Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 20

Posted By Boonvipa | 03 ก.พ. 60
2,502 Views

  Favorite

ปีนี้ใครวางแผนไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง ถ้ายังเลือกไม่ถูกว่าจะไปไหน งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 20 อาจตอบโจทย์การท่องเที่ยวของคุณได้ !
 

ภาพ : Pixabay

 

จัดเอาใจคนรักการท่องเที่ยวโดยเฉพาะ ! สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) ร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และธุรกิจ ภาคเอกชนต่าง ๆ กำหนดจัดงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 20 “Thai International Travel Fair 2017” ในวันที่ 15 - 19 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 20 เชิญชวนเหล่านักท่องเที่ยวร่วมกันสนับสนุนและกระตุ้นธุรกิจการท่องเที่ยวไทยในปีนี้ กับหลากหลายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวจากผู้ประกอบการชั้นนำ ที่นำสิ่งดี ๆ มาให้คุณได้จับจองแพคเกจในราคาที่พิเศษ ซึ่งมีทั้งหมดกว่า 1,000 บูท ได้แก่ บริษัททัวร์ สายการบิน โรงแรมที่พัก รีสอร์ท สปา บริการรถเช่า และบริการด้านการท่องเที่ยวอื่น ๆ ออกบูธเพื่อส่งเสริมการขาย และผลักดันธุรกิจท่องเที่ยวไทยให้มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต


งานนี้ถ้าไม่ไปเดินดูก่อนถือว่าคุณพลาดค่ะ เพราะมีแพคเกจสุดคุัมจากหลาย ๆ ที่ มาให้คุณได้เลือกสอยกันอีกเพียบ 

 

ขอบคุณภาพปก : Titf-ttaa

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow