Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

F REHAB กายภาพบำบัดราคาสบาย ฟื้นฟูคุณได้ทุกเวลา ออฟฟิศซินโดรมรีบมาด่วน

Posted By Plook Women | 30 ก.ย. 62
25,667 Views

  Favorite

ในโลกปัจจุบันที่เร่งรีบ ผู้คนทำงานแข่งกับเวลา เคร่งเครียดอยู่กับงานวันละหลายชั่วโมงติดต่อกัน ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บจากพฤติกรรมการทำงานได้ง่ายโดยเฉพาะกลุ่มคนที่นั่งทำงานกับโต๊ะทั้งวัน ออฟฟิศซินโดรม หรือจะเป็นผู้สูงอายุที่เริ่มปวดตามร่างกาย เมื่อนึกว่าไปรักษาก็ต้องใช้เวลา ใช้เงินเป็นจำนวนมาก แต่วันนี้เราสามารถฟื้นฟูร่างกายของเราได้ในเวลาที่จำกัด และราคาที่ไม่แพงเลย ที่ F REHAB

 

 

F REHAB ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ชั้น 3 เดินทางสะดวก เป็นสหคลินิกกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์ฟื้นฟู นำเสนอกายภาพบำบัดที่คุณเลือกได้ ฟื้นฟูคุณได้ทุกเวลา บริการดูแลให้คำปรึกษา รวมไปถึงบำบัดรักษาผู้ที่มีอาการป่วยเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ อาการปวดต่าง ๆ จากการทำงาน การออกกำลังกาย การเล่นกีฬา หรือในผู้สูงอายุ ปวดตามข้อ ข้อเสื่อม ข้ออักเสบ ใช้หลักกายภาพบำบัด และเวชศาสตร์ฟื้นฟูแบบองค์รวม

 

 

เริ่มต้นด้วยการทำประวัติเวชระเบียนผู้ป่วย กรอกข้อมูลเบื้องต้น พร้อมใช้บัตรประชาชนแสกนข้อมูลเข้าระบบ

 

 

เมื่อได้คิว ก็เข้าปรึกษาเพื่อประเมินข้อมูลต่าง ๆ ทั้งตรวจร่างกาย เน้นพิจารณาไปที่กล้ามเนื้อและกระดูก ระบบประสาท พูดคุยซักประวัติ วินิจฉัยถึงอาการ สาเหตุ และเลือกวิธีการรักษาที่เหมาะสม เพื่อเข้าสู่กระบวนการรักษาจากแพทย์เวชศาสตร์ฟื้นฟูหรือนักกายภาพบำบัด โดยรักษาผ่านเครื่องมือตามความเหมาะสม พร้อมรับคำแนะนำแนวทางกายภาพบำบัดเพื่อกลับไปทำที่บ้านด้วยตัวเอง หรือบางท่านอาจจำเป็นต้องใช้ยากิน ยาทาช่วย ขึ้นอยู่กับข้อบ่งชี้เฉพาะคน

 

คุณหมอได้เล่าให้ฟังว่า กลุ่มอาการที่พบบ่อยคือ Office Syndrome พบมากในวัยทำงาน พนักงานที่ทำงานต่อเนื่องเป็นเวลานาน ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บซ้ำ ๆ ที่ข้อต่อหรือจุดใดจุดหนึ่งในร่างกาย การจัดท่าทางที่ไม่เหมาะสม ทำให้กล้ามเนื้อนั้น ๆ ทำงานหนักเกินโดยไม่ได้พัก

 

 

 

อุปกรณ์กายภาพบำบัดมีหลายอย่างตั้งแต่

 

ultrasound

คลื่นความร้อนลึก

 

shockwave

ใช้คลื่นกระแทก

 

laser

คลื่นเลเซอร์

 

เครื่องพ่นไอเย็น

 

เครื่องดึงคอดึงหลัง

 

เครื่องแช่พาราฟิน

เหมาะมากสำหรับผู้ที่ปวด มีพังผืด หรือมีอาการชาตามปลายนิ้วบ่อย ๆ 

 

