Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ฮารุ เผยเคล็ดลับการเลี้ยงลูกแบบ Advance ในงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 12

Posted By Boonvipa | 01 ส.ค. 61
3,727 Views

  Favorite

บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้า นมแพะผงภายใต้ แบรนด์ ดีจี จากประเทศนิวซีแลนด์ ผลิตภัณฑ์นมแพะผง DG3 และ DG3 Advance Gold ผลิตโดย แดรี่โกท โคโอเปอร์เรทีฟ ผู้นำระดับโลกด้านการผลิตนมแพะชั้นดีจากนิวซีแลนด์ หนึ่งในผู้นำผลิตภัณฑ์นมแพะผงสำหรับเด็กและทุกคนในครอบครัว ทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ซึ่งล่าสุด นมแพะผง DG 3 และ DG3 ADVANCE GOLD  ได้ร่วมออกบูธในงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 12 บูธ S25 Hall 98-99 ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 19 - 22 กรกฎาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.
 


นางสาวดารา มีนะวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “แบรนด์ ดีจี เป็นนมแพะผงคุณภาพสูงสำหรับเด็ก และทุกคนในครอบครัว มีอัตราการเติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง โดยแบรนด์ ดีจี นอกจากจะส่งเสริมโภชนาการ เพื่อพัฒนาการที่สมวัยให้กับเด็กแล้ว จากคุณประโยชน์ที่ดีของนมแพะ โดยเฉพาะโปรตีนนมแพะที่ย่อยง่าย พร้อมสารอาหารสำคัญ โดยผ่านกระบวนการผลิตที่ยังคงคุณค่าสารอาหารจากนมแพะไว้อย่างครบถ้วนแล้ว

นมแพะผงดีจียังคงให้ความสำคัญต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง คือ สูตร DG 3 ADVANCE GOLD เสริมคุณค่าเพื่อลูกเติบโตอย่างแข็งแรง ทั้งโปรตีนนมแพะ และใยอาหาร 2 ชนิด อินนูลิน และโอลิโกฟรุคโตส (Inulin and Oligofructose) ซึ่งคุณสมบัติของใยอาหารจะช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์สุขภาพในร่างกาย ช่วยส่งเสริมในเรื่องระบบการขับถ่ายให้กับเด็กได้เป็นอย่างดี จึงหมดห่วงได้เลยกับปัญหาท้องผูก ช่วยให้ลูกเติบโต แข็งแรง พัฒนาการสมวัย ซึ่ง DG 3 ADVANCE GOLD ได้รับการตอบรับจากคุณแม่สมัยใหม่อย่างดีเยี่ยม” คุณดารา กล่าว
 


คุณฮารุ ยามากูชิ คุณแม่ลูกสาม เล่าถึงประสบการณ์ เคล็ดไม่ลับ แบบ Advance เรื่องขับถ่ายง่าย ๆ ของคิริน “ครอบครัวของฮารุ ได้เป็นคุณพ่อ คุณแม่ตั้งแต่ยังหนุ่มยังสาว แต่ก็มุ่งมั่นตั้งใจขยันทำงาน ในขณะเดียวกัน ก็แบ่งเวลาให้กับครอบครัว และให้ความสำคัญกับการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก ๆ โดยในเรื่องโภชนาการเกี่ยวกับนม แน่นอนว่านมแม่ดีที่สุด และฮารุเลี้ยงลูกด้วยนมแม่เป็นหลัก และเมื่อคีรินเริ่มหย่านม ปัญหาหลัก ๆ ที่พบ คือ ลูกท้องผูก เพราะเรื่องขับถ่าย เป็นเรื่องสำคัญสำหรับลูก อาการท้องผูกจะทำให้เด็กงอแง ไม่สบายตัว อารมณ์ไม่ดี เป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาการเรียนรู้ ฮารุ และกาย เราจึงให้ความสำคัญเรื่องของโภชนาการ ซึ่งต้องศึกษาอย่างดี เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์ให้ถูกกับลูก
 


ซึ่งครอบครัวเราเลือก นมแพะ DG 3 ADVANCE GOLD ที่มีคุณค่าของสารอาหารหลากหลาย ทั้งโปรตีนจากนมแพะ ย่อยง่าย ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้เต็มที่ พร้อมด้วยใยอาหาร 2 ชนิด ทั้งอินนูลินและโอลิโกฟรุคโตส ช่วยในเรื่องการขับถ่าย และช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เพราะอินนูลินและโอลิโกฟรุคโตส ช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ที่ดีในลำไส้ได้เป็นอย่างดี ทำให้เด็กขับถ่ายดี หมดปัญหาอาการท้องผูก ร่างกายแข็งแรง พัฒนาการสมวัย และที่สำคัญ นมแพะ DG 3 สูตร ADVANCE GOLD มีแคลเซียมสูง มีสารอาหารครบถ้วน รสชาติที่หอมอร่อย เด็ก ๆ ชอบมาก ดื่มได้ทั้งครอบครัว”

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow