Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา
Education > TCAS > บทความ
ค่าย Junior Webmaster Camp ครั้งที่ 11

  Favorite


JWC 11 หรือ Junior Webmaster Camp ครั้งที่ 11  เปิดโลกวิชาชีพเว็บมาสเตอร์ พร้อมเปิดรับสมัครเหล่าผู้กล้าในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า ที่จะมาแก้ปัญหาโรงเรียน ผ่านการสร้างสรรค์เว็บไซต์สุดคูลที่จะปฏิวัติทุกปัญหาที่พบไปตลอดกาล ภายในค่าย JWC 11 นี้น้องๆ จะได้พัฒนาเว็บไซต์กันจริงๆ ด้วย 4 บทบาทของสาขาวิชาชีพเว็บมาสเตอร์ที่น้องสนใจ

1) นักเขียนเนื้อหาบนเว็บไซต์ (Web Content) - คิดและเขียนเนื้อหาต่างๆ บนเว็บไซต์ เหมาะกับผู้ที่รักในการเขียนและเล่าเรื่องทุกรูปแบบ เช่น บ่นในทวิตและเขียนแคปชั่นในไอจี ทำอินโฟกราฟิก หรือเขียนบล็อกส่วนตัวรีวิวเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตประจำวัน

2)  นักออกแบบเว็บไซต์ (Web Design) - ออกแบบเว็บไซต์ให้สวยงาม เหมาะกับผู้ที่ชอบวาดรูป รักในสีสันและการวางองค์ประกอบต่างๆ เราจะสนใจมากเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีงานอดิเรกแอบวาดรูปในห้องเรียน หรือเคยคิดว่าเว็บที่ใช้งานอยู่ทุกวันนี้มันแสนจะยาก และอยากจะออกแบบมันซะใหม่!

3)  นักการตลาดออนไลน์ (Web Marketing)–วางกลยุทธ์เพื่อสร้างรายได้ และดึงดูดผู้ชมให้เข้ามาในเว็บไซต์ เหมาะกับผู้ที่สนใจในการหาเงินจากช่องทางต่างๆ ถนัดวางแผนคิดกลวิธีใหม่ๆ ในการมัดใจลูกค้าและผู้ใช้งาน ชอบความท้าทาย ตัวเลขสถิติ และขายเก่ง!

4)  นักพัฒนาระบบเว็บไซต์ (Web Programming) - สร้างเว็บไซต์จากการเขียนโค้ด เหมาะกับผู้ที่ถนัดการเขียนโปรแกรม พัฒนาระบบเว็บไซต์เพื่อแก้ปัญหาบางอย่าง และภาคภูมิใจกับการเป็นผู้ที่ทำไอเดียในฝันของเพื่อนๆ ให้กลายเป็นเว็บไซต์ที่ใช้งานได้จริง

Junior Webmaster Camp 11 เป็นค่ายฟรี! ที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วม โดยในปีนี้มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 6 – 8เมษายน 2562 ณ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ถ.แจ้งวัฒนะ จ.นนทบุรี และพักค้างคืนที่โรงแรมไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค ตลอด 3 วัน 2 คืน

เด็ก ม.ปลาย ที่สนใจเข้าร่วมเป็น 1 ใน 48 ผู้กล้า รีบหย่อนใบสมัครออนไลน์ตามสายที่ตัวเองชอบ ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 มีนาคม 2562 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่เว็บไซต์ WWW.JWC.IN.TH แฟนเพจ Junior Webmaster Camp (https://www.facebook.com/jwcth) และทวิตเตอร์ @JWCTH (https://twitter.com/jwcth)

Tags
Posted by
Plook TCAS
ข่าวค่ายและกิจกรรม
ข่าวรับตรงล่าสุด
Follow us