เครื่องปั่นออกกำลังพร้อมจอแสดงผล

มีให้เลือกระหว่างแบบทิวทิศน์และแบบเกม

 

เครื่องมือทั้งหมดมีจุดประสงค์เพื่อช่วยให้กล้ามเนื้อที่ตึงหรือเป็นพังผืดคลายตัว ลดปวด รวมไปถึงมีฤทธิ์ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ โดยอยู่ที่ดุลยพินิจของแพทย์หรือนักกายภาพว่าอาการของผู้ป่วยแต่ละคนเหมาะกับการใช้เครื่องมือชนิดไหน ตามแต่ละโรคแต่ละอาการ เรียกได้ว่าให้บริการระดับเดียวกับโรงพยาบาลเอกชน เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย ในราคาย่อมเยาว์

 

และสำหรับ Highlight ของ F REHAB คือเครื่อง Redcord

.

 

Redcord นำเข้าจากนอร์เวย์ เป็นเครื่องที่ช่วยประเมิน รักษา ป้องกันภาวะต่าง ๆ ทางกล้ามเนื้อ กระดูก ระบบประสาท โดยแพทย์และนักกายภาพบำบัดที่ผ่านการอบรมหลักสูตร Neurac หลักการคือ ใช้เชือกรับน้ำหนักส่วนต่าง ๆ ของกล้ามเนื้อ จากนั้นให้ผู้ป่วยออกแรงกล้ามเนื้อในจุดที่ต้องการ เพื่อวิเคราะห์จุดที่มีปัญหา เมื่อทราบแล้ว จะทำการออกแรงอย่างถูกจุด และกระตุ้นเพื่อให้สมองจดจำรูปแบบการออกแรงที่ถูกต้อง ปรับพฤติกรรมของผู้ป่วยให้ใช้ชีวิตได้โดยไม่มีอาการป่วยได้ยาวนานมากขึ้น

 

 

หลังจากใช้เครื่องมือแล้ว คุณหมอแนะนำว่าหากกลับบ้านไปแบบกล้ามเนื้อยังไม่แข็งแรง ก็จะทำให้มีอาการปวดตามมาได้อยู่ดี จึงต้องมีการทำกายบริหารเช่นการยืดเหยียด ท่าที่เพิ่มการทรงตัว ท่าที่ทำให้กล้ามเนื้อมีความแข็งแรง ป้องกันอาการปวดได้ระดับหนึ่ง แพทย์และนักกายภาพบำบัดก็จะสอนท่าทางต่าง ๆ ที่เหมาะสมให้ไปทำเป็นประจำ

 

 

ตัว F ใน F REHAB ย่อมาจากคำว่า FAST เพื่อช่วยให้ทุกคนเข้าถึงการประเมินและรักษาทางกายภาพบำบัดได้ง่ายและรวดเร็ว ไม่ว่าจะมีเวลาเพียง 15 นาที 30 นาที หรือ 1 ชั่วโมง ก็มีวิธีการรักษาให้เลือกตามเวลาที่สะดวกที่สุด สำหรับการชำระค่าบริการ สามารถออกใบรับรองแพทย์เพื่อใช้สิทธิในการเบิกค่ารักษาพยาบาลได้

 

 

พิเศษ ! สำหรับผู้ที่เข้าใช้บริการภายในเดือนตุลาคม 2562 นี้ คุ้มถึง 3 ต่อ

1. คุณหมอยินดีให้คำปรึกษาแนะนำฟรี

2. มอบส่วนลดค่าใช้บริการเครื่องคลื่นกระแทก 100 บาท

และ 3. สามารถใช้เครื่อง Redcord มูลค่า 2,000 บาท ฟรี !!! คุ้มแบบนี้ รีบมาฟื้นฟูร่างกายของตัวเราเองด่วน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.fastrehabthai.com/ โทร 02-219-1505 เปิดบริการยาว ๆ ตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow