Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทรูปลูกปัญญา คลังความรู้คู่เด็กมหาวิทยาลัย

Posted By Plook Creator | 28 ก.ย. 66
21,446 Views

  Favorite

ทรูปลูกปัญญา ยกทัพความรู้เสริมทักษะ สำหรับนักศึกษามหาวิยาลัย ให้มีความพร้อมต่อการเรียนรู้และทำงานเพื่อพัฒนาอนาคต พร้อมอัปความรู้รอบตัวให้ทันต่อกระแสอยู่ตลอดเวลา เพื่อความก้าวหน้าทางความรู้ ทักษะ การวางแผนการเงิน การธุรกิจ สำหรับการต่อยอดอาชีพในอนาคต

 

English for Workplace Communication

ในยุคของโลกสมัยกำลังเปลี่ยนแปลงสู่อนาคต ภาษาอังกฤษเป็นที่สิ่งจำเป็น ไม่ว่าเราจะอยู่ตรงไหน ควรพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของตัวเองก่อนที่จะเรียนจบให้ได้มากที่สุด โดยการเริ่มฝึกภาษาอังกฤษ 4 ทักษะ CEFR ระดับสูงสำหรับมหาวิทยาลัย เพื่อต่อยอดในอนาคต เพิ่มโอกาสทางอาชีพ สามารถทำงานกับบริษัทต่างชาติ และยังสามารถเพิ่มทางเลือกในการสมัครงานทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งยังสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษด้วยความมั่นใจอีกด้วย

 

ภาพ : shutterstock.com
สอบวัดทักษะภาษาอังกฤษ
CEFR

CEFR มีชื่อเต็มว่า Common European Framework of Reference for Languages (บางครั้งอาจเห็นชื่อย่อ CEF, CEFRL ด้วยเช่นกัน) เป็นมาตรฐานสากลที่สหภาพยุโรปจัดทำขึ้นใช้วัดระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษทั้ง 4 ทักษะ ฟัง พูด อ่าน เขียน โดยแบ่งเป็น 3 กลุ่ม 6 ระดับตั้งแต่พื้นฐานไปถึงสูงสุด คือ A1, A2, B1, B2, C1, C2

 

เข้าถึงคลิปติวแต่ละ Level >> คลิกที่นี่ 

 

English level test: รวมเนื้อหาและทักษะสำหรับการสอบวัดทักษะภาษาอังกฤษตามมาตรฐาน CEFR (VDO)

อ่านเนื้อหาเพิ่มเติมสำหรับการสอบวัดทักษะมาตรฐานภาษาอังกฤษ CEFR เพิ่มเติม >> คลิกที่นี่

 

Career Development

Plook Explorer

Plook Explorer ระบบที่ช่วยให้ทุกคน รู้จักตัวตน ค้นพบตัวเอง ก้าวไปสู่เป้าหมายที่ใฝ่ฝันได้อย่างมั่นใจ ชัดเจน บนเส้นทางที่เลือกตั้งแต่วันแรกของการเริ่มทำงาน ไล่ระดับแต่ละขั้นจนไปถึงเกษียณอายุ โดยน้อง ๆ สามารถเลือกเส้นทางอาชีพที่เหมาะสมกับตนเอง รวมไปถึงวางแผนระยะยาวสำหรับเลือกเส้นทางอาชีพ โดยระบบของเราเน้นที่เส้นทางอาชีพ และพัฒนาทักษะให้ประสบความสำเร็จ และแนะแนวทางอาชีพสำรองในอนาคตให้น้อง ๆ อีกด้วย

 

เข้าสู่ระบบ Plook Explorer >> คลิกที่นี่ 

 

Money Management

ภาพ : shutterstock.com

ความรู้รอบตัว การต่อยอดสู่อาชีพในฝันก่อนเรียนจบมหาวิทยาลัย เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนการเงิน แผนธุรกิจ มุ่งสู่แนวทางการทำงานในอนาคต 

 

ความรู้การวางแผนการเงิน แผนธุรกิจ >> คลิกที่นี่

 

 

Skill to advance your career

ภาพ : shutterstock.com

รวบรวมทุกอย่างที่ควรรู้ก่อนจบมหาวิทยาลัย ความรู้รอบตัว ต่อยอดอาชีพในอนาคต เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนไปสู่การทำงานเพื่อให้มีสกิลการทำงาน ไม่ใช่แค่ความรู้จากการเรียนในคณะ มหาวิทยาลัยเท่านั้น ควรมีองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิต การทำงาน การทำธุรกิจเป็นของตนเอง หรือการวางแผนชีวิตตัวเองได้เมื่อเจอเหตุการณ์ต่าง ๆ เช่นการฟ้องร้อง การเกิดคดีความเกิดขึ้น ต้องมีความรู้พื้นฐานทั้งหมด ก่อนเรียนจบมหาวิทยาลัย เพื่อเป็นบุคคล

 

ดูคลิปติว >> คลิกที่นี่

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Creator
  • 0 Followers
  • Follow