Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เลดี้ กาก้า จัดเต็มโชว์สุดอลังการ ในงาน Super Bowl 2017

Posted By Boonvipa | 07 ก.พ. 60
2,865 Views

  Favorite

จัดยิ่งใหญ่อลังการทุกปีจริง ๆ สำหรับงาน Super Bowl 2017 งานแข่งขันกีฬาประจำปีที่ชาวอเมริกันทั่วประเทศต่างรอคอยมากที่สุด นอกจากนี้ยังได้ชมโชว์จากนักร้องตัวแม่ เลดี้ กาก้า ที่ปีนี้จัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ให้ได้ชมกัน

 

ภาพ : Billboard
ภาพ : Billboard
ภาพ : Billboard


Super Bowl 2017 คือการจัดแข่งขันชิงแชมป์อเมริกันฟุตบอลระดับลีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุด หรือที่เรียกกันว่า ซูเปอร์โบวล์ (Supewr Bowl) โดยทุกปีจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือนมกราคม หรือวันอาทิตย์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 51 แล้ว และในแต่ละปีจะมีคนเดินทางเข้าชมเกมส์การแข่งขันเป็นจำนวนมาก และก็มีอีกหลายคนที่รอชมอยู่ที่หน้าจอทีวี ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมานั้น คนไทยเองก็ได้ชมการแข่งขันและการแสดงแบบสด ๆ ผ่านทางช่อง True4U แบบฟรี ๆ เช่นกัน
 

ภาพ : Billboard
ภาพ : Billboard
ภาพ : Billboard

 

นอกจากชาวอเมริกาจะตั้งหน้าตั้งตาชมการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลของปีนี้แล้ว คนทั่วโลกก็ต่างรอชมการแสดงโชว์จากนักร้องดังชาวอเมริกัน โดยปีนี้นักร้องตัวแม่ระดับโลก เลดี้ กาก้า ได้ขนโชว์สุดยิ่งใหญ่อลังการมาให้ชมกันในช่วงพักครึ่งหลังของการแข่งขัน

และแน่นอนว่าเธอคนนี้ไม่เคยทำให้คนที่รอชมผิดหวัง จัดโชว์ชุดใหญ่ ทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี และโหนสลิงค์ โดยเปิดตัวจากดาดฟ้าของสนามการแข่งขันด้วยการโชว์เพลง America the Beautiful และ This Land is Our Land ที่เธอนั้นต้องยืนร้องอยู่บนดาดฟ้า ทำหลายคนอ้าปากค้างทึ่งไปตาม ๆ กัน และจากนั้นเธอก็เตรียมเพลงฮิตเพลงดัง อาทิ Poker Face , Born This Way Telephone , Just Dance , Bad Romance และ Million Reasons มาร้องเล่นให้ฟังกันแบบจุใจ บอกเลยว่าเธอคนนี้ทำให้ทุกพื้นที่ของการแสดง เหมือนเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของเธอที่ทุกคนต้องซื้อบัตรมาชมกันโดยเฉพาะ

 

 

อนึ่งเพลง This Land is  Your land ที่นักร้องชื่อดัง เลดี้ กาก้า ได้นำมาร้องตอนเปิดตัวไปนั้น คือเพลงที่มีเนื้อหาสื่อถึงความรักชาติ และความเป็นชาวอเมริกันในแผ่นดินอเมริกา เพลงที่กลุ่มผู้ต่อต้านประธานาธิบดี โดนัลด ทรัมป์ ใช้ในการประท้วงและระลึกว่า ผืนแผ่นดินนี้เป็นของทุกคน ซึ่งเธอเองก็แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่า เธอคือหนึ่งศิลปินดังที่ต่อต้านผู้นำคนใหม่อย่างเปิดเผย
 

ภาพ : Billboard



ขอบคุณภาพปก : Billboard

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow