Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เทศกาลดนตรี Rimpha Music Festival 5 “พาหะนำโยก”

Posted By Boonvipa | 02 ก.พ. 60
3,357 Views

  Favorite

วันหยุดสัปดาห์นี้ใครที่กำลังหากิจกรรมหรือความบันเทิงสนุก ๆ เพื่อผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานตลอดทั้งสัปดาห์ วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เตรียมพบกับเทศกาลดนตรี Rimpha Music Festival 5 “พาหะนำโยก” คอนเสิร์ตที่จะพาคุณไปโยกหัวแบบสุดเหวี่ยงในช่วงวันหยุดต้นเดือน
 

ภาพ : EVENTPOP

 

กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งแล้วกับเทศกาลดนตรีสุดชิค Rimpha Music Festival 5 “พาหะนำโยก” คอนเสิร์ตที่จะแพร่เชื้อโยกให้กับผู้ที่รักความสนุกด้านเสียงดนตรี พร้อมชวนแบกกระเป๋าเที่ยวพักผ่อนวันหยุดแบบชิลล์ ๆ ในดินแดนต่างจังหวัด ในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 งานนี้คุณจะพบกับบรรยากาศแห่งความครึกครื้น และสนุกไปกับดนตรีหลากหลายจังหวะจากศิลปินดังกว่า 100 ชีวิต ได้แก่ SLOTMACHINE , BIG ASS , PALMY , JOEYBOY , TATTOO COLOUR , MUSKETEERS , BOOM BOOM CASH , POLYCAT - GREASY CAFE , Better Weather , Sixty Miles - Chart Suchart - Blueshade -Skykick Ranger Ft YOKEE PLAYBOY , Moving&Cut , Summer Stop , Brown Flying , Rasmee , De Flamingo ,  Chanudom , Coconut Sunday , Ziriphon fireking , Yamin , Rockademy Allstar , Gorealla และ DJ.LEO

และที่พิเศษไปกว่านั้นคือคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะจัดขึ้นทั้งหมด 2 เวทีหลัก 9 โซนชิลล์ และมีตลาด "แกนนำสไตล์" จากเหล่า Celebrity นิตยสาร Cheeze&Looker มาเปิดร้านเสื้อผ้าแฟชั่นสุดแนวให้เลือกซื้อ และมีร้านอาหารให้พักเติมพลังกันมากมาย โดยประตูงานจะเปิดตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ เขาใหญ่ ถ.ธนะรัชต์ กม. 21 (เลยปาลิโอ้มา 4 กิโลเมตรอยู่ซ้ายมือตรงข้ามเขาใหญ่คาวบอยซิตี้รีสอร์ท) แล้วไปโยกหัวแบบสุดเหวี่ยงกันเยอะ ๆ นะคะ



ขอบคุณภาพปก : EVENTPOP

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow