Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมเกมมือถือน้องแมวสุดน่ารัก ช่วยคลายเครียด แก้เบื่อได้ดี !

Posted By Plook Magazine | 16 ส.ค. 64
8,228 Views

  Favorite

ขอแนะนำ 10 เกมมือถือที่ทาสแมวห้ามพลาด (ไม่ต้องเป็นทาสแมวก็อาจโดนตกได้) เพราะทั้งน่ารัก สนุก และยังช่วยคลายเครียดได้ดีมาก ทุกเกมมีให้โหลดฟรีทั้งระบบ Android และ iOS ไปโหลดกันได้เลย แล้วให้ความน่ารักของต้าวแมวเยียวยาใจเรากัน !

 

 

 

CatHotel - Hotel for cute cats

เกมนี้ก็คือตามชื่อเลย มาเปิดโรงแรมสำหรับเจ้าเหมียวกัน แรกเริ่มจะเป็นโรงแรมเล็ก ๆ ก่อน ซึ่งเราสามารถขยับขยายเป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวได้ ส่วนเกมก็คือจะให้เราคอยดูแลและเลี้ยงแก๊งแมวพันธุ์ต่าง ๆ ที่มีถึง 6 สายพันธุ์ โดยเราจะได้เล่นกับแมว แต่งขนแมว และคอยดูแลให้อาหารแมว บอกเลยว่าเล่นแล้วรู้สึกผ่อนคลายสุด ๆ 

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

 

Purrfect Cats

เกมน้องแมวที่จะทำใจเราเหลวเพราะความน่ารักตะมุตะมิเต็มสิบ มารวบรวมเฟอร์นิเจอร์เพื่อดึงดูดน้องแมวตัวใหม่กัน ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นฆ่าเวลาได้เรื่อย ๆ เล่นแล้วผ่อนคลาย ไม่เครียด เหมาะสำหรับคนที่ชอบเล่นเกมแนวปริศนา และได้รับความน่ารักของน้องแมวแบบเกินต้าน !

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

 

Cats Hotel: The Grand Meow 

อีกหนึ่งเกมโรงแรมน้องแมวที่ไม่ควรพลาด เกมนี้จะให้เราตกแต่งโรงแรมเพื่อต้อนรับแก๊งแมว และเราต้องคอยบริการ คอยเอาใจแมวด้วยการวางสิ่งของและอาหารในชามให้เต็มเสมอ ความสนุกคือเราสามารถออกแบบและตกแต่งโรงแรมได้อย่างเต็มที่ แถมยังมีให้ไขปริศนาสนุก ๆ อีกด้วย บอกเลยว่าเล่นแล้วเพลินจนหยุดไม่ได้ 

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

 

Hide and Seek: Cat Escape!

เกมนี้เราจะได้จำลองตัวเองว่าเป็นสาวน้อยในเกมที่จะต้องแอบซ่อนอยู่ในสิ่งของและคอยวิ่งหนีเพื่อไม่ให้เจ้าแมวเจอ ความสนุกมันอยู่ตรงตอนซ่อนนี่แหละ ลองเล่นดูนะ ถึงจะดูเล่นง่ายแบบไม่ซับซ้อนอะไรเลย แต่สนุกและเพลินมาก แถมคลายเครียดได้ดีด้วยนะ 

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

 

Cat Spa

มาเป็นเจ้าของร้านสปาและนวดที่น่ารักที่สุดกัน เราจะได้บริหารร้านสปา โดยมีหน้าที่คอยบริการเจ้าแมวเหมียวให้ได้ผ่อนคลายสบายตัวกัน และเราต้องคอยตกแต่งร้าน เช่น ห้องนวดหลัก เลานจ์สำหรับพักผ่อน หรือร้านทำผม ให้ดูดีและน่าเข้าอยู่ตลอดเวลา เกมนี้ภาพน่ารักแบบเต็มสิบมาก ๆ

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

 

คาเฟ่แมวเหมียว Furistas

คาเฟ่น้องแมวที่เราจะต้องคอยรับเลี้ยงแมวหลากหลายสายพันธุ์ เพื่อช่วยลูกค้าค้นหาแมวเหมียวที่ถูกใจ โดยเราสามารถจับคู่แมวกับลูกค้าที่มีนิสัยคล้ายกันเพื่อเพิ่มระดับความสุข และปลอดล็อคไอเทมใหม่ ๆ นอกจากคอยรับเลี้ยงและดูแลแมวแล้ว เราก็ต้องคอยปรับแต่งคาเฟ่ให้น่าเข้าอีกด้วย ถือเป็นอีกเกมที่มีสตอรี่น่ารัก เล่นแล้วฮีลใจ คลายเครียดได้ดีเลย

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

 

The Cats's Meow Town

ใครที่ชอบเล่นเกมแบบมีสตอรี่ ขอแนะนำเกมนี้เลย บอกก่อนเลยว่าสตอรี่อบอุ่นหัวใจจนอาจน้ำตาแตกได้ ในเกมเราจะต้องคอยดูแลแมวตั้งแต่การให้อาหาร พูดคุยกับแมว เล่นกับแมว และตกแต่งห้องให้แมว โดยเราสามารถทำงานพิเศษเพื่อนำมาซื้ออาหารและเฟอร์นิเจอร์ให้เจ้าแมวเหมียวได้ ความสนุกคือการได้พูดคุยกับแมวนี่แหละ บอกเลยว่าซึ้งมาก !

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

 

Cafe Heaven - Cat's Sandwich

เกมจำลองเมื่อเจ้าเหมียวกลับดาวแมว และได้มาเจอกับร้านอาหารแซนด์วิชแสนอร่อยบนดาวแมว เราจะมีหน้าที่คอยทำแซนด์วิชเสิร์ฟให้แก๊งแมว ปลูกและเก็บเกี่ยวผลผลิตในฟาร์ม ตกปลากับเพื่อนแมวเพื่อปลดล็อคและรวบรวมไอเทมใหม่ ๆ และคอยตกแต่งร้านให้น่าเข้า เกมนี้นอกจากภาพจะน่ารักมาก ๆ แล้ว สตอรี่ก็ยังอบอุ่นหัวใจมาก ๆ เป็นเกมบำบัดแสนอบอุ่นที่สร้างโดยคนที่เคยเลี้ยงแมวมาถึง 15 ปี 

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

 

แมวน่ารัก

ใครที่กำลังหาเกมคลายเครียด เราขอแนะนำเกมนี้เลย เพราะเป็นเกมที่เล่นง่ายมาก ๆ เพียงแค่เราสร้างเมืองแมวขึ้นมา แล้วก็คอยเล่นกับเหล่าแก๊งแมวทั้งหลาย อย่างเกาให้น้องเหมียวเพื่อสะสมหัวใจ หรือค้นพบแมวตัวใหม่ ๆ เพื่อสะสมปลาและหญ้าแมว และเรายังสามารถตกแต่งอาคารให้สวยขึ้นได้ด้วย เป็นอีกเกมที่สนุกและเล่นเพลินมาก ๆ 

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

 

Sailor Cats

เกมแนวผจญภัยที่มาในลุคแมวเหมียวสุดน่ารัก มาช่วยน้องแมวตกปลาและออกผจญภัยในทะเลทั้งเจ็ดกัน นอกจากการตกปลาแล้ว เรายังต้องทำภารกิจหาเพื่อนแมวมาเข้าร่วมทีมและสะสมสมบัติหายากที่ค้นพบในโลกใหม่ด้วย ใครชอบเกมผจญภัยห้ามพลาดเลย แถมยังได้รับความคิ้วท์แบบเกินต้านของเหล่าน้องแมวด้วย !

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมเกมทำอาหาร & ทำขนม ภาพน่ารักเกินต้าน เล่นเพลิน ๆ ได้ทั้งวัน

รวมเกมสัตว์น่ารัก น่าเล่น ปี 2020

รวมเกมผจญภัยสนุก ๆ ที่เล่นแล้วหยุดไม่ได้ ดูดเวลาชีวิตสุด ๆ

10 เกมมือถือเล่นสนุก ช่วยคลายเครียด แก้เซ็งได้ดี

รวมเกมมือถือน่ารัก น่าเล่น ปี 2020

10 เกมมือถือน่าเล่น ช่วยบริหารสมอง ฝึกความจำให้ดีขึ้น

แนะนำการ์ตูนสุดโรแมนติก อ่านแล้วยิ้มไม่หุบใน Webtoon

รวมช่อง YouTubers ชาวเกาหลีที่มีไลฟ์สไตล์ดูเพลิน

รวม WEBTOON อ่านสนุก เนื้อเรื่องน่าติดตาม

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow