Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไอเดียแต่งตัวให้ดูแพง แบบคุมโทน

Posted By SK | 16 ก.พ. 60
16,839 Views

  Favorite

เดี๋ยวนี้แฟชั่นเสื้อผ้ามีให้เลือกมากมายหลายสไตล์ การแต่งตัวให้ดูดี ดูแพง ไม่จำเป็นต้องซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ราคาแพง ๆ มาใส่ก็ได้ เพียงแต่ต้องเลือกแบบที่เก๋ มีสไตล์ และที่สำคัญต้องมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เป็น วันนี้เรามีไอเดียการแต่งตัวให้ดูแพง ในแบบคุมโทนมาให้สาว ๆ ได้ลองนำไปแต่งตามกัน บอกเลยว่าแต่งตามง่าย ใช้ไอเท็มที่มีอยู่แล้วได้ด้วย

 

การแต่งตัวให้ดูแพงนั้นไม่ยาก เรามีเทคนิคง่าย ๆ มาแนะนำก่อนจะไปดูไอเดียการแต่งตัวกันค่ะ 


แต่งน้อยชิ้น - น้อยชิ้นที่ว่าไม่ใช่ใส่แค่ เสื้อใน กางเกงใน อะไรแบบนั้นนะคะ แต่หมายถึงว่าไม่ต้องใส่เสื้อผ้าหลายชั้น หลายเลเยอร์ เครื่องประดับไม่ต้องโอเวอร์ ประโคมเยอะไปต่างหาก 
ไม่โป๊ โชว์เยอะเกินไป - การใส่เสื้อผ้าแบบโชว์เนื้อหนังมากเกินไป ส่วนบนก็เว้น ส่วนล่างก็แหวก บอกเลยว่ามันไม่ได้เซ็กซี่เสมอไป และมันยิ่งทำให้การแต่งตัวของสาว ๆ ดูโลว์คอสอีกด้วย
เก็บรายละเอียดเสื้อผ้า - เช็คเสื้อผ้าของสาว ๆ ดูสิว่ามีรอยขาด ตะเข็บปริ ด้ายรุ่นบ้างหรือเปล่า ถ้ามีก็รีบซ่อมแซมซะ อย่าเผลอใส่ออกมาล่ะ
เสื้อผ้ายับ ไม่เวิร์ก - อาจจะมีเสื้อผ้าบางแบบที่สามารถใส่แบบยับ ๆ ได้เพราะเป็นสไตล์ แต่ก็ไม่ใช่ทุกแบบเสมอไป ต่อให้แบบเสื้อผ้าสวยเก๋แค่ไหน แต่ถ้ายับยู่ยี่ก็ไม่ไหวนะคะ

 

คุมโทนดำ-ขาว 

การแต่งตัวด้วยสีดำ-ขาว คงเป็นเรื่องง่ายที่สุดในการหยิบเสื้อผ้ามามิกซ์แอนด์แมทช์กัน แต่จะแต่งตัวให้ดูแพงทั้งที ต้องมีลูกเล่นกันหน่อย ลองเลือกเสื้อผ้าชิ้นใดชิ้นหนึ่งที่มีดีไซน์หรือลวดลายเก๋ ๆ มาจับเข้าชุดดู ก็จะทำให้ลุคนั้นดูเก๋ มีระดับขึ้นมา

ภาพจาก pinterest.com
ภาพจาก pinterest.com

 

เพิ่มเทกเจอร์และดีเทลให้กับชุดโทนเดียว

หากจะเลือกใส่เสื้อผ้าคุมโทนแบบสีเดียว พยายามเลือกเสื้อผ้าที่มีเทกเจอร์และดีเทลสักหน่อย เช่นเสื้ออาจมีเนื้อผ้าเป็นริ้ว หรือชุดผ้าลูกไม้ดีเทลสวย ๆ เพื่อไม่ให้ดูเรียบง่ายเกินไป 

ภาพจาก pinterest.com

 

เครื่องประดับสีทองช่วยได้

สีทองคือสีแห่งความหรูหราอยู่แล้ว ดังนั้นลองเสริมด้วยเครื่องประดับสีทองสักชิ้น มาใส่กับชุดคุมโทน ก็จะช่วยให้การแต่งตัวลุคนั้นดูแพงขึ้นได้ 

ภาพจาก pinterest.com

 

คุมโทนด้วยสีสัน

คุมโทนแบบสีสันกันบ้าง โดยลุคนี้ให้สาว ๆ สามารถเลือกเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใสมาใส่เข้าชุดกันได้ แต่พยายามไม่ให้ลุคนั้นมีสีเกิน 3 สี เพราะไม่อย่างนั้นจะทำให้ดูสีเยอะเกินไป 

ภาพจาก pinterest.com

 

 

เห็นไหมคะว่าการแต่งตัวให้ดูแพงนั้นไม่ยากเลย แค่มิกซ์แอนด์แมทช์ เลือกเสื้อผ้านิดหน่อย ก็ได้ลุคที่สวยหรู ดูดีมีระดับ แบบที่ไม่ต้องไปเสียเงินซื้อเสื้อผ้าราคาแพงมาใส่ ว่าแล้วก็จัดการรื้อตู้เสื้อผ้า หาชุดเก๋มามิกซ์แอนด์แมทช์เลยดีกว่า !  

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow