Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แจกคู่สีมงคลเสริมดวงความรัก สีนำโชคการเรียนปี 2022

Posted By Plook Magazine | 07 ม.ค. 65
46,722 Views

  Favorite

แจกชาร์ตสีมงคลประจำปี 2022 มีครบทั้งสีนำโชคเสริมดวงการเรียน และคู่สีมงคลเสริมดวงความรัก มาให้พลังของสีมงคลช่วยเสริมหนุนให้ดวงปี 2022 ของเราทรงพลังและเป๊ะปังแบบคนดวงดีคูณสองกัน ! คู่สีมงคลพวกนี้สามารถนำไปใช้ได้กับสิ่งของทุกอย่าง ตั้งแต่เสื้อผ้า เคสโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าตังค์ ของตกแต่งห้อง ไปจนถึงสีผนังห้องเลยก็ได้ 

 

 

วันจันทร์

สีมงคลเสริมดวงการเรียน: สีที่ช่วยเสริมหนุนเรื่องการเรียนของคนวันจันทร์คือสีชมพูและสีเขียว ถือเป็นสีคู่บุญของคนวันจันทร์ในปี 2022 เลย

สีมงคลเสริมดวงความรัก: อยากมีโชคเรื่องความรัก คนวันจันทร์ต้องใส่เสื้อผ้าสีน้ำเงิน แมทช์กับเครื่องประดับสีทอง หรือจะพกของติดตัวเป็นสีทองแทนก็ได้ สองสีนี้จะช่วยให้คนวันจันทร์ดูมีเสน่ห์ มีความน่าเอ็นดูมากขึ้น 

สีที่ไม่แนะนำ: สีแดง

 

 

วันอังคาร

สีมงคลเสริมดวงการเรียน: สีม่วง สีฟ้า และสีส้ม คือสีมงคลที่จะช่วยเสริมดวงการเรียนให้เป๊ะปังมากขึ้นสำหรับคนวันอังคาร ลองเพิ่มสีพวกนี้บนโต๊ะอ่านหนังสือดู มันจะช่วยเสริมให้เรารู้สึกมีพลังและสดชื่นมากขึ้น

สีมงคลเสริมดวงความรัก: ใครที่ไม่อยากโสดแล้ว แนะนำให้มีเสื้อผ้าสีชมพู สีดำ และสีแดงติดตู้ไว้ หรือจะพกสิ่งของที่มีสีตามนี้ติดตัวไว้ก็ได้ แล้วดวงความรักจะพุ่งปังกว่าปีที่แล้วแน่นอน 

สีที่ไม่แนะนำ: สีขาว สีเงิน และสีเหลือง

 

 

วันพุธ

สีมงคลเสริมดวงการเรียน: สีดำและสีเทาคือสีนำโชคด้านการเรียนของคนวันพุธในปี 2022 ใครที่มีสอบและต้องการเสริมพลังจากดวงดาวและจักรวาล ขอแนะนำให้พกของสีดำหรือสีเทาติดตัวเข้าไปในห้องสอบด้วย 

สีมงคลเสริมดวงความรัก: อยากมีรักที่เฮลตี้ ไม่เจอคนโลเล แนะนำให้คนวันพุธเลือกใส่เสื้อผ้าสีส้ม แมทช์กับเครื่องประดับสีน้ำตาล จะช่วยเสริมดวงความรักให้ดียิ่งขึ้น

สีที่ไม่แนะนำ: สีชมพู

 

 

วันพฤหัสบดี

สีมงคลเสริมดวงการเรียน: หากอยากเจอเรื่องดี ๆ มีพลังในการเรียนมากขึ้นกว่าเดิม สีขาว สีเขียว และสีเหลือง คือสีนำโชคของคนวันพฤหัสในปี 2022 

สีมงคลเสริมดวงความรัก: สีนำโชคหนุนดวงความรักของคนวันพฤหัสคือสีฟ้า สีน้ำเงิน และสีส้ม วันไหนที่รู้สึกใจห่อเหี่ยว เขาไม่ตอบแชท อยากเจอเรื่องดี ๆ แนะนำให้เลือกแมทช์สีเสื้อผ้าตามนี้เลยค่ะ

สีที่ไม่แนะนำ: สีม่วงและสีดำ

 

 

วันศุกร์

สีมงคลเสริมดวงการเรียน: สีแดง สีทอง และสีเหลือง จะช่วยให้การเรียนของคนวัันศุกร์ดีและปังขึ้นอย่างแน่นอน นอกจากพกสิ่งของที่มีสีตามนี้ คนวันศุกร์ก็ต้องตั้งใจเรียนด้วยนะ

สีมงคลเสริมดวงความรัก: ถ้าคนวันศุกร์อยากเจอเนื้อคู่แบบในซีรีส์เกาหลีบ้าง แนะนำให้เลือกแมทช์เสื้อผ้าด้วยสีฟ้า สีน้ำเงิน และสีชมพู สีพวกนี้จะช่วยเสริมดวงให้พบเจอแต่เรื่องที่ดีและมีความรักที่เฮลตี้ คนดี ๆ ต้องเข้ามาแน่ !

สีที่ไม่แนะนำ: สีดำ สีม่วง และสีเทา

 

 

วันเสาร์

สีมงคลเสริมดวงการเรียน: สีชมพู สีเทา และสีแดง คือสีทรงพลังที่จะช่วยให้คนวันเสาร์มีสมาธิ มีโชคดีเกี่ยวกับเรื่องการเรียนมากขึ้นในปี 2022 นี้ !

สีมงคลเสริมดวงความรัก: สีดำและสีม่วง สองสีนี้จะช่วยดึงดูดความรัก ดึงดูดคนดี ๆ ให้เข้ามาเซย์ไฮคนวันเสาร์ บอกเลยว่าปีนี้ดวงความรักของคนวันเสาร์จะไม่เหงาแน่นอน

สีที่ไม่แนะนำ: สีเขียว

 

 

วันอาทิตย์

สีมงคลเสริมดวงการเรียน: คู่สีที่ดีและเป็นมงคลของคนวันอาทิตย์ในปี 2022 คือสีดำและสีม่วง สองสีนี้จะช่วยเสริมให้คนวันอาทิตย์มีดวงดีเรื่องการเรียนแบบเต็มสิบไม่หัก

สีมงคลเสริมดวงความรัก: วันไหนที่ต้องการเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง แนะนำให้คนวันอาทิตย์หยิบเสื้อผ้าสีชมพู สีเขียว และสีเทาขึ้นมาใส่ รับรองว่าดวงความรักจะเฉิดฉายจนตอบแชทไม่ทันเลย

สีที่ไม่แนะนำ: สีฟ้าและสีน้ำเงิน

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

ทายนิสัย 12 ราศี เมื่อเป็นเรื่องความรัก คุณงั่งแค่ไหน

ทำนายเนื้อคู่ตามราศี คุณจะเจอเนื้อคู่ที่ไหนได้บ้าง !

จุดเดือดของคนแต่ละราศี ที่ถ้าคุณทำเขาเทแน่ !

มาฟังเพลงรักตามราศี เพื่อเสริมดวงความรักให้ปังกันเถอะ

ถึงจะไม่บอกรัก แต่ถ้าเขาทำแบบนี้แสดงว่า ‘ชอบคุณเข้าแล้ว’

ผู้ชายราศีไหนที่อบอุ่นหัวใจจนยกให้เป็น “สุดยอดแฟนดีเด่น”

‘เขาชอบเราจริงไหม’ หรือแค่หาคนคุยแก้เบื่อ

ทั้งที่ไม่ได้อินดี้ แต่ทำไมเราถึงยังเหงาอยู่นะ

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow