Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Add Friend : จูน วรรณวิมล เพื่อนคนนี้..ชอบเที่ยว

Posted By Plook Magazine | 07 ก.ค. 59
954 Views

  Favorite

เรื่อง : วรรณวิสา สุภีโส ภาพ : เอกรินทร์ รัตนมุง
 

 June
 เพื่อนคนนี้..ชอบเที่ยว 

วรรณวิมล เจนอัศวเมธี

 


เพื่อนสายเที่ยว จูน-วรรณวิมล เจนอัศวเมธี แจกความน่ารักสดใส เฟรนด์ลี่ขี้เล่น ที่สำคัญเรียนดีด้วย เพราะมีเทคนิคระดับเทพ รับรองว่า แจ่ม..เจ๋ง เก่งขึ้นชัวร์ แต่นอกจากเรียนเวลาว่างการวาดภาพศิลปะ ขีด ๆ เขียน ๆ ถ่ายรูป สะสมหมวก เสื้อผ้า และช้อปปิ้ง ทั้งหมดนี้นี่แหละจูนเลย
 

จูนก็คือจูน

เพื่อนเรียก "เหม่ง" จนกลายเป็นฉายา เรียนสายวิทย์-คณิต เพราะชอบคณิตศาสตร์ รู้สึกว่าคิดเลขมันสนุกดี แล้วก็เรียนได้ดีวิชานี้ด้วย เป้าหมายอีกขั้นคือ อยากเข้าทันตแพทย์ จุฬาฯ คิดว่าเป็นหมอฟันมันเท่ดี จริง ๆ เรียนอะไรก็ได้แต่ว่าแม่อยากให้เข้าทันตแพทย์ เพราะเดี๋ยวนี้ฟันปลอมมันแพง จะได้ทำให้แม่ตอนแก่ได้ (ฮา)
 

วรรณวิมล เจนอัศวเมธี


เทคนิคเรียนระดับเทพ

ทบทวนเนื้อหาหลังจากเรียนเสร็จ และก็เรียนพิเศษเพิ่มเติมด้วย วิธีนี้ช่วยให้เรามีความรู้ ความเข้าใจแน่นมาก ๆ พอถึงเวลาสอบก็จะสรุปลงกระดาษเอาไว้อ่าน มันจะได้เป็นการทบทวนไปในตัวด้วย วิธีนี้จูนว่าแจ่ม..เจ๋ง  

วรรณวิมล เจนอัศวเมธี

เรื่องเล่าวีรกรรม

ตอน ม.ต้นต้องเลือกเรียนภาษาที่สอง จะลงจีนแต่ว่าลงไม่ทัน เลยโดนย้ายไปเรียนญี่ปุ่นแทน เรียนไม่ค่อยรู้เรื่องแล้วก็ไม่ชอบด้วย เลยเข้าเรียนสายค่ะ
 

วรรณวิมล เจนอัศวเมธี

แก๊งเพื่อน

มีกลุ่มที่สนิทอยู่ 6 คนตั้งแต่ ม.1 พอขึ้น ม.4 ทุกคนก็แยกกันไปคนละห้องแต่ก็ยังคุยกันทุกวัน ไปเที่ยวดูหนังด้วยกัน เพื่อนในห้องส่วนมากเป็นเด็กเรียนก็จะเรียนกับพวกในห้อง แต่ถ้าเที่ยวก็จะไปกับกลุ่มเดิม 6 คน 
 

วรรณวิมล เจนอัศวเมธี

อยากรู้จักเราทักมา เป็นเพื่อนกัน

เป็นคนเฟรนด์ลี่นะคะ แต่ว่าถ้าอยู่กับคนที่ไม่ค่อยรู้จักก็จะเงียบ ไม่ค่อยพูด เป็นคนที่แคร์เพื่อน ดีมาเราดีกลับ ที่สำคัญเลยเราสวยด้วยนะ (ฮา) เวลาว่างนอกจากเรียนเราก็ช้อปปิ้งสะสมพวกหมวก เสื้อผ้า ถ่ายรูป วาดภาพงานศิลปะ ทักมาคุยกันได้สบาย ๆ สไตล์เพื่อนเที่ยว

วรรณวิมล เจนอัศวเมธี
สดใสไปอีก^^

 

วรรณวิมล เจนอัศวเมธี
"เราชอบชวนเพื่อนไปเที่ยว แต่ว่าเรียนก็เรียนได้ดีนะ"

วรรณวิมล เจนอัศวเมธี

ADD FRIENDS เรามานะ

จูน-วรรณวิมล เจนอัศวเมธี
ม.5 รร.ราชวินิตบางแก้วในพระบรมราชูปถัมภ์ สมุทรปราการ
Facebook : Neptune Wi'z
Instagram : Eenujj

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow