Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

2 กพ. “มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ” จ่อฉายแล้วทุกโรงภาพยนตร์

Posted By Boonvipa | 26 ม.ค. 60
3,632 Views

  Favorite

ต้นเดือนหน้าเตรียมพบกับภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ “มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ” ภาพยนตร์ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับความเฮิร์ทแบบฮา ๆ จากสองนักแสดงนำ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และเผือก พงศธร ซึ่งจะจ่อคิวลงโรงภาพยนตร์ฉายให้คอหนังชาวไทยได้ดู วันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้
 

ภาพ : FB. Transformation Films

 

ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ ผลงานล่าสุดจากค่ายทรานฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ที่ผนึกกำลังร่วมกับกลุ่มทรู เตรียมพร้อมที่จะนำเสนอเรื่องราวความรักแบบเฮิร์ท ๆ เจ็บจี๊ด และแฝงไปด้วยความฮา ของผู้กำกับสุดแนว นิว อิทธิศักดิ์ เอื้อสุนทรวัฒนา พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพ อาทิ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เผือก พงศธร จงวิลาส หลิน มชณต สุวรรณมาศ และมารี เบรินเนอร์ ที่จะร่วมถ่ายทอดอารมณ์ไปด้วยกันครั้งแรก ให้แฟนหนังชาวไทยได้ชมกัน

โดยมีกำหนดเข้าฉายทั่วประเทศในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (27 มค.) “มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ” ได้เปิดรอบพิเศษฉายให้แฟนภาพยนตร์ได้ชมก่อนใคร จนกว่าจะถึงกำหนดวันฉายจริง

 

 

เรื่องย่อ มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ
 

เรื่องราวของ ดอน สีชัง (ซันนี่) นักเทนนิสซูเปอร์สตาร์หนุ่ม ที่ฟอร์มหลุดชนิดเสียท่า เพราะบาดเจ็บจากความรักของ แอนนา (มารี) ดาราสาวสวย ที่ถูกร็อกเกอร์หนุ่มมาดเข้มอย่าง จิมมี่ เดอะร็อกเก็ต (เผือก) เข้ามาแย่งชิงพื้นที่หัวใจ กระทั่ง ดอน สีชัง ได้รับความช่วยเหลือจาก ดิว (หลิน) เพื่อนหญิงในวัยเด็ก ที่เข้ามาร่วมภารกิจพิชิตความเฮิร์ทต่อความรักของดอน และศัตรูหัวใจอย่างจิมมี่

 

ผลรับของเรื่องจะเฮิร์ท จะฮา หรือเจ็บหนักแค่ไหน คำตอบจะออกมาเป็นแบบที่คิดกันไว้หรือเปล่า 2 กุมภาพันธ์นี้ อย่าลืมไปชมกันนะคะ

 

ขอบคุณภาพปก : FB. MR.Hurtthemovie

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow