Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คู่มือการเลือกของขวัญปีใหม่สำหรับคนพิเศษที่ชอบเดินทางเป็นชีวิตจิตใจจาก Delsey

Posted By Lailababa | 23 ต.ค. 61
652 Views

  Favorite

ใกล้จะถึงปีใหม่ทีไรก็ต้องหาของขวัญมาให้คนพิเศษใช่ไหมละ เพราะเทศกาลนี้เป็นเทศกาลแห่งความสุขที่เราจะได้เป็นทั้งผู้ให้และผู้รับไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งสำหรับคนพิเศษที่ชอบเดินทางเป็นชีวิตจิตใจหรือชีพจรลงเท้าบ่อย ๆ ก็คงไม่มีอะไรดีไปกว่ากระเป๋าเดินทาง ซึ่งกระเป๋าเดินทาง Delsey ก็ถือว่าน่าโดนไม่น้อย

เพราะ Delsey เป็นแบรนด์ดังระดับโลกและครองใจนักท่องเที่ยวมาแล้วทุกหนทุกแห่ง แล้วถ้าจะเลือกของขวัญปีใหม่เพื่อส่งสุขให้กับคนพิเศษทั้งที ก็ต้องเลือกของดีที่คับคั่งไปด้วยคุณภาพเลยดีกว่า จริงไหมละ

เลือกกระเป๋าเดินทาง Delsey เป็นของขวัญปีใหม่ให้คนพิเศษที่หลงรักการเดินทางได้ประทับใจ

คนพิเศษในที่นี้ ไม่ได้จำกัดแค่คนรักเท่านั้น แต่ยังรวมถึงคนในครอบครัวอย่างพ่อแม่และพี่น้องด้วย ซึ่งหากคนพิเศษเหล่านักเป็นคนที่ชอบเดินทางในช่วงวันหยุดยาวเป็นประจำ ดูปฏิทินและเห็นวันหยุดทีไรก็ต้องจองตั๋วเครื่องบินกับโรงแรมเพื่ออกทริป ของขวัญที่ดีที่สุดที่จะให้ได้ในเทศกาลสุดสำคัญอย่างปีใหม่นี้ ก็คงจะเป็นกระเป๋าเดินทางใบสวย คุณภาพดี ทนทานต่อการใช้งาน เคลื่อนไหวง่าย และมีระบบล็อกกระเป๋าที่หนาแน่นปลอดภัย เพราะกระเป๋าเดินทางดี ๆ แบบนี้ จะช่วยให้คนพิเศษของคุณสนุกกับการเดินทางมากยิ่งขึ้นนั่นเอง และกระเป๋าเดินทาง Delsey แบรนด์ดังจากปารีสเมืองแห่งแฟชั่นของฝรั่งเศสนั้น ก็ถูกออกแบบมาเพื่อนักเดินทางโดยเฉพาะ โดดเด่นทั้งในเรื่องของดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งาน เมื่อถามหากระเป๋าเดินทางในดวงใจ เหล่านักท่องเที่ยวมือโปรหลายคนเลยโหวตให้กระเป๋า Delsey แล้วถ้าจะเลือกของขวัญให้กับคนพิเศษเพื่อสื่อถึงความรักและความปรารถนาดีทั้งที ก็ต้องเลือกกระเป๋าเดินทางคุณภาพเยี่ยมกันไปเลย อย่างไรก็ตาม กระเป๋าเดินทาง Delsey สำหรับคนพิเศษของคุณที่ชอบเที่ยวช่วงวันหยุดยาวหรือชีพจรลงเท้าบ่อย ๆ นั้นมีให้เลือกทั้งแบบ Hard Case ที่เป็นแบบแข็ง และแบบ Soft Case ที่เป็นแบบอ่อน แล้วจะเลือกยังไงดีถึงจะเหมาะและถูกใจคนพิเศษมากที่สุด ก็ต้องบอกเลยว่า ข้อดี-ข้อเสียของกระเป๋าเดินทางแต่ละแบบนี้ไม่เหมือนกัน คือ

กระเป๋าเดินทางแบบ Hard Case

ถ้าคนพิเศษของคุณชอบพกพาสิ่งของที่ต้องการการทะนุถนอมมากเป็นพิเศษอย่างขวดน้ำหอม ครีมทาหน้าราคาแพง แชมพู โลชั่น หรือของใช้อื่น ๆ ที่เสี่ยงต่อการแตก ก็ต้องเลือกกระเป๋าเดินทางแบบ Hard Case เพราะทนต่อแรงกระแทกได้ดี จึงปกป้องสิ่งของภายในได้อย่างยอดเยี่ยม แล้วถ้าหากกลัวว่าตัวกระเป๋าเดินทางจะแตกจากการโยนของพนักงานสายการบิน การเลือกยี่ห้อดี ๆ อย่างของ Delsey จะช่วยลดความกังวลส่วนนี้ไปได้ ที่สำคัญยังกันน้ำ กันฝน และกันฝุ่นได้ดี แล้วก็ทำความสะอาดง่าย อาทิ รุ่น TURENNE, CHATELET HARD, GRENELLE และ CAUMARTIN เป็นต้น

 

กระเป๋าเดินทางแบบ Soft Case

หากคนพิเศษมีไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่าย ชอบพกของใช้ส่วนตัวอย่างครีม น้ำหอม หรือโลชั่นบนกระเป๋าถือขึ้นเครื่องมากกว่ากระเป๋าโหลดใต้ท้องเครื่อง แล้วชอบแพ็คแค่เสื้อผ้าหรือรองเท้าผ้าใบในกระเป๋าเดินทาง ก็ให้เลือกกระเป๋าแบบ Soft Case ได้เลย เพราะสามารถจุของได้มากกว่า หากมีการโยนหรือกระแทกก็เป็นรอยได้ยากกว่า จึงไม่ต้องเครียดเรื่องกระเป๋าแตกหรือเป็นรอยแบบ Hard Case นั่นเอง และที่สำคัญ น้ำหนักของตัวกระเป๋าเองเบากว่ามาก แล้วสำหรับรุ่นที่น่าสนใจของกระเป๋าเดินทาง Delsey แบบ Soft Case นี้ก็มีหลายรุ่นเช่นกัน อาทิ MAUBERT, DAUPHINE 3 และ LEGERE

เชื่อเถอะว่าการเลือกของขวัญเป็นกระเป๋าเดินทางสำหรับคนพิเศษที่ชอบท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจนั้น เป็นอะไรที่ลงตัวสุด ๆ แล้ว และอีกอย่าง การเลือกกระเป๋าเดินทางคุณภาพดีของ Delsey ที่สวยทั้งดีไซน์ ฟังก์ชันการใช้งานเยี่ยม ทนทานต่อการใช้งาน และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของพวกเขานั้น สื่อถึงความรักความใส่ใจและความปรารถนาดีของคุณที่มีต่อคนพิเศษอย่างคนรักและคนในครอบครัวได้ดีมาก ๆ คราวนี้รับรองว่าทั้งผู้ให้และผู้รับจะมีความสุขพร้อมกับยิ้มรับปีใหม่ไปด้วยกันอย่างสดใสแน่นอน

ผู้เขียน ภัคสรกัญญ์ ทองคำ iPrice

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Lailababa
  • 0 Followers
  • Follow