Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เทศกาลดนตรี Chang Carnival Electric Circus 2017

Posted By Boonvipa | 23 ก.พ. 60
5,414 Views

  Favorite

พรุ่งนี้พร้อมแล้วหรือยัง !! เตรียมไปมันส์สุดเหวี่ยงกับงานดนตรีที่ไรขีดจำกัด “Chang Carnival Electric Circus 2017” งานคอนเสิร์ตที่จะสร้างความสนุกให้ทุกคนตลอด 2 วันเต็ม ในวันศุกร์ที่ 24 และวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ที่เอเชียทีค ริเวอร์ฟร้อนท์
 

ภาพ : Changworld


ไม่มาไม่ได้แล้วสำหรับคนที่รักในเสียงดนตรีที่มีจังหวะสนุก เพราะงานนี้ช้างขอจัดเต็ม ! กับเทศกาลดนตรี "Chang Carnival Electric Circus 2017" ในธีม Fantasy พบกับปรากฎการณ์ใหม่ ๆ ทางดนตรีแบบแฟนตาซีเฟส ในช่วงเวลาหลังเลิกงานและวันหยุดพักผ่อน ไปฟังเพลงเพราะ ๆ โยกหัวสุดเหวี่ยงไปพร้อมกับเหล่าศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ แสตมป์ อภิวัชร์ Slot Machine , Big Ass , SCRUBB และดีเจระดับโลก อาทิ Oliver Heldens , Tujamo และ Justin Prime แถมภายในงานยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ได้เล่นกันอีกเพียบ
 

โดยงานคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ เวลา 17.00 น. และวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ ASIATIQUE RIVERFRONT ใครที่ชอบนอนดึกในคืนวันศุกร์สุดสัปดาห์ ก็ไปมันส์กันได้นะคะ

 

 

ซึ่งนอกจากจะจัดงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้แล้ว คอเพลงชาวต่างจังหวัดไม่ต้องเสียใจค่ะ เพราะเดือนหน้าช้างเตรียมไปมอบความสุขให้แฟนเพลงกันอีกครั้ง ในวันที่ 3 - 4 มีนาคม ที่จังหวัดมหาสารคาม วันที่ 10 - 11 มีนาคม ที่จังหวัดพิษณุโลก และ วันที่ 17 - 18 มีนาคม ที่จังหวัดนครสวรรค์ ส่วนศิลปินจะมีใครไปร่วมมอบความสุขกันบ้าง ติดตามได้จากเว็บไซต์ Changworld กันเลยค่ะ  

 

ขอบคุณภาพปก : Changworld

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow