Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ต้อนรับปีการศึกษาใหม่ ด้วย “คลังข้อสอบ” โดยทรูปลูกปัญญา

Posted By Plook Teacher | 31 พ.ค. 65
20,119 Views

  Favorite

ระบบคลังข้อสอบขนาดใหญ่ที่รวบรวมข้อสอบ ครบทุกชั้น ทุกวิชา ในรูปแบบออนไลน์ บนแอปพลิเคชัน "TruePlookpanya" แอปพลิเคชันเดียวที่รวบรวมข้อสอบเยอะที่สุด และขนาดใหญ่ที่สุด เปิดให้บริการแก่คุณครู นักเรียน ผู้ปกครอง และบุคคลทั่วไปสามารถเข้าไปใช้งานได้ฟรี! 

 

ซ่อมจุดอ่อน ซ้อมจุดแข็ง ด้วยแบบฝึกหัดทบทวนบทเรียน ครบถ้วนทุกวิชา ครอบคลุมทุกระดับ ตั้งแต่ ป. 1 - ม. 6 บนคลังข้อสอบออนไลน์ โดยทรูปลูกปัญญาที่รวบรวม แบบฝึกหัด ข้อสอบสำหรับเตรียมสอบเข้าโรงเรียน เตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย แบบทดสอบก่อนเรียน หลังเรียน ตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ ครอบคลุมเนื้อหาวิชาครบ 8 กลุ่มสาระ และอื่น ๆ เช่น คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี(ฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา) ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม การงานอาชีพ ศิลปะ และสุขศึกษาและพลศึกษา และยังมีวิชาสำหรับสอบเข้ามหาวิทยาลัย TGAT TPAT A-Level อีกด้วย 

 

หน้าแรกแอปพลิเคชัน "TruePlookpanya"
เลือก Icon "คลังข้อสอบ"
"คลังข้อสอบ" ทรูปลูกปัญญา ทุกชั้น ทุกวิชา

 

เข้าถึง "คลังข้อสอบ" บนแอปพลิเคชัน "TruePlookpanya" ง่าย ๆ ดาวน์โหลดเลย

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน "TruePlookpanya"

ดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน "TruePlookpanya" ได้แล้วทั้ง App Store และ Google Play 

คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Teacher
  • 127 Followers
  • Follow