Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เจมส์ มาร์ ประกบ อึนจอง ลงคิวฉาย “Mind Memory 1.44 พื้นที่รัก” วันพรุ่งนี้

Posted By Boonvipa | 22 ก.พ. 60
3,008 Views

  Favorite

อีกแค่ 1 วันเท่านั้น ที่แฟนคลับหนุ่มตี๋ “เจมส์ มาร์” และสาวหมวยแดนกิมจิ “ฮัม อึนจอง” จะได้ชมภาพยนตร์รักโรแมนติกดราม่า “Mind Memory 1.44 พื้นที่รัก” กันแล้ว การโคจรมาพบกันของซุปตาร์ไทยและเกาหลี จะถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกผ่านการแสดงของคน 2 ชาติได้ดีหรือไม่ พรุ่งนี้ลงคิวฉายให้ชมทุกโรงภาพยนตร์
 

ภาพ : Mind Memory Movie

 

ตั้งแต่ทราบข่าวว่า 2 ซุปตาร์ดังจากประเทศไทยและเกาหลี อย่าง หนุ่มตี๋สุดฮอต “เจมส์ มาร์” และไอดอลสาวชื่อดังจากแดนโสม “ฮัม อึนจอง” จะมีโอกาสได้ร่วมงานกันครั้งแรกในภาพยนตร์รักโรแมนติกดราม่า “Mind Memory 1.44 พื้นที่รัก” ก็ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่ตื่นเต้นกันยกใหญ่ โดยเฉพาะแฟนคลับชาวไทยที่เป็นสาวกเกาหลี อดที่จะรอชมฝีมือการแสดงของทั้งคู่ไม่ได้ โดยมีคิวจ่อฉายให้ได้ชมทั่วประเทศแล้วในวันพรุ่งนี้


Mind Memory 1.44 พื้นที่รัก เป็นภาพยนตร์รักโรแมนติกสุดซึ้ง ผลงานของผู้กำกับฝีมือดี สุพจน์ คูณดี และ มนัสนันท์ กุดหอม ที่ดึงเอา 2 นักแสดงชื่อดัง "เจมส์ มาร์" และ "อึนจอง" มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักและความทรงจำดีผ่านคาแร็กเตอร์ที่ถูกสร้างไว้ ซึ่งนอกจากพระเอกหนุ่มเจมส์ มาร์จะตื่นเต้นกับการได้เล่นหนังครั้งแรกแล้ว ยังตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับไอดอลเกาหลีชื่อดังอึนจองอีกด้วย ด้านอึนจองเองก็มีความรู้สึกตื่นเต้นไม่ต่างกัน เพราะถือเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่เธอได้มีโอกาสแสดง

 

เรื่องย่อ : Mind Memory 1.44 พื้นที่รัก
 

ภัทร์ (เจมส์ มาร์) โปรแกรมเมอร์อัจฉริยะ ผู้ที่ชอบอยู่ในโลกของตัวเอง ซึ่งมีเพื่อนสนิท พีท (แม็กเดอะวอยซ์) และแพรว (เฟิร์น พัสกร) โลกของภัทร์ได้เปลี่ยนไปเมื่อได้เจอกับ มินจี (ฮัม อึนจอง) มินจีเป็นผู้หญิงที่เก่งมีความอ่อนโยน ทั้งคู่ได้ร่วมกันพัฒนาโปรแกรมเพื่อช่วยเหลือคนชราและใช้ฐานข้อมูลมาจาก Mind ซึ่งเป็นแอพพิเคชั่นที่ภัทร์รักและหวงมากที่สุด ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อย ๆ เริ่มก่อตัวขึ้น ความทรงจำต่าง ๆ ที่ถูกบันทึกด้วยหัวใจของคนสองคน จนกระทั่งได้มีคนทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เปลี่ยนไปความรักและความเข้าใจจะช่วยให้พวกเขาผ่านพ้นเรื่องราวต่าง ๆ ไปได้หรือไม่ บทสรุปความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร สุดท้ายแล้วเมมโมรี่ในสมองของพวกเขาจะเพียงพอต่อความทรงจำครั้งนี้หรือไม่ ค้นหาคำตอบจากทั้งคู่ได้ใน MIND MEMORY  1.44 พื้นที่รัก 23 กุมภาพันธ์นี้ทุกโรงภาพยนตร์
 

 

โดยวันนี้ (22 ก.พ.) ภาพยนตร์เรื่อง “Mind Memory 1.44 พื้นที่รัก” จะเปิดฉายให้ชมในรอบกาล่า ที่ลานอินฟินิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งเวลา 19.00 น. ผู้กำกับ และ 2 พระ-นางของเรื่องจะมาร่วมพูดคุย และแชร์ประสบการณ์ของการทำงานร่วมกันครั้งแรก ใครที่เป็นแฟนคลับของ เจมส์ มาร์ และ อึนจอง ก็อย่าลืมตามไปให้กำลังใจกันเยอะ ๆ นะคะ


 

ขอบคุณภาพปก : Mind Memory Movie

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow