Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำแฮนด์ครีมถูกและดี กลิ่นหอมหวาน ทาแล้วมือนุ่มนิ่ม

Posted By Plook Magazine | 08 ต.ค. 64
5,361 Views

  Favorite

ล้างมือบ่อยจนมือแห้งและลอก อยากคืนความชุ่มชื่นให้มือกลับมานุ่มนิ่มเหมือนเดิม เราขอแนะนำแฮนด์ครีมถูกและดี ราคาหลักสิบ แต่คุณภาพเกินร้อย ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื่นได้ยาวนาน แถมยังมีกลิ่นหอมหวานช่วยให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลาย มาดูแลและบำรุงมือของเราให้เนียนนุ่มและดูสุขภาพดีกัน !

 

 

Cute Press Sweet Musk Hand & Nail Cream

แฮนด์ครีมที่มีกลิ่น sweet musk หอมอ่อน ๆ ละมุนละไม และยังให้ความรู้สึกสดชื่นแบบเฟรช ๆ ทุกครั้งที่ใช้ด้วย ตัวครีมทาแล้วช่วยคงความชุ่มชื่นได้ยาวนาน บำรุงทั้งมือและเล็บให้ดูสุขภาพดีน่าสัมผัส เนื้อครีมทาแล้วซึมทันทีไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบครีมเหนียว ๆ ราคา 69 บาท

 

 

Yves Rocher Energizing Hand Cream Raspberry Mint

แบรนด์นี้เขาขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นหอมอยู่แล้ว แฮนด์ครีมตัวนี้มีกลิ่นราสเบอร์รี่และเปปเปอร์มินท์ ทำให้มีกลิ่นหอมหวานผสมกับกลิ่นที่ให้ความรู้สึกสดชื่น โดยทางแบรนด์เคลมว่าได้คัดเลือกสารสกัดเข้มข้นจากเปปเปอร์มินท์เพราะอยากให้ทุกครั้งที่ทาครีมรู้สึกสดชื่นและมีชีวิตชีวาขึ้น นอกจากเรื่องกลิ่นที่แสนจะหอมหวานสดชื่นแล้ว ตัวครีมก็อุดมไปด้วยสารสกัดจากเชียบัตเตอร์และพืชพฤกษาพรรณธรรมชาติมากถึง 96% ที่จะช่วยให้ผิวมือเนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้านแม้จะล้างมือบ่อยแค่ไหน นอกจากกลิ่นนี้แล้วก็ยังมีอีกหลายกลิ่นให้เลือกนะ สามารถหาซื้อได้ในราคา 79 บาท

 

 

TROPICANA Coconut Hand Cream

ใครที่ชอบกลิ่นมะพร้าวนุ่ม ๆ เราขอแนะนำแบรนด์นี้เลย แฮนด์ครีมตัวนี้ทาแล้วจะช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลาย เพราะกลิ่นหอมละมุนของมะพร้าวทำให้เรารู้สึกเหมือนได้พักผ่อนนั่นเอง นอกจากกลิ่นจะดีมากแล้ว ตัวครีมก็ชุ่มชื่นดีมาก เพราะมีส่วนผสมของเชียบัตเตอร์และน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบริสุทธิ์ที่ได้รับรองมาตรฐานเกษตรอินทรีย์ แถมยังเป็นสูตร Non-Paraben จึงเหมาะกับทุกคนรวมถึงคนที่มีผิวแพ้ง่ายด้วย ราคาประมาณ 75-95 บาท

 

 

Yoko L'Eau Rose Hand & Nail Cream

แบรนด์นี้ไม่ได้มีดีแค่เกลือสปาขัดผิวเท่านั้น เพราะแฮนด์ครีมก็ใช้ดีและให้ความชุ่มชื่นได้ดีมาก แถมยังมีกลิ่นหอมของ rose flower oil และเชียบัตเตอร์กับโกโก้บัตเตอร์อีกด้วย ทาแล้วช่วยให้ผิวที่แห้งกลับมาเนียนนุ่มสุขภาพดีอีกครั้ง แถมกลิ่นยังติดผิวได้ดีด้วยนะ ราคาประมาณ 59-80 บาท

 

 

Oriental Princess Intense Hydration Hand Care Smoothing & Nourishing Hand Cream SPF15

แฮนด์ครีมตัวนี้นอกจากจะให้ความชุ่มชื่นยาวนานตลอดทั้งวันแล้ว ยังเป็นสูตรที่คิดขึ้นเพื่อผิวบริเวณมือที่ต้องการการดูแลอย่างอ่อนโยนด้วย โดยจะช่วยบำรุงให้มือเนียนนุ่ม พร้อมบำรุงเล็บให้ดูสวยสุขภาพดี ที่สำคัญคือเป็นแฮนด์ครีมที่สามารถป้องกันแสงแดดได้โดยมีค่า SPF15 ส่วนราคาก็ 55 บาทเท่านั้น

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

Top 5 เจลแต้มสิวคุณภาพดี ใช้แล้วสิวยุบจริง !

5 โทนเนอร์รักษาสิวแบรนด์เกาหลี ที่ใช้แล้วสิวหายจริง !!

5 ลิปทินท์เกาหลีเนื้อนุ่มที่เราอยากบอกต่อ

8 ครีมกันแดดที่ดีที่สุดสำหรับคนเป็นสิว ใช้แล้วสิวไม่เห่อ หน้าไม่วอก !

รวมมอยเจอร์ไรเซอร์ช่วยกู้หน้าแห้งลอกจากยาสิว ใช้แล้วสิวไม่เห่อ ผิวแข็งแรงขึ้น

แชร์วิธีล้างหน้าของสาวญี่ปุ่น ล้างหน้ายังไงให้ผิวดูใส สิวไม่ขึ้น !

กู้ผิวพังแบบเร่งด่วน หน้าใสไร้สิวด้วย Ampoules ตัวเด็ดที่ช่วยรักษาสิว !

แนะนำมาสก์สำหรับคนเป็นสิว ใช้แล้วสิวยุบเร็ว ช่วยลดรอยแดงจากสิว

ฟื้นฟูผิวหน้าให้แข็งแรงขึ้นด้วยสกินแคร์ที่มีส่วนผสมจาก ‘CICA’

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow