Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รับสมัครครูมัธยมต้น - ปลาย เข้าร่วมเครือข่าย “ครูแนะแนวทรูปลูกปัญญา”

Posted By Plook Teacher | 28 ก.พ. 65
13,896 Views

  Favorite

ทรูปลูกปัญญาจัดยิ่งใหญ่ เพื่อคุณครูแนะแนวโดยเฉพาะ ขอเชิญชวนคุณครูแนะแนวมัธยมต้น - มัธยมปลาย และคุณครูประจำชั้นมัธยมศึกษาทั่วประเทศ มาเป็นครอบครัว ครูแนะแนว ทรูปลูกปัญญา เพื่อรับสิ่งดี ๆ ที่มีเฉพาะทรูปลูกปัญญาเท่านั้นที่ให้ได้ 

 

สิ่งที่คุณครูจะได้รับเมื่อเป็นครอบครัว ครูแนะแนว ทรูปลูกปัญญากับเรา มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเครือข่ายครูแนะแนวทรูปลูกปัญญา

- อัพเดต! ข่าวสารเรื่องการแนะแนวสำหรับคุณครูโดยเฉพาะ จากทีมงานทรูปลูกปัญญา รวบรวมข่าวสารสำหรับการแนะแนวนักเรียนชั้นมัธยมต้น และมัธยมปลายส่งตรงถึงมือคุณครูโดยตรง และยังได้รับสื่อการเรียนการสอนต่าง ๆ ที่ครอบคลุมเนื้อหาการแนะแนวการศึกษา โดยคุณครูสามารถนำไปใช้ในการสอนนักเรียนในชั้นเรียนได้เลย

- Community พี่น้องครูแนะแนวจากทั่วประเทศ ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ เกร็ดความรู้ พร้อมด้วยเทคนิคการสอนวิชาแนะแนวโดยเฉพาะ

- พิเศษ! สำหรับคุณครูแนะแนวชั้น ม. 3 และ ม. 5 สามารถเลือกทดลองใช้งานแผนการสอนแนะแนว ตามระบบ Plook Explorer ที่รวบรวมทุกเรื่องตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการ และการวางแผนทางการเงิน พร้อมระบบประมวลผลออนไลน์ ในการช่วยเหลือนักเรียน ในการค้นหาตนเอง ทำความรู้จักอาชีพ และวางแผนพัฒนาตัวเองสู่อาชีพ พัฒนาทักษะ และเตรียมความพร้อมสอบเข้ามหาวิทยาลัยในคณะต่าง ๆ ในสิ่งที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ 

- พิเศษยิ่งกว่า สำหรับโรงเรียนที่ใช้แผนการสอนแนะแนว ด้วยระบบ Plook Explorer สามารถขอรับซิม TruemoveH ได้ฟรี เมื่อใช้งาน Plook Explorer ไม่เสียดาต้าอินเตอร์เน็ต

 

สนใจสมัครเข้าร่วมครูแนะแนว ทรูปลูกปัญญา คลิกที่นี่ 

แล้วพบกับสิ่งที่น่าสนใจสำหรับคุณครูแนะแนวโดยเฉพาะได้ที่ ครูแนะแนว ทรูปลูกปัญญา 

 

 

เนื้อหาและสื่อการสอน ที่ช่วยให้งานแนะแนวง่ายยิ่งขึ้น

- ตามติดข้อมูล TCAS Update สำหรับน้อง ๆ TCAS แต่ละรุ่น จากวงในใกล้ชิด เร็ว แรง รู้ก่อนใคร
- รวบรวมข้อมูล TCAS แต่ละรุ่น ในรูปแบบสไลด์สื่อการสอนที่เข้าใจง่าย คุณครูสามารถนำไปสอนนักเรียนชั้น ม. 4 ม. 5 ม. 6 ในห้องเรียนได้เลย 
- รวบรวมแนวทางสำหรับการทำ Portfolio ให้ครูแนะแนว สามารถนำไปแนะนำนักเรียนแต่ละคนได้ตรงตามกลุ่มคณะเป้าหมาย
- ไม่พลาดทุกข่าวสาร รอบการเปิด-ปิด การรับสมัครรอบต่าง ๆ ทั้ง การสอบทุนการศึกษา การสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน เข้าร่วมกิจกรรมแนะแนวอาชีพ เพิ่มทักษะต่าง ๆ และรวมไปถึงการรับสมัครเข้ามหาวิทยาลัย ทุกรอบ ทุกคณะ ทุกมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ
- พร้อมด้วยรวบรวมเคล็ดลับดี ๆ สำหรับแนะแนวนักเรียน ทั้งเรื่องการเรียน การเตรียมตัวสอบ การค้นหาตัวเอง การแบ่งเวลา การจัดการการเงิน รวมไปถึงปัญหาวัยรุ่น ที่จะได้รับคู่มือสื่อสารระหว่างนักเรียนและผู้ปกครอง

คุณครูแนะแนวสามารถติดตาม Update เนื้อหาสื่อการเรียนการสอน สำหรับงานแนะแนวรอบด้าน ได้ในเครือข่ายครูแนะแนวทรูปลูกปัญญา >> คลิกที่นี่

 

** สำหรับคุณครูชั้นอื่น ๆ ไม่ต้องเสียใจไป ทางทีมงานทรูปลูกปัญญา กำลังพัฒนาระบบแผนการสอนแนะแนว Plook Explorer ในระดับมัธยมศึกษาชั้นอื่น ๆ ต่อไป

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Teacher
  • 127 Followers
  • Follow