Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Think space พื้นที่ความคิดแห่งใหม่

Posted By jutatipkarn | 08 ก.ย. 59
4,646 Views

  Favorite

“ธิงค์สเปซ บีทูเอส” เปิดให้บริการไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ชั้น 1 โซน Foodville ความรู้สึกแรกเมื่อก้าวเข้ามาขอบอกว่าตื่นตาตื่นใจมาก เพราะยังไม่เคยเห็นร้านหนังสือหรือห้องสมุดที่มีฟังก์ชั่นหลากหลายเท่านี้มาก่อน ที่นี่แบ่งออกเป็น 5 โซนหลัก ... ถ้าพร้อมแล้ว ไปเดินสำรวจกันเลย !

 

Think Space B2S

 

เริ่มต้นกันที่โซน Lifestyle Book Space พื้นที่ห้องสมุดสุดแนว  อารมณ์เหมือนอยู่ท่ามกลางภูเขาหนังสือ มีทั้งหนังสือไทยและหนังสือต่างประเทศให้เลือกอ่านมากกว่าแสนเล่ม โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็น 12 โซนย่อยตามหมวดหนังสือ เช่น โซนท่องเที่ยว โซนนิยาย โซนงานฝีมือ และอื่น ๆ มีความเก๋อยู่ที่ในแต่ละโซนจะมีการจัดแสดงสินค้าให้เข้ากับหมวดนั้น ๆ ตามคอนเซปต์ของหนังสือ 

 

อลังการงานภูเขาหนังสือ

 

 

นกฮูกก็มา
โซนหนังสือสัตว์เลี้ยง

 

 

 

ไปต่อกันที่ Entertainment Space พื้นที่แห่งความบันเทิงทั้งหนังและเพลง มีห้องมิวสิครูมที่รวบรวมหนังดีและเพลงดังครบทุกประเภท แถมด้วยมุมเอาใจนักสะสมแผ่นเสียง เพราะที่นี่มีแผ่นเสียงเจ๋ง ๆ ให้ลองฟังหรือจะซื้อเก็บเป็นคอลเลคชั่นก็คลาสสิกดี นอกจากนี้ยังมีร้านเครื่องเสียงระดับพรีเมียม B&O Play by Bang & Olufsen ให้เลือกซื้ออีกด้วย

 

มิวสิครูมสุดคูล

 

 

รวมหนังดัง
ใครชอบแผ่นเสียงห้ามพลาด

 

 

Play X Learn Space โซนนี้เหมาะสำหรับผู้ปกครองและเด็ก ๆ ที่สุด เพราะนอกจากจะมีมุมขายเครื่องเขียน และพื้นที่ให้น้อง ๆ ได้อ่านหนังสือแล้ว ภายใน Think Space แห่งนี้ยังมีโรงเรียนสอนพิเศษอยู่ด้วย ทั้งโรงเรียนสอนทำอาหารจากญี่ปุ่น โรงเรียนสอนภาษา และโรงเรียนสอนดนตรี เรียกได้ว่ามีความสนุกคลุกเคล้าไปกับความรู้อย่างแท้จริง

 

 

โรงเรียนสอนทำอาหารสำหรับเด็ก
โรงเรียนสอนทำอาหารสำหรับเด็ก
 
มุมโปรดของเด็ก ๆ หนังสือนิทานเพียบ
เครื่องเขียนมีให้เลือกละลานตา

 

 

โซนถัดมาคือ Art X Idea Space พื้นที่สำหรับสายอาร์ต จัดแสดงผลงานของศิลปินไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก และมีมุมสำหรับโชว์สินค้าดีไซน์เก๋ ๆ ที่ได้รับรางวัล ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ หรืออุปกรณ์ในออฟฟิศสุดคูล ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจได้เป็นอย่างดี

 

เสพศิลป์เบา ๆ

 

เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวย ๆ
ดิสเพลย์เก๋ ๆ

 

 

โซนสุดท้าย Networking Space เป็นพื้นที่สำหรับทำงานโดยเฉพาะ จะมาเดี่ยวมากลุ่มได้หมด แต่ต้องเสียค่าบริการเป็นรายคน จ่ายเงินแล้วจะนั่งทั้งวันก็ได้ โดยโซนนี้จะแยกตัวออกมาเป็นสัดส่วนบริเวณชั้น 2 ของร้าน

 

มุมทำงานแบบส่วนตัว

 

 

Must to know

• เปิดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10:30-22:00 น. เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์เปิดเวลา 10:00-22:00 น.

• มี Wi-Fi ฟรีให้บริการ เพียงใช้รหัสบัตรประชาชนและรหัสบัตรเดอะวันการ์ด ในการลงทะเบียน

 
• มี Cafe ไว้บริการ สามารถจิบกาแฟ กินขนมหวานพร้อมอ่านหนังสือได้เพลินเลย
 
Think Space cafe
 

มีพื้นที่สร้างสรรค์ดี ๆ แบบนี้ ... รีบมาเก็บเกี่ยวแรงบันดาลใจกันเถอะพวกเรา !

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • jutatipkarn
  • 4 Followers
  • Follow