" ท้าแก๊งเพื่อนสร้างความมันส์ไปจนถึงเที่ยงคืน !!

โดยงาน “Movie on The Beach” เป็นงานเดียวที่คอหนัง และคนรักเสียงเพลงทุกคน จะได้ร่วมสนุกสุดเหวี่ยงในพื้นที่เดียวกัน พร้อมกับระเบิดความมันส์ไปกับศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ นนท์ เดอะว๊อยซ์ บอย พีชเมคเกอร์ ใหม่ เจริญปุระ แสตมป์ อภิวัชร์ และ ซานิ ทรูเอเอฟ ที่จะพากันมาเปลี่ยนเสียงเพลงเพราะ ๆ ให้กลายเป็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 น. ณ ริมชายหาดชะอำ แล้วไปสนุกด้วยกันเยอะ ๆ นะคะ


ขอบคุณภาพปก : Major Cineplex

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow