Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แม่บ้านนักบอล

Posted By pao'o | 09 ก.พ. 60
8,313 Views

  Favorite

บนโลกเราทุกคนล้วนอยากประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ไม่ว่าจะทำงานสาขาวิชาชีพใดก็อยากได้ในสิ่งที่ตัวเองวาดฝันเอาไว้ นอกจากประสบความสำเร็จในหน้าที่งานที่ทำประจำแล้วอีกหนึ่งอย่างที่หลาย ๆ วาดฝันไว้นั้นคือ “ คู่ครอง ”

 

นักฟุตบอลอาชีพเป็นอีกหนึ่งงานที่นักเตะอยากประสบความสำเร็จจากโทรฟี่ถ้วยรางวัล และติดทีมชาติเพื่อเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลแล้ว ... ชีวิตคู่ก็เป็นอีกหนึ่งที่คอยอยู่เบื้องหลังคอยให้กำลังใจยามท้อแท้ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปพบกับหวานใจนักฟุตบอลทีมชาติไทย ลองไปดูว่าแต่ละคนนั้นจะสวยงาม ตระการตากันแค่ไหน และจะสวีทหวานปานน้ำตาลโค้งคำนับกันเท่าไหร่ ติดตามพร้อม ๆ กันได้เลย ... 

1.) ธีรศิลป์ แดงดา ( เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ) 

กองหน้าหมายเลข 1 ของเมืองไทย ได้ตกลงพบรักและแต่งงานกับ “ บีบี “ หลังคบหานดูใจกันมามากกว่า 6 ปีและได้มีทายาทเป็นลูกชายสุดหล่อชื่อ “ น้องมาดริด ” เหตุที่ตั้งชื่อนี้เป็นเพราะไว้คอยระลึกถึงช่วงที่เจ้ามุ้ยได้ไปทดสอบฝีเท้ากับแอตเลติโก มาดริด ที่ประเทศสเปน จำเป็นต้องจากกันเป็นแรมเดือน

 

Instagram: marisachic

 

Instagram: marisachic

 

Instagram : sr.teerasil

 

 

2.) สารัช อยู่เย็น ( เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด )

 

หนุ่มหน้ามนพระเอกเอ็มวี “ เชือกวิเศษ ” กองกลางทีมชาติไทย ขวัญใจสาว ๆ ที่ทำให้ผู้หญิงค่อนประเทศถึงกับต้องอกหัก เมื่อเจ้าตังมีเจ้าของเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “ จ๋า ” คือสาวที่ได้ครองใจหนุ่มหน้าหล่อผู้นี้ ทั้งคู่คบหากันมากว่า 7 ปีแล้วด้วยกัน เป็นอีก 1 คู่รักที่หวานจนมดถามหา เวลาสารัสลงรูปในอินสตราแกรมไม่ว่ารูปนั้นจะถ่ายที่ไหน ก็จะแท็คถึงฝ่ายหญิงเสมอด้วย

 

Instagram : tangsr_6

 

Instagram : tangsr_6

 

Instagram : jhajarss

 

3.) ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ( สิงห์ เชียงราย )

นักเตะค่าตัวแพงเป็นสถิติไทยลีกคนนี้ถูก “ สาวแอน ” ครอบครองหัวใจทั้งในและนอกสนามเป็นที่เรียบร้อย โดยทั้งคู่พบรักกันตั้งแต่สมัยเรียนที่โรงเรียนเดียวกัน นับจนถึงวันนี้ก็ร่วม ๆ 7 ปีแล้วด้วยกันที่ทั้งคู่สานความรักที่มีต่อกัน

 

Instagram : llousasiwimol14
 
Instagram : llousasiwimol14

 

Instagram : tanaboon.k

 

4.) นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ( บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด )

 

แบ็คขวาทีมชาติไทยเปิดตัวแฟนสาว “ อีฟ ” หลังจากเปิดตัวคบกันก็ลงรูปสวีทหวานกันอย่างต่อเนื่องสำหรับคู่นี้ “ น้องอีฟ ” มีดีกรีเป็นศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ด้วย ถือว่าระยะทางไม่ใช่อุปสรรคสำหรับทั้งคู่เลย

 

Instagram : eveyakay
 
Instagram : dani13ton

 

Instagram : eveyakay

 

 

5.) สุทธินันท์ พุกหอม ( ชลบุรี เอฟซี)

 

“ เจ้าเอ็ม “ ปราการหลังทีมชาติไทย ได้ครอบครองใจนักร้องสาวเสียงดีอย่างเนย “ ซินญอริต้า ”  ด้วยความที่ทั้งคู่รู้จักกันอยู่แล้วเพราะ บ้านของเนยเองเป็นรองประธานสโมสรชลบุรี รวมไปถึงญาติ ๆ ทำอคาเดมี่เกี่ยวกับฟุตบอลอยู่แล้ว เนยจึงเข้าไปให้กำลังใจเจ้าเอ็มได้อย่างสม่ำเสมอ เรียกได้ว่าสวีทกันทั้งในและนอกสนามเลยทีเดียว

 

Instagram : suttinum_m5
 
Instagram : noeysenorita

 

6.) อดิศักดิ์ ไกรษร ( เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด )

AK9 ศูนย์ทีมชาติไทยคบกับแฟนสาว “ โม ” มา 7 ปีแล้วด้วยกัน โดยน้องโมคนนี้ได้ทำธุรกิจกับครอบครัวที่จังหวัดบุรีรัมย์ บ้านเกิดของเจ้ากอล์ฟด้วยนั้นเอง

 

Instagram : golf_ak9
 
Instagram : golf_ak9

 

7.) ชาริล ชัปปุยส์ ( สุพรรณบุรี เอฟซี )

“ สามีแห่งชาติ ” ตำแหน่งนี้ไม่ได้ได้มาเพราะโชคช่วย แต่เพราะหน้าตาและฝีมือล้วน ๆ หนุ่มลูกครึ่งไทย-สวิสเซอร์แลนด์ พกพาความหล่อเหลามาขนาดนี้จะให้อยู่เป็นโสดได้อย่างไร ชารีลทำให้หัวใจหญิงไทยต้องแตกสลายเกือบทั้งแผ่นดินเมื่อมีหวานใจที่คอยดูแลแล้วอย่าง “ เมลานี มานูเอล ” สาวลูกครึ่งสวิส-โปรตุเกส ซึ่งทั้งคู่คบหานกันมาประมาณ 8 ปีแล้วด้วยกัน

 

Instagram : 7charyl

 

Instagram : 7charyl

 

Instagram : 7charyl

 

8.) ทริสตอง โด ( เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด )

เปิดตัวหวานใจเอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่นานมานี้สำหรับ “ ฝรั่งน้อย “ ทริสตอง โด ทำเอาทั้งสาวแท้ สาวเทียมอกหักดังเป๊าะ "เบลเล่ วิดโดวส์" เป็นสาวที่ได้ครอบครองหนุ่มน้อยคนนี้ เธอเป็นลูกครึ่งสิงคโปร์ ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

Instagram : tristando19
 
Instagram : tristando19

 

9.) มิก้า ชูนวลศรี ( แบงค็อก ยูไนเต็ด )

ลูกครึ่งไทย-เวลส์ ได้เลิกรากับแฟนสาวชาวต่างชาติ ก่อนจะเอาชนะใจดาราสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกาอย่าง “ เทย่า โรเจอร์ ” ที่อายุเธอมากกว่า 4 ปี ทั้งคู่สวีทผ่านโลกออนไลน์เป็นประจำ สร้างความอิจฉาตาร้อนให้ทั่วสารทิศ

 

Instagram : chunuonsee16

 

 

Instagram : chunuonsee16

 

10.) สิโรจน์ ฉัตรทอง ( อุบล ยูเอ็มที )

“ ปีโป้ ” กองหน้าความหวังใหม่ของทีมชาติไทยฮีโร่แชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพสมัยล่าสุด ตอนนี้กำลังคบหากับ “ ครูฝ้าย “ ซึ่งเป็นคุณครูอยู่ที่โรงเรียนอิสลามแห่งประเทศไทย ทั้งคู่คบกันแล้วถึง 7 ปีด้วยกัน 

 

Facebook : Siroch Chatthong
 
Facebook : Siroch Chatthong

 

11.) ธีรทร บุญมาทัน ( เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด )

กัปตันทีมชาติไทยพึ่งจับมือ “ เบส “ แต่งงานไปหมาด ๆ เมื่อ 24 พ.ค. 2559 หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน 5 ปี ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องคอใจได้ลูกชาย “ น้องลิสบอน ” ด.ช. ธาราธร สาเหตุที่ชื่อลิสบอนเพราะว่าเป็นชื่อเมืองหลวงของประเทศโปรตุเกสที่มีนักเตะขวัญใจอย่าง คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ เคยเล่นที่นี่ด้วย 

 

Instagram : theerathon_3
 
Instagram : theerathon_3

 

12.) พีรพัฒน์ โน๊ตชัยยา ( เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด )

แบ็คซ้ายทีมชาติไทยผู้นี้มีแฟนสาวสุดน่ารัก สดใสนามว่า “ ลูกแพร ” ทั้งคู่มักสวีทหวานกันผ่านโซเซียลมีเดียเสมอ สร้างความอิจฉาตาร้อนให้คนโสดทั้งหลาย

 

Instagram : bas_peerapat

 

Instagram : bas_peerapat

 

13.) อดิศร พรหมรัตน์ ( เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด )

ปราการหลังวัย 23 ปีหวานใจของสาวหน้าสวย “ เจน ” โดยทั้งคู่ได้มีทายาทตัวน้อยคือน้องปุนปุนเป็นโซ่คล้องใจทั้งคู่

 

Instagram : kang_adisorn

 

Instagram : kang_adisorn

 

14.) แอนโทนี่ อัมไพพิทักษ์วงศ์ ( แบงค็อก ยูไนเต็ด )

หนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกา อีกหนึ่งขวัญใจสาว ๆ เมืองไทย มีคู่ครองเป็นเจ้าของเรียบร้อยแล้วชื่อ “ แอนนา “ นั่นเอง  หน้าตาจะสวยขนาดไหน ดูได้จากรูปด้านล่างเลย

            

Instagram : anthonyampaipitakwong

 

Instagram : anthonyampaipitakwong

 

15.) ชนาธิป สรงกระสินธ์ ( เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด )

เป็นคู่ที่เกิดกระแสทางโซเซียลและในสังคมอย่างมากสำหรับสตาร์นักฟุตบอลกับนักแสดงมากฝีมือ “ เจเมย์ “ เป็นที่รักของแฟนคลับทั้งคู่ เรื่องความหวานไม่ต้องพูดถึงว่าหวานขนาดไหน ขนาดน้ำตาลยังชิดซ้าย 

 

Instagram : jaychanathip

 

Instagram : jaychanathip

 

Instagram : jaychanathip

 

16.) สรรวัชญ์ เดชมิตร ( แบงค็อก ยูไนเต็ด )

“ แคมป์ “ กองกลางห้องเครื่องแบงค็อก ยูไนเต็ด มีแฟนสาวสุดน่ารัก “ ออม “  โดยแฟนสาวมักเข้าไปให้กำลังใจแฟนหนุ่มแทบทุกครั้งที่ลงสนาม ซึ่งทั้งคู่ได้เปิดใจคบหากันมาได้สักพักใหญ่ ๆ เป็นอีกคู่ที่หวานทั้งในและนอกสนามเลย

 

Instagram : camp_dechmitr29

 

 

เห็นความหวานของแต่ละคู่รักนักบอลกันแล้ว ... อยากจะไปเป็นนักฟุตบอลอาชีพบ้างเลย นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นที่นำมาให้ชมความน่ารัก ๆ ของแต่ละคู่

พวกเธอเหล่านี้คือผู้คอยให้กำลังใจ ยืนเคียงข้างฮีโร่ทีมชาติไทยชุดนี้ และเป็นเบื้องหลังความสำเร็จอีกคนหนึ่งที่ทัพนักกีฬาต้องการ !

แหล่งข้อมูล
Instagram : sr.teerasil
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • pao'o
  • 0 Followers
  • Follow