Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมโทนเนอร์สำหรับคนผิวมัน ช่วยลดสิว ผิวแข็งแรงขึ้น

Posted By Plook Magazine | 10 ม.ค. 65
5,503 Views

  Favorite

คัดมาให้แล้ว ! โทนเนอร์ตัวเด็ดสำหรับคนผิวมัน สิวขึ้นง่าย หรือมีปัญหาผิวเป็นสิว ขอบอกว่า 6 โทนเนอร์ที่คัดมานี้อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมดี ๆ ที่เหมาะสำหรับคนหน้ามัน ผิวแพ้ง่าย และมีปัญหาสิวมาก ๆ ใช้แล้วจะช่วยปรับสมดุลปริมาณน้ำมันในผิวให้ดีขึ้น ช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอให้ค่อย ๆ แข็งแรงขึ้น รวมถึงช่วยจัดการปัญหาสิวด้วย

 

 

Zeroid Pimprove Toner

ใครที่มีผิวมันและมีปัญหาสิวมากวนใจอยู่บ่อย ๆ โทนเนอร์ตัวนี้จะช่วยผลัดผิวได้อย่างอ่อนโยน เพราะมี Capryloyl Salicylic Acid ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวโดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง และยังมี Zinc PCA ที่ช่วยชะลอการผลิตซีบัม ช่วยปรับสมดุลปริมาณน้ำมันและน้ำในผิว และยังมีความสมดุลของกรดซึ่งจะช่วยรักษาระดับ pH ทำให้ผิวสุขภาพดี ไม่ระคายเคืองง่าย เด็ดสุดคือมี Ceramide-95 ที่จะช่วยทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิว ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น เมื่อผิวแข็งแรงขึ้นก็จะไม่ระคายเคืองง่าย และสิวก็จะค่อย ๆ ลดลงนั่นเอง ถือเป็นโทนเนอร์ที่ส่วนผสมจัดเต็มมาก !

 

 

Paula’s Choice Skin Balancing Pore-Reducing Toner 

โทนเนอร์ป้าพอลล่าตัวดังที่ใครได้ใช้แล้วก็จะต้องซื้อซ้ำ เพราะเป็นอีกหนึ่งโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมดี ๆ มากมาย ตั้งแต่มีสารต้านอนุมูลอิสระ สารสกัดจากพืชที่ช่วยปลอบประโลมผิว มี Ceramide และ Niacinamide ใช้แล้วจะช่วยปรับสมดุลของผิว ทำให้ผิวมันน้อยลง ช่วยลดขนาดของรูขุมขม ช่วยลดปัญหาการเกิดสิว และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ไม่ว่าจะมีผิวแบบไหนโทนเนอร์ตัวนี้ก็ตอบโจทย์หมด บอกเลยว่ายืนหนึ่งจริง

 

 

Dr.Different Scaling Toner 

สกินแคร์แบรนด์เกาหลีที่โด่งดังมากตัวนี้ไม่ได้มีดีแค่ Vitalift-A เพราะโทนเนอร์ของเขาก็ดีไม่แพ้กัน ใครที่กำลังมองหาโทนเนอร์ผลัดเซลล์ผิวที่อ่อนโยน ใช้แล้วไม่ระคายเคือง เราขอแนะนำตัวนี้เลย มีส่วนผสมของ PHA ช่วยผลัดผิวได้ดี และยังมี Antioxidant ช่วยเติมน้ำให้ผิวนุ่มเด้ง ดูสุขภาพดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมดี ๆ อีกมากมายที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวและปกป้องผิวไม่ให้เสื่อมก่อนวัยอันควร

 

 

Oxe Cure Blackhead Clearing BHA PHA Toner

โทนเนอร์ที่มีส่วนผสม BHA 2% ซึ่งจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว พร้อมขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันภายในรูขุมขม ช่วยลดความมันส่วนเกินโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหรือระคายเคือง และยังช่วยสลายสิวอุดตัน สิวหัวดำ สิวหัวขาว ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น มาพร้อมกับ PHA 4% ซึ่งจะช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น บอกเลยว่าเหมาะสำหรับคนที่หน้ามันมาก ๆ และมีปัญหาผิวเป็นสิวง่าย

 

 

Isntree Green Tea Fresh Toner 

หลายคนอาจไม่คุ้นหน้าโทนเนอร์แบรนด์นี้เท่าไหร่ แต่ขอบอกว่ามันต๊าซมากค่ะ เพราะเป็นโทนเนอร์ที่อัดส่วนผสมดี ๆ มาแบบเต็มสิบ ใช้แล้วจะช่วยปลอบประโลมผิวให้สดชื่นและแข็งแรงขึ้น โดยมีส่วนผสมของสารสกัด Green Tea มากถึง 80% ใช้แล้วจึงช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายและดูกระจ่างใสขึ้น เพราะในชาเขียวอุดมไปด้วย Amino acids, Mineral, Polyphenol, Protein, Tannin และ Vitamin C นอกจากนี้คนที่มีผิวผสมและผิวมันยังสามารถใช้ได้เพราะมีคุณสมบัติช่วยขจัดความมันส่วนเกิน บอกเลยว่าเป็นโทนเนอร์ที่มี Antioxidant ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดปัญหาสิว รอยแดง และช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวที่แพ้ง่าย 

 

 

Bioderma Sebium Lotion

โลชั่นที่เปรียบเหมือนโทนเนอร์ตัวนี้เหมาะมากสำหรับคนผิวมันและเป็นสิวง่าย เพราะมีส่วนผสมอย่าง Zinc gluconate และ Vitamin B6 ที่จะช่วยลดการผลิตซีบัมหรือความมันบนใบหน้า และมี Capryloyl glycine ช่วยปรับค่า pH ของผิว ช่วยรักษาระดับความเป็นกรดให้เหมาะสม พร้อมป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ทีเด็ดคือมีนวัตกรรม Fluidactiv® patented ที่จดสิทธิบัตรโดย Bioderma ช่วยในเรื่องการอุดตันในรูขุมขน นอกจากจะช่วยเรื่องควบคุมความมันและลดสิวแล้ว ยังเป็นโทนเนอร์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย โดยสามารถอยู่ได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง !

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมไอเทมลดรอยสิวสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่ม !

Top 5 เจลแต้มสิวคุณภาพดี ใช้แล้วสิวยุบจริง !

ฟื้นฟูผิวหน้าให้แข็งแรงขึ้นด้วยสกินแคร์ที่มีส่วนผสมจาก ‘CICA’

กู้ผิวพังแบบเร่งด่วน หน้าใสไร้สิวด้วย Ampoules ตัวเด็ดที่ช่วยรักษาสิว !

แนะนำ Physical Sunscreen กันแดดสำหรับคนผิวบอบบาง เป็นสิวง่าย

แนะนำมาสก์สำหรับคนเป็นสิว ใช้แล้วสิวยุบเร็ว ช่วยลดรอยแดงจากสิว

8 ครีมกันแดดที่ดีที่สุดสำหรับคนเป็นสิว ใช้แล้วสิวไม่เห่อ หน้าไม่วอก !

รวมมอยเจอร์ไรเซอร์ช่วยกู้หน้าแห้งลอกจากยาสิว ใช้แล้วสิวไม่เห่อ ผิวแข็งแรงขึ้น

ชี้เป้า 6 แผ่นแปะสิวเกาหลี ที่ช่วยดูดสิวให้หมดได้ในข้ามคืน

5 โทนเนอร์รักษาสิวแบรนด์เกาหลี ที่ใช้แล้วสิวหายจริง !!

แชร์วิธีล้างหน้าของสาวญี่ปุ่น ล้างหน้ายังไงให้ผิวดูใส สิวไม่ขึ้น !

คนสมัยก่อนเป็นสิวแล้วรักษายังไง ชวนดูตัวอย่างการรักษาสิวที่เราต้องขนลุก !

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow