Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

9 พาเลทแต่งตาราคาหลักร้อย สำหรับแต่งหน้าโทนน้ำตาล

Posted By SK | 22 ก.พ. 60
9,122 Views

  Favorite

การ "แต่งหน้าโทนน้ำตาล" ถือว่าเป็นโทนสียอดนิยมสำหรับสาวเอเชีย โดยเฉพาะสาว ๆ ที่เพิ่งเริ่มแต่งหน้า ก็มักฝึกแต่งหน้าด้วยโทนสีนี้ หรือแม้กระทั่งสาว ๆ ที่แต่งหน้าอยู่แล้ว ก็นิยมแต่งหน้าโทนน้ำตาล เพราะแต่งง่าย สามารถแต่งไปทำงาน แต่งเป็น every day look หรือแต่งไปปาร์ตี้ก็ได้

 

เราจึงเห็นแบรนด์เครื่องสำอางต่าง ๆ ออกผลิตภัณฑ์ประเภทอายแชโดว์ที่เป็นพาเลทโทนสีน้ำตาลมามากมาย ไล่เฉดน้ำตาลเข้ม-อ่อน แต่งได้ตั้งแต่ลุคนู้ดใส ๆ ไปถึงขั้นสโมคกี้อายชิค ๆ บางพาเลทก็มีสีคล้ายกัน บางสีไม่ค่อยได้ใช้ ซื้อมาก็ไม่คุ้มอีก วันนี้เราได้รวบรวมพาเลทแต่งตาโทนสีน้ำตาล ราคาหลักร้อย มาให้สาว ๆ ได้เก็บไว้เป็นตัวเลือกกัน มีพาเลทชิ้นไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ 

 

Wet n Wild Color Icon Eyeshadow Palette สี #3961 Bare and Beautiful  

พาเลทอายแชโดว์ตัวดังจากฝั่งอเมริกา ที่เขาว่าทั้งถูกและดี พาเลทโทนสีน้ำตาลนี้ มี 5 เฉดสีด้วยกัน เนื้ออายแชโดว์มีทั้งแมทท์ และชิมเมอร์ สาว ๆ ที่เพิ่งเริ่มแต่งหน้าน่าจะเหมาะกับพาเลทนี้ เพราะมีสีไม่มาก ไม่ต้องแมทช์คู่สีให้ยุ่งยาก
ราคา 249 บาท 

 

ภาพจาก FB : Wet n Wild Thailand

 

 

Catrice Sand Nudes Eyeshadow Palette

พาเลทอายแชโดว์ 6 เฉดสี โทนสีน้ำตาล เนื้อผสมชิมเมอร์ แต่ไม่วิ้งกระจาย ไล่เฉดสีอ่อนไปจนถึงเข้ม เป็นโทนสีที่ไม่จัดมาก แต่ละสีจะใกล้เคียงกัน เหมาะสำหรับการแต่งหน้าใส ๆ ดูเป็นธรรมชาติ
ราคา 280 บาท

 

ภาพจาก FB : Catrice Thailand

 

 

Essence All About Nude Eyeshadow Palette

พาเลทอายแชโดว์โทนน้ำตาลที่ผสมผสานหลายเฉด มีทั้งหมด 8 สี ตั้งแต่สีอ่อนไปจนถึงสีเข้ม มีทั้งเนื้อชิมเมอร์ และเนื้อแมทช์ ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้การแต่งตา
ราคา 210 บาท

 

ภาพจาก FB : essence.eu/th

 

 

 

L’oreal La Palette Nude สี Beige 

ขยับขึ้นมาอีกขั้นกับพาเลทอายแชโดว์ 10 สี โทนน้ำตาลนู้ด มีทั้งเนื้อชิมเมอร์ และเนื้อแมทท์ แต่งออกมาได้ลุคธรรมชาติ เหมาะกับ every day look 
ราคา 649 บาท

 

ภาพจาก FB : L'Oréal Paris

 

 

Maybelline The Nudes Palette 

พาเลทอายแชโดว์โทนน้ำตาลนู้ด ยกโหลมาเลย 12 สี มีทั้งน้ำตาลอ่อน น้ำตาลเทา น้ำตาลเข้ม และน้ำตาลทอง นำมาจับคู่สีแต่งออกมาได้หลายลุค
ราคา 549 บาท 

 

ภาพจาก FB : Maybelline New York (Thailand)

 

 

Sleek i-Divine Palette สี A New Day และ สี All Night Long 

พาเลทอายแชโดว์สุดฮอตจากอังกฤษ ที่เมื่อก่อนสาว ๆ ต่างตามหาแหล่งพรีออเดอร์กันยกใหญ่ ในพาเลทนี้มีด้วยกัน 12 เฉดสี ล้วนเป็นสีน้ำตาลเอิร์ธโทน ผสมด้วยเนื้อชิมเมอร์ประกายวิ้งวับและเนื้อแมทท์ 

ราคา 550 บาท

 

ภาพจาก FB : Sleekmakeupthailand

 

 

4U2 I-Pro 12 Eye Palette #01

พาเลทอายแชโดว์ 12 เฉดสีน้ำตาล โทนสีธรรมชาติ แต่งได้หลายสไตล์ เพราะมีทั้งสีสว่างสดใส ประกายชิมเมอร์ และสีเข้มเอาไว้คัดเบ้า
ราคา 799 บาท

 

ภาพจาก FB : 4U2 Cosmetics

 


Make up revolution Iconic Pro 1 Palette 

เรียกว่าเป็นฝาแฝด Naked1 เลยก็ว่าได้ อายแชโดว์ที่อัดแน่นด้วย 16 เฉดสี โทนน้ำตาล คละด้วยสีอ่อนและเข้ม แบ่งเป็นเนื้อชิมเมอร์ 8 เนื้อแมทท์ 8 สามารถแต่งได้หลายลุค หลายสไตล์ แต่งหน้าไปงาน หรือไปปาร์ตี้ ได้หมด ! 
ราคา 590 บาท

 

ภาพจาก FB : makeuprevolutionth.com
ภาพจาก FB : makeuprevolutionth.com

 

 

NYX Brights Ultimate Shadow Palette สี Warm Neutrals 

สีน้ำตาลแน่น ๆ กับพาเลทอายแชโดว์ 16 เฉดสี ที่มาในโทนน้ำตาลทองแดง มีทั้งเนื้อชิมเมอร์ และเนื้อแมทท์ แต่งออกมาได้ลุคแซ่บ ๆ แน่นอน
ราคา 895 บาท 

 

ภาพจาก FB : NYX Professional Makeup Thailand

 

หมดแล้ว 9 พาเลทแต่งตา สำหรับแต่งหน้าโทนน้ำตาล มีหลายราคาให้สาว ๆ ลองเลือกเปรียบเทียบกัน พาเลทไหนสีสวยโดนใจ ราคาคุ้มค่ารับได้ ก็จัดไปเลยค่า เรามั่นใจว่ามีอายแชโดว์โทนสีน้ำตาลไว้สักพาเลท ยังไงก็ได้ใช้ชัวร์ ! 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow