Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมเกมมือถือสุดเกรียน เล่นสนุกจนหยุดไม่ได้

Posted By Plook Magazine | 17 ธ.ค. 64
7,269 Views

  Favorite

ขอแนะนำเกมมือถือน่าเล่น เป็นแนวเกมเกรียน ๆ แปลก ๆ แต่รับรองว่าเล่นเพลินทุกเกม เล่นแล้วจะหยุดไม่ได้เพราะมันสนุกมาก ๆ มีให้โหลดมาเล่นทั้งในระบบ Android และ iOS แถมฟรีด้วย !

 

 

RadishGirl

เมื่อนักเรียนหญิง ม.ปลาย เกาะอยู่บนหัวไชเท้าขนาดใหญ่ ซึ่งเราจะต้องช่วยเธอให้ปีนขึ้นไปถึงยอดบนสุดของหัวไชเท้า ส่วนจะปีนขึ้นไปทำไมนั้นเกมไม่ได้บอกไว้ เอาเป็นว่าเป็นเกมที่ไม่ได้ยากมาก แต่เล่นแล้วหัวร้อนได้ เพราะระหว่างที่เราพยายามปีนขึ้นไปถ้าไปโดนขนของหัวไชเท้าก็จะ game over เลย นอกจากจะต้องระวังขนแล้ว ก็ต้องคอยหลบกับดับต่าง ๆ อีกด้วย เห็นปั่น ๆ แบบนี้แต่เล่นเพลินมากนะ

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Toast Girl

เกมที่เล่นง่ายมาก ๆ เพียงแค่คอยบังคับให้ผู้หญิงในชุดนักเรียนวิ่งไปเรื่อย ๆ โดยไม่ชนกับสิ่งขวางต่าง ๆ ซึ่งสิ่งกีดขวางที่เราจะต้องคอยหลบมีตั้งแต่แก๊งนักเรียนชาย แก๊งทีมฟุตบอล เอาเป็นว่าโคตรเกรียน แต่เล่นสนุกจนหยุดไม่ได้เลยล่ะ 

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Hidden my ramen by mom 3

เมื่อแม่เอาราเม็งไปซ่อนเพราะไม่อยากให้กิน แต่เราต้องการที่จะกินราเม็งทุกวัน ไอเลิฟราเม็งที่สุด เราจึงต้องไปหามันให้เจอ เกมปริศนาสุดปั่น เล่นแล้วอาจจะหัวร้อนหน่อย ๆ เพราะบางด่านมันก็ยากจะเดาได้ว่าราเม็งอยู่ตรงไหน ส่วนคุณแม่ก็ซ่อนเก่งเหลือเกิน ! คีย์สำคัญคือต้องรีบหาให้เจอก่อนที่แม่จะมาพบเข้า 

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Goat Simulator

เกมนี้จะให้ฟีลเหมือนเกม The Sims แต่เปลี่ยนจากคนเป็นแพะ ! ความเกรียนมันอยู่ตรงนี้แหละ เราจะได้รับบทเป็นแพะและใช้ชีวิตตามใจชอบ อยากจะทำอะไรก็ได้ เช่น ทำลายสิ่งของ ไปกวนคนในโรงเรียน บูชายัญตัวเอง ฯลฯ บอกเลยว่าโคตรปั่น เล่นได้เพลิน ๆ เพิ่มเติมคือสนุกมาก หากใครเล่นแล้วถูกใจเขาก็ยังมีภาคอื่น ๆ ให้ได้สนุกอีกด้วยนะ 

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Thief Puzzle

เกมนี้จะเป็นแนวฝึกสมอง โดยจะให้เราคิดวิธีขโมยไอเทมและสมบัติต่าง ๆ ตามแต่ละด่าน นอกจากจะช่วยฝึกความจำ ฝึกการคิดแก้ปัญหา และความคิดสร้างสรรค์แล้ว เกมยังแอบปั่นหน่อย ๆ พอเล่นแล้วก็จะรู้สึกสนุกและอยากท้าทายมันสมองด้วยการผ่านให้ครบทุกด่าน !

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Eat early bento! - escape game

มาช่วยกันสานฝันให้ชายหนุ่มผู้หิวโหยได้แอบกินข้าวเที่ยงก่อนคนอื่นกันเถอะ เกมจะเป็นด่าน ๆ ไปโดยจะให้เราแอบกินข้าวกลางวันอย่างลับ ๆ ไม่ให้ใครเห็นหรือจับได้ บางด่านก็ผ่านง่ายมาก แต่บางด่านกว่าจะผ่านคือเล่นจนหัวร้อนไปเลยก็มีนะ และฉากก็ปั่นมาก ๆ แนะนำสำหรับสายเกรียนเลย

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

ชีวิตขอทาน

เกมที่จะเริ่มต้นด้วยการให้เราเป็นขอทาน และให้สะสมเงินจากการแตะหน้าจอ พอได้เงินมากพอแล้วเราก็จะสามารถจ้างขอทาน part time มาช่วยงานได้ ซึ่งส้นทางธุรกิจขอทานของเราก็จะค่อย ๆ ขยายใหญ่ขึ้น เช่น สามารถซื้อบ้านเดี่ยว ซื้อสนามกีฬา หรือลงทุนในธุรกิจต่าง ๆ บอกเลยว่าทั้งปั่นและสนุกมาก ใคร ๆ ก็สามารถเป็นนักธุรกินพันล้านได้ในเกมนี้

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS


 

บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมเกมทำอาหาร & ทำขนม ภาพน่ารักเกินต้าน เล่นเพลิน ๆ ได้ทั้งวัน

รวมเกมมือถือน้องแมวสุดน่ารัก ช่วยคลายเครียด แก้เบื่อได้ดี !

10 เกมมือถือน่าเล่น ช่วยบริหารสมอง ฝึกความจำให้ดีขึ้น

รวมเกมผจญภัยสนุก ๆ ที่เล่นแล้วหยุดไม่ได้ ดูดเวลาชีวิตสุด ๆ

10 เกมมือถือเล่นสนุก ช่วยคลายเครียด แก้เซ็งได้ดี

รวมเกมสัตว์น่ารัก น่าเล่น ปี 2020

รวมเกมมือถือน่ารัก น่าเล่น ปี 2020

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
เกม 
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow